Phụ nữ sinh vào 3 năm này không sợ nghèo, từ 40 tuổi trở đi, vinh hoa phú quý song toàn, hạnh phúc viên mãn hết phần thiên hạ

Người xưa có câu, không ai giàu 3 họ, không ai khổ 3 đời, vì vậy, chúng ta phải luôn nhìn về phía trước

Đối với những phụ nữ sinh vào 3 năm này, nhiều người cho rằng họ mang số khổ, nhưng trên thực tế, những điều họ trải qua chỉ là thử thách giúp họ càng vững tin hơn trong cuộc sống.

Người xưa có câu, không ai giàu 3 họ, không ai khổ 3 đời, vì vậy, chúng ta phải luôn nhìn về phía trước, luôn hy vọng vào tương lai tươi sáng phía trước, có đi ắt hẳn sẽ đến. 

Tử vi học có nói, một người có cuộc sống may mắn và hạnh phúc 3 phần là do phúc đức trời ban, 7 phần còn lại là do nỗ lực và phấn đấu. 

Đối với những phụ nữ sinh vào 3 năm này, nhiều người cho rằng họ mang số khổ, nhưng trên thực tế, những điều họ trải qua chỉ là thử thách giúp họ càng vững tin hơn trong cuộc sống. 

Từ năm 40 tuổi trở về sau, cuộc sống của họ là con đường trải đầy hoa hồng, sự nghiệp, hôn nhân, tài vận, mọi thứ đều ổn định và vững chắc đến không ngờ. 

Cùng xem đó là những năm nào nhé!

1985 (Ất Sửu)

Phụ nữ sinh vào 3 năm này không sợ nghèo, từ 40 tuổi trở đi, vinh hoa phú quý song toàn, hạnh phúc viên mãn hết phần thiên hạ-1


Tử vi học cho rằng, phụ nữ sinh vào tuổi Sửu thì khá vất vả và bươn chải, vì họ cầm tinh con Trâu, luôn phải lao động, làm việc không ngừng nghỉ. 

Trên thực tế, phụ nữ Ất Sửu chỉ khổ ở những giải đoạn niên thiếu, mọi đắng cay cực khổ mà họ từng trải qua đều được đền đáp xứng đáng ở giai đoạn trung niên. 

Đặc biệt từ 40 tuổi trở về sau, cuộc sống của họ sẽ bước sang trang mới thịnh vượng rực rỡ hơn. Thời điểm này, tất cả những cơ hội tốt, những vận may hiếm có đều đến với họ. 

Dù có khó khăn vất vả, phụ nữ Ất Sửu đều vượt qua một cách dễ dàng vì họ đã tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống. 

Sau cùng, hậu vận của phụ nữ Ất Sửu là một gia đình hạnh phúc viên mãn, một sự nghiệp thành công vững chắc và một gia tài đồ sộ không ai sánh bằng.

1992 (Nhâm Thân)

Phụ nữ sinh vào 3 năm này không sợ nghèo, từ 40 tuổi trở đi, vinh hoa phú quý song toàn, hạnh phúc viên mãn hết phần thiên hạ-2


Khác với những năm khác, phụ nữ tuổi Thân sinh năm 1992 lại có một suy nghĩ chín chắn và thực tế hơn hẳn. 

Trời sinh tuổi Thân là những người chăm chỉ, siêng năng và luôn tâm niệm rằng, cuộc sống khó khăn hay sung sướng đều nằm trong tay mình. 

Đối với phụ nữ Nhâm Thân, họ có khả năng làm nên mọi thứ từ bàn tay trắng. 

Không như người khác, những ngừoi sinh vào năm 1992 luôn nghĩ rằng họ không thể đối mặt với khó khăn thử thách, nhưng đến khi gặp phải vấn đề họ lại bình tĩnh hơn ai hết. 

Có thể thuở niên thiếu, cuộc sống của họ không mất suôn sẻ, luôn gặp phải tình huống bất trắc, nhưng từ 40 trở đi sẽ là một câu chuyện khác. 

Tử vi học có nói, phụ nữ Nhâm Thân sẽ tận hưởng giai đoạn hoàng kim của đời mình vào những ngày tháng sau 40. 

Từ sự nghiệp, hôn nhân, tiền tài, mọi thứ đều rất hưng thịnh, việc cần làm duy nhất là an nhàn hưởng phước, sống cuộc sống viên mãn.

1981 (Tân Dậu)

Phụ nữ sinh vào 3 năm này không sợ nghèo, từ 40 tuổi trở đi, vinh hoa phú quý song toàn, hạnh phúc viên mãn hết phần thiên hạ-3


Những người tuổi Dậu sinh vào năm 1981 đa số đều có cuộc sống rất hoàn mỹ vào giai đoạn trung niên, đăc biệt là phụ nữ. 

Trời sinh tuổi Dậu vốn là người thông minh, lanh lợi, biết nắm bắt cơ hội trong cuộc sống. 

Thời niên thiếu, họ từng vấp phải nhiều sai lầm nhưng may mắn được hưởng phúc đức trời cho mà mọi thứ đều vượt qua một cách ngoạn mục. 

Cuộc sống phụ nữ Tân Dậu tuy có lúc chông gai, nhiều thử thách, nhưng bên cạnh họ luôn có quý nhân phù trợ. 

Ngoài ra, càng lớn tuổi, phụ nữ Tân Dậu càng được hưởng nhiều phúc đức hơn, từ sau 40 tuổi, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt giúp cuộc sống trở nên thịnh vượng đến mức không ngờ. 

Nhìn chung, đa số những người sinh vào năm này nếu không quá giàu có thì cũng có cuộc sống bình yên khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Helino


Tuổi Sửu

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.