Phụ nữ sinh vào 6 ngày âm lịch này càng lớn tuổi càng đẹp, chẳng lo bị thời gian bào mòn, chẳng phải phiền não vì tiền bạc

Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của người phụ nữ...

Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của người phụ nữ. Với những người phụ nữ sinh vào 6 ngày âm lịch này sẽ không phải lo lắng gì cả, thuở bé được che chở bảo vệ, đến lớn chồng cưng chiều yêu thương hết mực.

Bên cạnh những kỷ niệm đẹp trong quá khứ thì nét đẹp tuổi thanh xuân là điều mà phụ nữ nuối tiếc nhất khi về già. Đã là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình trẻ đẹp, tươi tắn dù có bước qua tuổi 40 hay 50. Tuy nhiên, nhiều người vì phải bận lòng cơm áo gạo tiền, mà đánh mất bản thân mình, vì phải lo lắng cho gia đình mà quên mất ước mơ và niềm vui của chính mình. Tất cả đều phụ thuộc và số mệnh trời ban. Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của người phụ nữ. Với những người phụ nữ sinh vào 6 ngày âm lịch dưới dây sẽ không phải lo lắng gì cả, thuở bé được che chở bảo vệ, đến lớn chồng con cưng chiều yêu thương hết mực. Đặc biệt vào tuổi xế chiều, sắc đẹp không những không phai tàn mà lại chẳng phải lo lắng, phiền não về cuộc sống. Cùng xem đó là những ngày nào nhé, có ngày sinh của bạn không?

1. Ngày 2 và 4 âm lịch

 

 Trời sinh những người phụ nữ sinh vào ngày 2 và 4 âm lịch có tài mệnh dồi dào, dung mạo bất phàm. Đây được xem là 2 ngày tốt lành của tháng, và bất kể ai sinh vào 2 ngày này cũng đều gặp được nhiều may mắn, không riêng gì với phụ nữ. Họ là những người được sinh trưởng trong gia đinh hạnh phúc, được bố mẹ hết mực yêu thương cưng chiều. Hành trang bước vào đời đầy đủ đến mức khiến ai cũng phải ghen tị. Tuy vậy, nhưng những người này rất biết trân trọng cuộc sống, họ không vì mình đầy đủ mà khinh thường người nghèo. Nhờ vậy là trời ban cho họ nhiều phúc đức, hậu vận không chỉ giàu có phú quý mà lại càng đẹp lão khiến ai cũng phải yêu quý, kính trọng.

2. Ngày 10 và 15 âm lịch

 

 Ai cũng biết rằng, ngày 15 âm lịch là ngày Rằm trăng tròn, nếu ai sinh vào ngày này thì xác định sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Bên cạnh đó, ngày 10 âm lịch cũng là ngày tốt, ngày mà mọi người đều mang trong mình tâm trạng thoải mái để đón lấy những tin vui trong cuộc sống. Nhìn chung, phụ nữ nào sinh vào 2 ngày này thì sẽ không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Khi còn trong vòng tay gia đình, họ luôn được bảo bọc che chở, đến lúc bước ra ngoài xã hội lại được quý nhân giúp đỡ, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Điều đặc biệt, từ sau 40 tuổi, những người phụ nữ sinh vào 2 ngày này sẽ được hưởng phước an nhàn, ai bôn ba thì vẫn bôn ba, nhưng họ sẽ được hưởng thụ những điều tuyệt vời nhất, được chồng yêu thương hết mực, được con cái báo hiếu, và tuyệt vời hơn khi ngày càng đẹp lão khi về già.

3. Ngày 23 và 27 âm lịch

 

 Khác với những người sinh vào 4 ngày trên, những ai sinh vào ngày 23 và 27 đều có tính cách mạnh mẽ và kiên cường. Họ có thể không phải là những người sinh ra trong gia đình giàu có, đầy đủ, nhưng họ hoàn toàn có bản lĩnh để gầy dựng cuộc sống như mình mong muốn. Khi làm bất cứ việc gì, họ đều có đầy năng lượng tích cực, họ luôn vững vàng và bình tĩnh khi đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống, nhờ vậy mà họ gặp được nhiều may mắn và được hưởng phước lành của thượng đế. Bước vào giai đoạn trung niên, những người phụ nữ này không những có được sự nghiệp vững chắc mà lại còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Đặc biệt sau 40 tuổi, họ chẳng cần phiền não lo lắng về tiền bạc, họ đủ phúc khí để hưởng thụ cuộc sống an nhàn, giàu có bên gia đình và con cái.



Theo Helino


Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.