Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, từ nhỏ mang may mắn cho cha mẹ, đến lớn lại giúp chồng làm giàu

Không chỉ có thế, những người phụ nữ này còn đem đến nhiều may mắn cho cả hai gia đình nội ngoại khiến ai cũng tự hào.

Không chỉ có thế, những người phụ nữ này còn đem đến nhiều may mắn cho cả hai gia đình nội ngoại khiến ai cũng tự hào.

Đằng sau thành công của người đàn ông, bao giờ cũng có hình bóng của người phụ nữ. Vì vậy, đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của người vợ trong gia đình. Họ hoàn toàn có khả năng giúp gia đình thịnh vượng, giúp chồng làm giàu mà không ai ngờ đến.

Ngoài những con giáp được sắp đặt là có số vượng phu ích tử thì người phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này cũng có khả năng giúp chồng làm giàu. Trong cuộc sống, ngày sinh và tài vận của phụ nữ đều có liên quan mật thiết với nhau. Vì vậy, chồng nào có vợ sinh vào tháng âm lịch này hãy cố giữ lấy, họ là những người vô cùng tuyệt vời đấy!. Cùng xem, phụ nữ sinh tháng âm lịch nào thì vượng phu? Người phụ nữ có số vượng phu thì có đặc điểm như thế nào?

1. Tháng 3 âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch đều có tính cách ôn nhu và dịu dàng. Họ khá dễ chịu nên làm chuyện gì cũng dễ thành công. Bởi vì trời sinh họ có sao may mắn nên mọi quyết định đều diễn ra rất suôn sẻ, không gặp phải bất trắc khó khăn nào. Không chỉ có thế, tài vận của họ không thể “đùa” được. Họ không chỉ tự kiếm được khối tiền cho bản thân mà còn có thể giúp chồng làm nên sự nghiệp thành đạt. Nếu người chồng nào được họ ra tay giúp đỡ thì hãy cứ yên tâm, con đường sự nghiệp chỉ có tiến chứ không có lui, tiền đồ ngày một xán lạn, tài lộc vô cùng phong phú.

2. Tháng 11 âm lịch

Tuy rằng tiết trời của tháng 11 âm lịch khá lạnh nhưng những người phụ nữ sinh vào tháng này thì khá ấm áp. Điều đặc biệt là vận may và tài lộc của họ lại bùng nổ trong tháng này. Họ sinh ra có số mệnh giàu có, tính cách tuyệt vời, cả đời chắc chắn không thiếu bất cứ thứ gì, vạn sự như ý. Nếu ai sinh ra trong gia đình nghèo khổ thì ngày sau chắc chắn thoát nghèo và phú quý sẽ kéo đến. Không chỉ như thế, với sự thông minh và quyết đoán của mình, sau hôn nhân họ thừa khả năng xây dựng một gia đình mỹ mãn, giúp đỡ chồng không ít trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Nếu ai cưới được những người phụ nữ sinh vào tháng này thì được xem là có phúc đức 3 đời.

3. Tháng 6 âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch có tính cách cực kì tốt bụng, nhân hậu. Họ làm việc gì cũng nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình. Biết đối nhân xử thế, biết kính trên nhường dưới nên được mọi người vô cùng quý mến. Do nhận được sự ưu ái của thượng đế, nên vận may của họ rất thịnh vượng, đại phú đại quý. Từ lúc mới sinh ra, họ đã mang đến may mắn cho cha mẹ và gia đình. Vì sinh được họ nên chuyện làm ăn của cha mẹ cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp ngày càng thành đạt. Sau này khi lớn lên, vận may vẫn còn ảnh hưởng đến những đời sau, họ có khả năng giúp chồng phát triển việc làm ăn kinh doanh, hồng phúc không giới hạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Tri Thức trẻ


tướng người may mắn

xem tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.