Phụ nữ sở hữu gò má có sắc vận kiểu này cả đời vinh hoa phú quý

Theo nhân tướng học, xem hình dáng gò má kết hợp với những bộ phận khác trên cơ thể có thể đoán biết được mức độ hạnh phúc, giàu có của mỗi người phụ nữ.

Theo nhân tướng học, xem hình dáng gò má kết hợp với những bộ phận khác trên cơ thể có thể đoán biết được mức độ hạnh phúc, giàu có của mỗi người phụ nữ.

Bộ môn nhân tướng học liệt việc đoán biết tính cách, số phận, tình cảm của người qua gò má mỗi người vào hạng mục “Tướng của xướng”. Theo đó, người ta phân chia hai gò má của con người (cả người nam và nữ) thành: gò Đông (gò má bên trái khuôn mặt) và gò Tây (gò má bên phải khuôn mặt).

Từ xa xưa, việc đoán biết cuộc đời, tính cách mỗi người, đặc biệt là người phụ nữ đã được ông cha ta truyền thụ qua câu ca dao:

“Gò má mà chẳng cân phân

Cuộc đời cam chịu lắm phần lao đao”.

Khi xem xét gò má theo nhân tướng học, kết hợp với sắc diện gò má và những bộ phận khác nhau trên cơ thể người phụ nữ, có thể biết được mức độ hạnh phúc và giàu sang của mỗi người. Sau đây là cách nhận biết hạnh phúc của người phụ nữ qua tướng gò má.

Theo tướng gò má

1. Những người phụ nữ có lưỡng quyền thanh thoát, tròn và ẩn đồng thời có mắt mà mũi thanh, ưa nhìn sẽ trở thành người vợ đảm đang, người mẹ hiền, lấy được người chồng thành đạt, tài giỏi và có trách nhiệm với gia đình. Đây là những người phụ nữ sẽ được hưởng cuộc sống sung sướng.

Người phụ nữ có gò má thanh, mắt mũi đều thanh thoát sẽ có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Ảnh minh họa

2. Nếu phụ nữ có đỉnh gò má cao gần tới đuôi lông mày thì chủ nhân có thể là người từng trải, cuộc đời nhiều gió bịu nhưng cuộc hôn nhân của họ sẽ không mấy tốt đẹp, gia đình dễ gặp chuyện xung khắc hoặc ly tán. Về cơ bản, tướng gó má cao như vậy thường “xấu số”, cuộc đời không mấy hạnh phúc.

3. Bên cạnh đó, những người phụ nữ có cung gò má nhô cao thì cuộc sống nghèo khó, không đạt được thành tựu gì trong cuộc sống. Ngược lại, cung gò má lõm thì người phụ nữ cả cuộc đời chỉ sống an phận, không biết cách quân sư, hỗ trợ gì giúp chồng, con trong công việc, cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, những phụ nữ cung gò má nhô cao và phần trán cao thì họ thường có lối sống không lành mạnh, nếu không rơi vào chốn lầu hoa thì cũng có thể trải qua 3 đời chồng.

4. Nếu cung gò má quá to, người phụ nữ đó có bản tính dữ dằn, không hiếu thuận. Với tính cách đó, cuộc hôn nhân của họ cũng không mấy tốt đẹp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, về già cô độc.

5. Cung gò má cao kết hợp với mũi nhỏ thì người phụ nữ đó thường hay làm trái lời chồng. Đồng thời, người chồng của họ gặp nhiều khó khăn trong công việc, hôn nhân không tốt đẹp, hạnh phúc.

Người phụ nữ gò má cao, mũi nhỏ thường làm trái lời chồng. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, người phụ nữ cung gò má nở rộng và có mũi nhỏ thì tính tình nóng vội, thường sốt sắng lên khi có vấn đề gì xảy ra. Ngoài ra, họ còn hay can thiệp vào chuyện làm ăn của chồng, hay gây điều tiếng thị phi cộng thêm tính đa nghi nên cuộc sống vợ chồng không mấy vui vẻ, đầm ấm.

6. Người có cung gò má cao, to và bàn tay to thường có sức khỏe tốt. Những người phụ nữ này thường chịu đựng được vất vả, gian khổ nhưng cuộc sống không thể giàu có vì không được hưởng phúc từ chồng con (Có thể họ kiếm được nhiều tiền nhưng chồng con sẽ làm tiêu tán tài sản vì bệnh tật hoặc các tệ nạn xã hội khác).

Theo sắc diện gò má

1. Nếu ai có cung gò má mang sắc khí vàng tươi và đôi môi đỏ tươi tự nhiên thì họ sẽ trở thành “hậu phương vững chắc” của chồng và là người mẹ luôn đứng sau hỗ trợ con cái mình thêm thành đạt. Những người phụ nữ mang “vượng khí” này được nhiều người xung quanh yêu mến, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền vững. Ngược lại, nếu gò má có sắc khi vàng sẫm thì cuộc sống của người phụ nữ đó sẽ nghèo hèn cả đời.

2. Người phụ nữ có gò má sắc diện xanh biếc thì chủ nhân thường là người mang tâm địa độc ác. Thường xuyên xung khắc với chồng khiến gia đình nhanh chóng tan vỡ, ly tán.

Gò má phụ nữ có sắc khí vàng tươi thường có được yêu thương, biết giúp đỡ chồng. Ảnh minh họa

3. Cung gò má lúc trắng lúc đỏ của người phụ nữ báo hiệu tính cách trăng hoa, không nghiêm túc của người phụ nữ trong tình yêu. Những người này thường có lối sống buông thả, sống dễ dãi và không mấy chân thành trong các mối quan hệ.

4. Ngoài ra, những người có cung gò má và một số bộ phận khác như môi, bàn tay… trắng bệch thì những người phụ nữ này thường xung khắc với chồng con, cuộc sống không hạnh phúc. Thậm chí, chồng họ còn là những người dễ ốm yếu, bệnh tật và qua đời khi tuổi còn trẻ.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Theo VietQ


nhân tướng học

tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.