Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám

Có họa tiểu nhân rình rập, 3 con giáp này nhớ cẩn trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với đối tác làm ăn để tránh tiền bạc hao tổn.

Có họa tiểu nhân rình rập, 3 con giáp này nhớ cẩn trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với đối tác làm ăn để tránh tiền bạc hao tổn.

Tuổi Tỵ

Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám-1

 

Theo tử vi phương Đông, tháng 10 dương tuổi Tỵ cần đề phòng tiểu nhân quấy phá khiến cho vận trình sa sút. Các mối quan hệ xã hội có vẻ khá tốt đẹp song thực chất lại khiến bản mệnh cảm thấy thiếu thành ý. Điều này khiến bạn có phần thận trọng, e dè nên không thể phát huy hết năng lực.

Trong tháng 10, bản mệnh có thể phải đối mặt với không ít đối thủ cạnh tranh khi bản thân đảm nhận nhiều trọng trách. Vì có tiểu nhân đeo bám, có thể phá quấy nên tuổi Tỵ chớ quá tin người. Trước mỗi công việc chưa có kinh nghiệm, hãy tìm hiểu thật kỹ tình hình, tham khảo ý kiến của người đi trước song không để kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt. Lúc đó, công việc không những không suôn sẻ mà bạc cũng hao tổn, tâm trí căng thẳng.

Tuổi Tỵ cũng cần đặc biệt chú ý về quản lý tài chính trong tháng 10 này. Bạn có thể gặp điềm xấu khiến tiền bạc hao tổn song chớ vì vậy mà lún sâu vào vay mượn. Khó khăn này chỉ là tạm thời, giữ vững sự bình tĩnh, bản mệnh chắc chắn sẽ vượt qua mọi sự một cách suôn sẻ.

Khi có những khó khăn trong công việc hay áp lực, hãy tìm một chỗ dựa, một người để có thể chia sẻ cùng bạn hay ít nhất là chỗ để bạn tâm sự, giải tỏa áp lực. Đặc biệt, bản mệnh cần chú ý khi chọn đối tác làm ăn, tránh giao trứng cho ác.

Tuổi Dậu

 

Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám-2

Tháng 10, công việc của người tuổi Dậu có biểu hiện ngừng trệ, khó tiến lên được do có điềm báo tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh vốn không phải là người thích can thiệp vào việc của người khác song lại có những kẻ chỉ chờ để phá hoại sự nghiệp của bạn. 

Để tránh tối đa chuyện không đáng có, bản mệnh nên thận trọng hơn trong từng lời ă tiếng nói, không lo chuyện bao đồng. Trong công việc nên tiết chế cảm xúc, công tư phân minh, không để cảm xúc lấn át. 

Một điều may mắn là trong tháng 10 này dù có gặp chút khó khăn song người tuổi Dậu vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Họ luôn cảm thấy hạnh phúc và đủ đầy với những gì bản thân có. 

Tuổi Mùi

Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám-3

 

Trong tháng 10, người tuổi Mùi có nhiều chuyện không được như ý, phần nhiều là do bị tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh cần đề phòng những người xung quanh, không quá đặt lòng tin vào một ai đó.

Trong công việc, tuổi Mùi cũng cần tránh tụ tập với đồng nghiệp đông người, nên giữ mồm giữ miệng, không phải chuyện gì cũng nên nói ra. Nếu có phát hiện ra kẻ hãm hại mình, hãy chờ cơ hội chín muồi rồi hẵng đưa mọi chuyện ra ánh sáng. 

Do có dấu hiệu hao tài tốn của nên con giáp này cẩn trọng trong mọi việc liên quan đến tiền. Nên nhớ, tháng 10 không phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư vào một lĩnh vực mới. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.


Theo Khám Phá 


tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.