Tháng 3 âm lịch này con giáp nào vận đỏ như son, két chật kín tiền

Trong tháng 3 âm lịch này, con giáp nào sẽ được Thần may mắn chở che, được hưởng lộc trời ban, phất lên như diều gặp gió, giàu sang phú quý?

Trong tháng 3 âm lịch này, con giáp nào sẽ được Thần may mắn chở che, được hưởng lộc trời ban, phất lên như diều gặp gió, giàu sang phú quý?

Tuổi Hợi

Năm 2017 là thời gian để người tuổi Hợi thể hiện năng lực của bản thân. Vốn có chút vụng về tuổi Hợi nhờ được thần may mắn tương trợ mà trở nên thông thuận trên mọi thứ bạn nhúng tay vào. Công việc, tài chính, tình yêu và sự nghiệp đều có sự tiến triển và thành công nhất định.

Tháng 3 âm lịch này, mọi sự của người tuổi Hợi khá sáng, mọi thứ ở mức hài hòa, không có bất trắc gì. Họ sẽ gặt hái nhiều cơ hội khiến mình phát triển và giàu có hơn rất nhiều.

Tuổi Tý

Tháng này, công việc của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, dù gặp phải khó khăn cũng sẽ có quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp đỡ. Thời điểm này rất tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

Bước sang tháng 3 âm lịch vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực. Do công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng cũng tăng lên, các nguồn thu phụ cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nhìn chung tình hình tài chính vững mạnh, tuổi Tý không còn thấy áp lực về chuyện tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng hơn.

con-giap2 phunutoday

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm 2017 thuộc vào 'lục hợp Thái Tuế', là hiện tượng đại cát đại lợi, rất tốt cho vận thế phát triển. Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay hôn nhân đều gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Dù có gặp trở ngại sẽ luôn được quý nhân ra tay giúp đỡ. Nhìn chung, những tuổi Thìn sẽ có một năm vô lo vô nghĩ.

Trong tháng 3 âm lịch này, những người tuổi Thìn sẽ gặt hái đại may mắn, tài lộc sẽ tuôn vào túi khiến người tuổi Thìn giàu sang rủng rỉnh.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.

Theo tử vi 2017, trong tháng 3 âm lịch này, nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Tháng 3 âm lịch của người tuổi Sửu diễn ra hanh thông, công việc thuận lợi, có nhiều tiến triển mới. Tuy nhiên, khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, bạn đừng nên ngạo mạn, chủ quan bởi quy luật của cuộc sống là vượng rồi lại suy. Bạn hãy học cách tích lũy kinh nghiệm và cư xử khiêm nhường hơn.

Tài vận của bạn trong tháng rất tốt, phần lớn là do công việc ổn định, kinh doanh sinh lời nên không lo túng thiếu. Bạn làm gì cũng nên thận trọng, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.

Gia đạo người tuổi Sửu tháng này an khang, các thành viên trong gia đình hòa thuận, trên dưới đồng lòng, chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống.

Vận đào hoa tháng này của bạn rất vượng, nếu đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý, tình yêu đến khá nhanh khiến bạn cũng phải ngỡ ngàng.

Sức khỏe tuổi Sửu nhìn chung không có vấn đề gì, chỉ ít bệnh lặt vặt hỏi thăm. Thời gian này rất thích hợp để bạn thực hiện những biện pháp dưỡng sinh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo D.An (Khỏe & Đẹp)


tuổi Hợi

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.