Thứ Ba của bạn (24/10): Kim Ngưu lạc quan hơn lúc nào hết

Horoscope ngày mới dự rằng tâm trạng Kim Ngưu trong hôm nay vô cùng lạc quan, vui vẻ...

Horoscope ngày mới dự rằng tâm trạng Kim Ngưu trong hôm nay vô cùng lạc quan, vui vẻ...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay thần May mắn "đi vắng" nên Bạch Dương buộc phải tự lực cánh sinh. Kết quả công việc vào cuối ngày sẽ khiến Cừu hài lòng bởi bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng từ trước. Chiều tối nay, Bạch Dương bỗng trầm ngâm đến lạ. Ước muốn lớn nhất của bạn lúc này đó là đến một nơi thật xa và hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày mới dự rằng tâm trạng Kim Ngưu trong hôm nay vô cùng lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn của một người nghệ sĩ, bạn nhìn thứ gì cũng thấy đáng yêu và mang nét đẹp riêng. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy giữ thái độ tích cực trong mọi chuyện. Vì không giỏi trong việc tự định hướng cho mình nên bạn hãy chọn ở bên những người sở hữu tư duy lạc quan.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bất kể là làm gì thì Song Tử cũng nên chú trọng giờ giấc để hoàn thành mọi thứ đúng hạn. Bên cạnh đó, "ba mươi chưa phải là Tết" nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến cố xảy đến bất ngờ. Song Tử tuyệt đối không được lơ là, thiếu tập trung khi mọi việc vẫn chưa đi tới hồi kết. Vận may không ở bên nên bạn hãy tránh tham gia vào những trò đỏ đen, cá cược.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày mới đến mang theo khoảng thời gian ngọt ngào cho Cự Giải và "người ấy". Trong quá trình làm việc, bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng vì ôm đồm quá nhiều thứ một lúc. Tình hình tài chính cũng không mấy khởi sắc nên Cự Giải cần dè chừng trong việc chi tiêu. Hãy học cách hài lòng với những gì mình có, bạn vẫn đủ đầy hơn rất nhiều người ngoài kia.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong vai trò người lãnh đạo, đôi lúc Sư Tử cảm thấy căng thẳng vô cùng khi không thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Những lúc này bạn cần tránh hành động thiếu cân nhắc và không nên phản ứng thái quá. Nếu gặt hái được thành công, Sư Tử hãy giữ thái độ khiêm tốn. Bên cạnh đó, bạn cũng thích hợp với công tác từ thiện, hoặc đơn giản chỉ là chia sẻ, giúp đỡ người khác.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba sở hữu tinh thần làm việc cực nghiêm túc. Bạn bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười tươi trên môi cùng nguồn năng lượng dồi dào. Trong quá trình làm việc, Xử Nữ chủ động, làm hết sức mình nhưng không quên tỏ thái độ hợp tác cùng đồng nghiệp. Điểm trừ đó là chuyện tình cảm giữa Xử Nữ và "người ấy" đang có xu hướng "hạ nhiệt".

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Dự là Thiên Bình sẽ rất hài lòng khi các mối quan hệ trong cuộc sống bạn lúc này đều ổn định, hài hòa. "Người ấy" lại càng chung thủy, chân thành khiến bạn muôn phần hạnh phúc. Trong công việc, hôm nay Thiên Bình chính là người chỉ ra điểm sai sót của người khác và giúp họ tìm kiếm giải pháp thích hợp. Dù sợ bị "sửa lưng" nhưng mọi người không thể không kính trọng bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu thấy mệt mỏi, căng thẳng, Bọ Cạp hãy sắp xếp thời gian để có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy yên tâm là dù có nghỉ vài ngày phép thì lượng công việc sau đó cũng không thể làm khó bạn. Khi gặp khó khăn, Bọ Cạp hãy dùng cái đầu lạnh của mình để tìm ra phương án giải quyết. Bạn nên giữ mức sống đơn giản, chi tiêu vừa phải thay vì chạy theo những tiện nghi xa xỉ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khá nhiều rắc rối xuất hiện trong hôm nay khiến Nhân Mã cảm thấy lúng túng. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần thu xếp thời gian nghỉ ngơi kẻo sẽ đổ bệnh sau đó nếu cứ muốn cố đến cùng. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng không nên quá cố chấp trong các mối quan hệ nếu không muốn tình hình căng thẳng hơn. Tối nay khi trở về nhà, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày hôm nay dễ nóng giận hơn thường ngày vì những cơn ghen tuông vô cớ. Ghen là chuyện hết sức bình thường trong tình yêu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không để cơn ghen che mờ lý trí, dẫn đến những hành động đáng tiếc. Chưa hết, Ma Kết cũng khá lười biếng trong ngày thứ Ba tuần này. Bạn nên tích cực vận động hơn để cơ thể được khỏe mạnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các vấn đề sức khỏe có thể xảy đến nếu Bảo Bình không chú ý chăm sóc bản thân. Bệnh tật không đến từ đâu xa mà xuất phát từ chính những thói quen xấu, cách sống thiếu khoa học. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Bảo Bình cần hiểu rằng người không ghi thù chuốc oán mới là người hạnh phúc nhất. Muốn sống vui, bạn hãy học cách buông bỏ những thứ khiến mình nặng lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu ngày, Song Ngư cảm thấy khá mệt mỏi, nguồn năng lượng dường như trở về vạch số 0. Bạn thậm chí còn không muốn ra khỏi giường hay làm bất kỳ việc gì. Tuy nhiên từ trưa trở đi tình hình sẽ tích cực hơn rất nhiều. Chiêm tinh ngày mới hy vọng Song Ngư sẽ chú trọng đến chế độ ăn uống cũng như thời gian biểu của mình để sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Theo Trí Thức Trẻ


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.