Thứ Ba của bạn: Nhân Mã đón tin vui trong công việc

Horoscope ngày mới dự rằng tin vui trong công việc sẽ đến với các Nhân Mã vào cuối ngày. Bạn đừng quên chia sẻ niềm vui này với người thân và bạn bè của mình nhé!

Horoscope ngày mới dự rằng tin vui trong công việc sẽ đến với các Nhân Mã vào cuối ngày. Bạn đừng quên chia sẻ niềm vui này với người thân và bạn bè của mình nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trước mắt Bạch Dương là một ngày dài bận rộn. Dù đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nhưng bạn không tài nào tập trung được vào công việc trong ngày thứ Ba này. Tâm trí Bạch Dương bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, những kỷ niệm không chịu ngủ yên. Đến chiều, những rắc rối về tài chính tiếp tục xuất hiện và quấy rầy bạn. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu của ngày thứ Ba được ở trong bầu không khí vui vẻ, nồng ấm và thân thiện cùng những người bạn đáng yêu. Thông qua những cuộc chuyện trò thân tình như vậy, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ bạn bè và nắm bắt cơ hội do họ mang lại. Dù vậy, Chiêm tinh ngày mới vẫn cho rằng Kim Ngưu không nên kỳ vọng hay lệ thuộc quá nhiều vào người khác. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tính chất công việc của ngày thứ Ba đòi hỏi bạn phải chủ động tiếp xúc với nhiều người. Đương nhiên yêu cầu này không thể nào làm khó một "bậc thầy giao tiếp" như Song Tử. Bạn thậm chí còn có thể trở thành tâm điểm của đám đông vào chiều nay. Tuy nhiên, sự nổi bật bất đắc dĩ này có thể khiến bạn khó chịu bởi những ngày gần đây Song Tử chỉ muốn được làm việc một cách thầm lặng trong không gian thanh bình, yên tĩnh.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải của ngày thứ Ba được giao nhiệm vụ tìm kiếm và chọn lọc thông tin. Dường như bạn có hơi căng thẳng với công việc này. Chiều nay, một số Cự Giải có thể trở nên hung hăng và nóng tính khiến các đồng nghiệp vừa lấy làm lạ lại vừa bực mình. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần cố gắng giữ cho cảm xúc và hành động không bị chi phối bởi áp lực công việc. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cần nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bản thân bạn đang lờ mờ nhận thấy sự bất bình thường trong thái độ của những người khác đối với mình. Có vẻ như sếp và đồng nghiệp chưa thực sự hài lòng với phong độ làm việc hiện tại của Sư Tử. Trong trường hợp này, bạn nên trao đổi thẳng thắn với mọi người về khó khăn mà mình đang gặp phải đồng thời chủ động xin lời khuyên từ họ. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bước sang ngày mới với tinh thần hứng khởi và nguồn năng lượng tràn trề. Cách nhìn nhận vấn đề của bạn trong hôm nay cũng rất phóng khoáng. Bạn đã học được cách sống chung với thực tế, chấp nhận rằng trong cuộc sống luôn có những chuyện không như ý xảy ra và bạn không có cách nào để thay đổi chúng. Với tinh thần này, ngày thứ Ba của các Xử Nữ sẽ khép lại cùng những thành công vang dội. 
May mắn: 5/5 
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng thứ Ba, Thiên Bình không tài nào tập trung được vào công việc bởi đầu óc bạn cứ vẩn vơ suy nghĩ về những chuyện đâu đâu. Chính vì lí do này mà tốc độ làm việc của bạn hôm nay sụt giảm nghiêm trọng. Thiên Bình mất khá nhiều thời gian chỉ để giải quyết một nhiệm vụ đơn giản, thậm chí đến cuối ngày, bạn còn không thể hoàn thành một trong số những phần việc quan trọng được giao. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Ba có cơ hội chứng minh với mọi người sự chín chắn, trưởng thành cùng tinh thần trách nhiệm của mình. Điều này giúp bạn tạo thiện cảm và gia tăng uy tín trong mắt người khác. Mọi thứ sẽ càng trở nên hoàn hảo nếu như trong giao tiếp và các mối quan hệ, Bọ Cạp có thể trở nên hòa đồng, cởi mở hơn với mọi người.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày mới dự báo tình hình tài chính biến động sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến cách hành xử của Nhân Mã trong ngày thứ Ba tuần này. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tích cực làm việc, không để áp lực tài chính đè nặng lên tâm lý. Cuối ngày, tin vui trong công việc sẽ đến với các Nhân Mã. Bạn đừng quên chia sẻ niềm vui này với người thân và bạn bè của mình nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trực giác của Ma Kết đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động mà bạn tham gia hôm nay. Nó sẽ giúp bạn định hướng và sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng không nên quá để tâm đến những lời bàn tán xung quanh. Cởi bỏ được gánh nặng tinh thần này, bạn sẽ thấy cuộc sống "dễ thở" hơn rất nhiều. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu không muốn bị "viêm màng túi", Bảo Bình hãy cẩn thận hơn trong mọi động thái chi tiêu. Tốt nhất là trước khi đi mua sắm hay làm việc gì liên quan đến tiền bạc, bạn hãy tìm cho mình một người đồng hành. Người đó có thể đưa ra lời khuyên hợp lí hoặc giúp Bảo Bình kiềm chế ham muốn tiêu tiền. Đó có thể là mẹ, chị gái, người yêu hay bạn thân của bạn. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phân biệt rõ thái độ khiêm tốn với sự nhu nhược hay yếu thế. Nếu cảm thấy bản thân chưa được hưởng những quyền lợi chính đáng, bạn hãy lập tức kiến nghị và đưa ra bằng chứng về công sức cũng như khả năng của mình. Tự "PR" cho bản thân đôi khi cũng là một hành động cần thiết, chỉ cần bạn đừng làm quá lố khiến mọi người xung quanh ác cảm. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Cự Giải
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.