Thứ Hai của bạn (6/8): Cự Giải làm gì cũng thuận lợi

Horoscope ngày mới dự báo cả công việc lẫn chuyện tình cảm đều cực kì suôn sẻ với Cự Giải...

Horoscope ngày mới dự báo cả công việc lẫn chuyện tình cảm đều cực kì suôn sẻ với Cự Giải...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Người thuộc cung Bạch Dương dự là sẽ giành được nhiều ưu thế ở nơi làm việc. Thứ Hai tuần này, dù không được đánh giá cao về độ sáng tạo nhưng bạn có khả năng phân tích và quyết đoán khi đưa ra những nhận định cá nhân. Chưa hết, Bạch Dương còn rất giỏi trong việc kết nối mọi người. Đây là điều vô cùng quan trọng khi bạn ở trong tập thể.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu sẽ gặp phải đôi chút vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn sợ bị từ chối, cũng lo lắng trước cảm giác phải gắn bó lâu dài với một ai. Bạn có nhiều điều muốn nói với người thương nhưng chẳng biết làm sao để bày tỏ. Bù lại, hôm nay Kim Ngưu làm rất tốt trong công việc. Dường như mọi sức lực và tâm trí của bạn đã được dồn hết vào đó.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ đón nhận nhiều tin vui về tình cảm trong ngày đầu tuần. Bạn như lột xác hoàn toàn, không còn vô tâm mà đã biết cách để lấy lòng người ấy bằng những cử chỉ ngọt ngào. Vì người mình yêu, bạn sẵn sàng hy sinh cái Tôi to lớn và làm những chuyện mà bình thường chẳng bao giờ làm. Dù vậy, Song Tử đừng vì thế mà đánh mất cá tính của riêng mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Với Cự Giải hôm nay, cả công việc lẫn chuyện tình cảm đều cực kì suôn sẻ. Bạn xử lý rất tốt trong các mối quan hệ và biết tìm sự giúp đỡ từ những người thích hợp để mọi việc được thuận lợi hơn. Thực chất may mắn này cũng xuất phát một phần từ sự tốt bụng và thân thiện của Cự Giải trước đó. Nhưng thực ra dù được lợi hay không thì bạn vẫn sẽ làm đúng với trái tim mình.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sự mơ mộng khiến Sư Tử không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu hay các mối quan hệ. Còn nữa, bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi thời điểm hay bất kỳ điều gì. Ngược lại, Sư Tử cứ phải mạnh dạn bước tới đã thì sự tự tin mới tìm đến. Nếu cứ mãi chần chừ, dự là khi đối thủ chạm đích bạn cũng vẫn chưa làm được gì chứ đừng nói là thành công.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Hai khá hiền hòa, dễ gần. Mọi người yêu mến bạn vì chính những điều này dù đôi khi bạn khá chặt chẽ chuyện tiền bạc. Trong tình cảm, bạn không thể chịu nổi cảm giác cô đơn cho dù là trong một thời gian ngắn. Nếu đã như vậy, Xử Nữ hãy chấp nhận thực tế rằng mình đang cần ai đó để dựa vào thay vì cố gắng tự xoay xở một mình.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên để ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng vì quá bận tậm công việc mà bỏ bê việc chăm sóc bản thân. Khi cơ thể "đình công", bạn sẽ còn gặp nhiều rắc rối hơn đấy. Cùng ngày, Thiên Bình đừng ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. Chỉ có điều, bạn nên hỗ trợ trong khả năng có thể và chỉ khi được người đó cho phép chứ đừng nhiệt tình quá mức kẻo lại thành không hay.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần hiểu rằng nghiêm túc, cẩn trọng quá đôi khi lại hóa thành bảo thủ. Đó là nguyên do một số người cảm thấy khó chịu với bạn trong hôm nay. Niềm vui và hạnh phúc chỉ là một phần của cuộc sống, chúng không thể tồn tại mà thiếu vắng nỗi buồn hay nỗi đau. Chính vì thế, Bọ Cạp hãy vui vẻ chấp nhận cả những điều không vui xảy đến và thong thả hướng về phía trước.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có lẽ cần học cách xử lý vấn đề sao cho bớt đi sự cảm tính. Đừng kỳ vọng quá nhiều vào người khác và cả chính mình. Bạn cứ nỗ lực nhưng hãy chấp nhận bất kỳ kết quả nào có thể xảy ra. Dường như bạn đang xem thường sức khỏe của mình khi ôm đồm quá nhiều việc. Đã đến lúc Nhân Mã cần dành chút thời gian để nghỉ ngơi vì điều đó thực sự cần thiết.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thời gian vừa qua Ma Kết đã gặp phải nhiều áp lực, căng thẳng. Vì thế, lúc này bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi, "sạc pin" năng lượng. Thứ Hai này, bạn không nên để bản thân dính vào thị phi, tranh cãi. Tốt nhất Ma Kết nên im lặng và quan sát hành động của mọi người xung quanh. Sự nhạy cảm quá mức của bạn rất có thể sẽ làm hỏng chuyện.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá yên ổn. Bạn không phải lo nghĩ gì quá nhiều về tình yêu vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại khá như ý nên bạn dễ dàng tập trung vào công việc. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy hoàn thành những việc đang dở dang vì thời gian thực sự không chờ đợi ai đâu nhé Bảo Bình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư tỏa sáng trong ngày thứ Hai bởi nhiều quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, dường như bạn chỉ vì tính toán quá kỹ mà sắp mất đi một thứ quan trọng. Nếu có thể, hãy kiểm soát tính khí dễ nóng giận của mình và cố gắng dồn năng lượng đó vào điều gì khác tích cực hơn. Một số Song Ngư cũng cần lập kế hoạch chi tiêu phù hợp trước khi hối hận.




Theo Helino 


tử vi của 12 cung hoàng đạo

Song Tử

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.