Thứ Hai của bạn: Song Tử không nên nóng nảy

Khi không còn kiên nhẫn được nữa, Song Tử rất dễ to tiếng với đối phương.

Khi không còn kiên nhẫn được nữa, Song Tử rất dễ to tiếng với đối phương. Horoscope ngày mới cho rằng hành động nóng nảy như vậy không giúp bạn giải quyết vấn đề mà còn khiến chuyện bé xé ra to.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Hôm nay Cừu sở hữu sức cuốn hút khó cưỡng khiến ai ai cũng muốn đến gần để được trò chuyện và gây ấn tượng với bạn. Tuy nhiên sự thu hút này cũng có mặt trái khi gây cho Bạch Dương một số rắc rối. Nếu không biết phải giải quyết chúng ra sao, bạn hãy lên tiếng “cầu cứu” người thân và bạn bè của mình. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Horoscope ngày đầu tuần khuyến cáo Kim Ngưu không nên “trông mặt mà bắt hình dong”. Cụ thể hơn đó là khi đứng trước một vấn đề, bạn hãy chú ý cân nhắc thật cẩn thận trước khi ra quyết định. Chiều nay, Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui bất ngờ từ một trong số những người bạn của mình. Nhìn chung ngày thứ Hai sẽ trôi qua trong yên bình nếu bạn có thể giữ vững lý trí và luôn thận trọng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một người bảo thủ và cố chấp có thể khiến Song Tử cảm thấy bực bội vào buổi sáng. Khi không còn kiên nhẫn được nữa, bạn có xu hướng to tiếng với đối phương. Horoscope ngày mới cho rằng hành động nóng nảy như vậy không giúp Song Tử giải quyết vấn đề mà còn khiến chuyện bé xé ra to. Tốt hơn hết những lúc như vậy bạn hãy lánh đi nơi khác và chỉ tìm cách giải quyết vấn đề khi đã bình tâm trở lại. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Horoscope ngày thứ Hai dự rằng Cự Giải sẽ bận rộn với công việc đến mức chẳng còn thời gian quan tâm chăm sóc bản thân. Nếu đã không thể chăm sóc sức khỏe như thường lệ, vậy thì bạn hãy cố gắng “vớt vát” bằng những hành động đơn giản nhưng có ích cho cơ thể như uống nhiều nước, vận động nhẹ nhàng trong giờ giải lao hay để mắt nghỉ ngơi đôi ba phút sau khoảng hai tiếng ngồi máy tính,…
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bảo Bình
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử của ngày thứ Hai hãy cố gắng lắng nghe người khác. Bạn sẽ mất đi nhiều thứ trong cuộc sống này nếu chỉ thích làm theo ý mình mà không biết cách tôn trọng suy nghĩ của mọi người. Ai ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của Sư Tử nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cứ tùy ý làm theo cách của mình. Để trở thành một leader giỏi, bạn nên bắt đầu từ việc lắng nghe. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày thứ Hai thuận lợi và nhiều niềm vui đang chờ đón Xử Nữ. "Thần May mắn" đang để ý đến bạn, vậy nên mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn lúc này đều "vận hành" một cách suôn sẻ. Tuy nhiên horoscope ngày mới cũng lưu ý các Xử Nữ không nên quá ỷ lại vào vận may mà quên đi nhiệm vụ của bản thân là phải tự vươn lên bằng chính đôi chân của mình. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Gặt hái thành công chỉ còn là vấn đề thời gian nếu Thiên Bình tiếp tục duy trì phong độ làm việc đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Thứ Hai tuần này, bạn hãy tạm gác lại những dự định cá nhân để tập trung cho công việc. Đừng quên hiện tại đang là giai đoạn “nước rút” có ảnh hưởng vô cùng lớn đến tương lai của bạn sau này nhé Thiên Bình!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy chấp nhận thực tế rằng không phải việc gì bạn cũng có thể làm được. Khả năng của con người có hạn và bạn cũng vậy, đó là điều hết sức bình thường. Vậy nên thứ Hai này, bạn chỉ nên chọn làm những việc vừa sức mình, tránh tham công tiếc việc ôm đồm quá nhiều. Nếu không, Bọ Cạp có thể bị "ngộp" do làm việc quá sức và đến cuối cùng việc gì bạn làm cũng dở dang. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Tử
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chiêm tinh ngày mới khuyên các Nhân Mã hãy nắm bắt thật nhanh những cơ hội xuất hiện trong ngày. Chỉ cần chậm chân một chút thôi, ngay lập tức sẽ có người chớp lấy "giúp" bạn. Chiều nay, Nhân Mã hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh trong mọi việc. Tuyệt đối đừng vì căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn bởi bạn sẽ không có cơ hội để sửa chữa sai lầm sau đó.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nửa đầu ngày, tâm trí của các Ma Kết có chút hỗn loạn. Nếu đã cố gắng nhưng vẫn không thể tìm ra lời giải đáp cho mớ suy nghĩ hỗn tạp trong đầu thì bạn hãy tạm thời gạt chúng sang một bên. Thời gian là liều thuốc và cũng là lời giải đáp tốt nhất cho tất cả mọi người. Hãy để thời gian giúp bạn. Đến một thời điểm nào đó, mọi thứ sẽ tự động "mở nút" trước mắt Ma Kết.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

"Bí kíp" giúp Bảo Bình lấy lòng người khác và gặt hái nhiều thành công trong hôm nay đó là hãy biết khen ngợi người khác đúng lúc đúng chỗ. Tuy nhiên nếu có thể đưa ra những lời góp ý, phê bình chuẩn xác và mang tính xây dựng thì giá trị của bạn sẽ được nâng tầm lên rất nhiều. Thứ Hai này, Bảo Bình hãy cư xử với mọi người thật hòa nhã, lịch thiệp và chân thành nhé.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư cứ tiếp tục tìm cách thử thách lòng tin và sự kiên nhẫn của người thân trong gia đình thì hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với rắc rối ngay từ hôm nay. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên để mọi việc thuận theo tự nhiên. Nếu có nghi ngờ hay muốn làm rõ điều gì, Song Ngư nên khéo léo lựa chọn một thời điểm khác thích hợp hơn để đề cập.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Nhân Mã
"Khắc tinh": Ma Kết

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.