Thứ Năm của bạn: Bảo Bình có một ngày bận rộn

Horoscope ngày mới dự báo sáng thứ Năm Bảo Bình sẽ rất bận rộn nhưng càng về cuối ngày bạn càng có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn.

Horoscope ngày mới dự báo sáng thứ Năm Bảo Bình sẽ rất bận rộn nhưng càng về cuối ngày bạn càng có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trí của các Bạch Dương trong ngày thứ Năm tràn đầy sự sáng tạo và cảm hứng nghệ thuật. Nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng hay ho nào trong hôm nay, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ cùng mọi người và mau chóng bắt tay biến chúng thành sự thật. Trong giao tiếp, thái độ kiên nhẫn và sẵn sàng lắng nghe của Bạch Dương khiến mọi người cảm thấy thật hài lòng và ấm áp khi được tôn trọng. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Tính cách hiền lành, chân thật, không biết từ chối là lí do khiến ngày thứ Năm của Kim Ngưu trở nên tất bật, bận rộn. Chiều nay, bạn có thể khiến đồng nghiệp trong công ty choáng váng về phong cách làm việc khá “điên” và ngông cuồng. Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ làm tròn “chức trách” của một thành viên trong gia đình khi dành cả buổi tối để trò chuyện cùng người thân.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh”: Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm xúc của Song Tử trở nên dữ dội và đầy đam mê trong ngày giữa tuần. Một khởi đầu mới đang dần mở ra trước mắt bạn vào lúc này. Bạn có khả năng sẽ gặp một triết gia hay nhà tư tưởng khá thành công và học hỏi được rất nhiều điều từ họ. Giống như mọi ngày, Song Tử sẽ có những phát ngôn đầy tính thuyết phục trong giao tiếp. Lời nói của bạn càng ngày càng có sức nặng với đồng nghiệp, bạn bè. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải hãy xác định những nhiệm vụ cần ưu tiên giải quyết ngay từ đầu ngày sau đó hãy tập trung toàn bộ năng lượng để thực hiện chúng. Tinh thần và tâm trạng vui vẻ của bạn có xu hướng giảm sút vào buổi chiều nhưng Cự Giải vẫn sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh. Cuối ngày, bạn có thể trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm bất đắc dĩ cho một người bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sáng thứ Năm, Sư Tử có cảm giác mình giống như một kẻ đơn độc bị mọi người từ chối, cô lập. Horoscope ngày mới cho rằng đây chỉ là suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi. Muốn thoát khỏi cảm giác này, Sư Tử hãy mỉm cười thật tươi và chủ động bắt chuyện với những người xung quanh xem kết quả thế nào nhé. Tình hình tài chính của bạn trong ngày có chút biến đổi nhưng không đáng kể. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh”: Ma Kết
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sâu sắc, tham vọng, quyết liệt là những tính từ dùng để miêu tả Xử Nữ trong ngày thứ Năm. Cảm xúc của bạn đang dâng trào một cách dữ dội hơn bao giờ hết. “Người ấy” chắc hẳn sẽ bất ngờ bởi cách Xử Nữ thể hiện tình cảm của mình. Đến tận cuối ngày, năng lượng trong cơ thể bạn vẫn giữ nguyên độ tích cực, dồi dào. Tập gym hay đi dạo là những hoạt động giúp bạn tiêu hao năng lượng hiệu quả. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Yếu tố môi trường ở thời điểm hiện tại cực kỳ thuận lợi cho những ý tưởng và dự án mà Thiên Bình đang thai nghén. Thứ Năm tuần này, bạn tỏ ra hợp tác và xông xáo khi làm việc nhóm. Tuy nhiên sự cầu toàn và mong muốn tổ chức mọi việc theo trình tự nghiêm ngặt có thể khiến một vài thành viên trong tập thể khó chịu. Trong chuyện tình yêu, Thiên Bình cũng tỏ ra tham vọng và nồng nhiệt hơn. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là lúc Bọ Cạp mong muốn được người khác lắng nghe hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn đừng quên những người xung quanh cũng mong muốn được thấu hiểu, chia sẻ và cho phép họ “dựa dẫm” vào bạn. Những nhiệm vụ mà Bọ Cạp phải hoàn thành trong ngày thứ Năm tuần này không quá khó khăn nhưng sẽ đòi hỏi ở bạn thật nhiều kiên nhẫn. Nếu vượt qua, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù công việc hiện tại của Nhân Mã là gì thì thứ Năm này bạn cũng sẽ được trải qua “cuộc sống” của một… nhân viên kế toán đích thực. Bạn sẽ phải kê khai quản lý tính toán tất cả các khoản thu – chi trong “ngân sách” của tập thể. Về mặt tinh thần, Nhân Mã đang ở trong trạng thái vô cùng tích cực, tràn đầy niềm tin và khát khao khám phá cuộc sống.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày thứ Năm mang đến cho các Ma Kết cơ hội để bạn thảo luận và rà soát lại những điều còn khúc mắc sau đó giải quyết chúng một cách dứt điểm. Sự nghiệp của các Ma Kết những ngày gần đây xuất hiện những dấu hiệu tích cực. Quan trọng nhất là sau bao biến cố xảy ra, Ma Kết đã trưởng thành và trở nên gai góc hơn nhiều.  
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh ngày mới dự báo sáng thứ Năm Bảo Bình sẽ rất bận rộn nhưng càng về cuối ngày bạn càng có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn. Mâu thuẫn giữa bạn và “một nửa còn lại” có thể bùng nổ vào buổi chiều. Nếu một trong hai người không chịu nhường nhịn và tìm cách giải quyết, “lỗ hổng” trong mối quan hệ này có thể lan rộng và trở nên nghiêm trọng hơn. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên dành thời gian cân nhắc lại các lựa chọn công việc của mình. Trong hôm nay, bạn có thể nhận được đề nghị giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc khách hàng. Về phần mình, bạn nên tập trung hơn vào lĩnh vực tài chính và tỏ ra thật cởi mở trong giao tiếp. Nếu đang làm công việc liên quan đến sáng tạo, dự là bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì những ý tưởng độc đáo của mình. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.