Thứ Năm của bạn: Kim Ngưu không nên tính toán

Horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu nên có thái độ trung thực trong ngày thứ Năm tuần này. Tính toán càng nhiều, bạn càng có nguy cơ ôm về thua thiệt.

Horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu nên có thái độ trung thực trong ngày thứ Năm tuần này. Tính toán càng nhiều, bạn càng có nguy cơ ôm về thua thiệt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm từ mọi người xung quanh. Những cử chỉ ấm áp này trở thành nguồn động lực vô cùng mạnh mẽ đối với bạn. Cuối ngày, Bạch Dương có được một bữa tối ấm cúng bên những người thân trong gia đình. Nếu đang giữ tâm sự trong lòng, bạn hãy thử giãi bày cùng mọi người nhé.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu nên có thái độ trung thực trong ngày thứ Năm tuần này. Tính toán càng nhiều, bạn càng có nguy cơ ôm về thua thiệt. Trong giao tiếp, bạn nên tránh tham gia vào các cuộc bàn luận, đánh giá người khác sau lưng. Hoạt động này không những không giúp bạn thu lại lợi ích, làm bạn tiêu tốn thời gian mà còn có thể "vẽ đường" cho Kim Ngưu đến với rắc rối.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Năm khiến nhiều người sửng sốt bởi độ... khó tính và chi li của mình. Bạn sẵn sàng ngồi yên một chỗ cả ngày để "vạch lá tìm sâu", rà soát từng chi tiết nhỏ trong một kế hoạch. Sự cẩn thận này rất đáng để ghi nhận tuy nhiên nó cũng ngốn của Song Tử kha khá thời gian. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn nên linh động và dứt khoát hơn trong công việc. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đừng quá xét nét hay hẹp hòi. Giúp đỡ người khác thực sự không lấy đi quá nhiều thời gian của bạn. Đối với đồng nghiệp, Cự Giải không nên nghĩ rằng giúp đỡ những đối tượng này chính là gián tiếp giúp họ vượt mặt bạn về sau. Mang nặng suy nghĩ này đồng nghĩa với việc bạn đang thiếu tự tin vào bản thân nghiêm trọng.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

"Thần May mắn" của ngày thứ Năm có dấu hiệu “ngó lơ” Sư Tử. Thay vì ngồi đó buồn bã ca thán, bạn nên dành thời gian lên kế hoạch cho những việc cần làm trong ngày, thậm chí bố trí luôn cả các kế hoạch dự phòng nữa. Hãy thận trọng hơn trong từng hành động của mình, đừng để bị sự nóng nảy và bốc đồng "lôi kéo" vào các cuộc xung đột. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy tận dụng cơ hội trong ngày để làm quen, kết giao thêm nhiều bạn hữu, đồng nghiệp. Vòng tròn quan hệ càng rộng mở, bạn càng có thêm nhiều cơ hội thăng tiến và sự trợ giúp về sau này. Ở nơi làm việc, Xử Nữ hãy chú ý nhìn trước ngó sau khi hành động. Có ai đó đang núp trong bóng tối và muốn "hạ bệ" bạn một cách thiếu chính đáng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Để giải quyết những rắc rối trong ngày thứ Năm, Thiên Bình không thể tự xoay xở một mình mà buộc phải cùng chiến hữu hành động. Trong giao tiếp, đừng tỏ ra bực bội hay tự ái khi đối phương coi nhẹ lời nói của bạn. Không phải người đó cho rằng bạn không đủ uy tín và khả năng mà nguyên nhân là do Thiên Bình bày tỏ suy nghĩ của mình chưa đủ thuyết phục. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thói quen suy nghĩ quá nhiều và tiêu cực là nguyên nhân chính dẫn đến những áp lực tinh thần mà Bọ Cạp phải chịu đựng. May thay, trong thứ Năm này một quý nhân sẽ xuất hiện và kéo bạn khỏi tình trạng hiện tại. Đó là một người cực kỳ vui tính, lại tốt bụng, nhiệt tình. Họ có khả năng “lái” suy nghĩ của Bọ Cạp sang một hướng khác và truyền cảm hứng cho bạn. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Liệu Nhân Mã có nhận ra rằng bạn đã mất quá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ và bây giờ đã đến lúc phải hành động thực sự? Nếu vẫn còn chần chừ, bạn sẽ phải hối tiếc khi để vuột mất cơ hội vào tay kẻ khác. Horoscope ngày mới cho rằng Nhân Mã hãy mạnh dạn dấn thân vào thử thách. Dù kết quả thu về là thành hay bại thì ít nhất bạn cũng học được một bài học giá trị.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có ai đó đang khiến cuộc sống của các Ma Kết trở nên rối loạn. Bạn có xu hướng lãng phí thời gian, tiền bạc khi ở cạnh người này. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là hãy "cáo từ" người đó càng nhanh càng tốt. Nếu không muốn đánh mất mối quan hệ, Ma Kết có thể từ chối anh/cô ấy bằng những lý do “tự tạo” mang tính thuyết phục cao. Trong trường hợp này, nói dối chẳng có gì là xấu.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù đã chuẩn bị chu đáo nhưng Bảo Bình vẫn không tránh khỏi rắc rối trong ngày thứ Năm tuần này. Nếu đã như vậy, bạn hãy liều mình gạt bỏ mọi đường đi nước bước vạch sẵn sang một bên và thử đối đầu với khó khăn bằng sự linh hoạt của mình. Khi tâm trạng không vui, Bảo Bình nên tránh tiếp xúc với những người có tính cách trái ngược mình kẻo tinh thần của bạn lại thêm phần tệ hại. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi hoạt động trong ngày đều cần phải được lên kế hoạch tỉ mỉ. Động thái này sẽ giúp Song Ngư giải quyết mọi việc một cách trơn tru, gọn ghẽ. Trong hôm nay, rất có thể bạn sẽ phát hiện thêm một niềm đam mê mới toanh. Chiêm tinh ngày mới nhắn Song Ngư hãy xem xét thật kỹ tình hình hiện tại, từ tài chính cho đến sức khỏe, trước khi quyết định theo đuổi mục tiêu mới.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.