Thứ Sáu của bạn: Ma Kết được "ai đó" quan tâm

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Ma Kết có cơ hội nhận được những tin nhắn dễ thương hay lời tâm tình dạt dào cảm xúc từ một người thật đặc biệt.

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Ma Kết có cơ hội nhận được những tin nhắn dễ thương hay lời tâm tình dạt dào cảm xúc từ một người thật đặc biệt. Còn chờ gì nữa, bạn hãy đáp lại người đó bằng những "tín hiệu xanh" nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Càng chủ động và chăm chỉ trong công việc, bạn càng nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ các đồng nghiệp trong công ty. Chiều nay, Bạch Dương có thể cảm thấy bực bội khi phát hiện ai đó đang cố ý soi mói đời sống riêng tư của mình. Chiêm tinh ngày mới khuyên các Bạch Dương đừng bận tâm đến người này mà chỉ cần tập trung làm tốt phần việc của mình thôi là đủ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Tâm trạng của các Kim Ngưu trong ngày thứ Sáu tuần này khá tốt. Bạn thậm chí còn quên đi tất cả những buồn phiền và những chuyện bực mình trước đó. "Người ấy" cũng cảm thấy vui lây khi trông thấy nụ cười rạng rỡ của bạn. Hãy trân trọng và tận hưởng những thời khắc hạnh phúc ở thời điểm hiện tại nhé Kim Ngưu!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Sáu cho phép các Song Tử tự do thể hiện suy nghĩ cũng như ý tưởng của mình. Nếu làm được như vậy, mọi người xung quanh cũng sẽ không ngần ngại bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với bạn. Tối nay, Song Tử nên tránh tiếp xúc với những người không có chính kiến hoặc tính cách thiếu dứt khoát bởi sự chần chừ của họ có thể khiến bạn bực bội.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Thiên Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải hãy dùng lý trí để tiếp cận vấn đề thay vì hành động theo cảm tính. Mọi chuyện sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ nếu bạn đưa ra được những phán đoán và đánh giá sáng suốt. Cuối ngày, Cự Giải hãy dành thời gian để hình dung về tương lai của mình, đến những nguyện vọng, mục tiêu "dài hơi" và lên kế hoạch thực hiện chúng ngay từ lúc này. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đối mặt với những rắc rối trong ngày, bạn phải tự mình suy nghĩ cho thật thấu đáo. Tuy nhiên Sư Tử cũng đừng quên chia sẻ cách nghĩ của mình cho người mà bạn thực sự tin tưởng nữa nhé. Nhìn chung ngày thứ Sáu của các Sư Tử không quá bình lặng nhưng cũng không đến mức sóng gió. Tất cả mọi chuyện xảy ra hôm nay chính là “bước đệm” cho sự xuất hiện của một sự kiện sắp sửa xảy đến vào cuối tuần. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự cố đầu ngày gây ảnh hưởng đáng kể thậm chí còn có thể phá hỏng kế hoạch mà bạn đã đề ra trước đó. Bạn cảm thấy vô cùng bực bội và khó chịu bởi từ trước đến nay Xử Nữ luôn thích làm việc quy củ, chỉn chu, theo đúng kế hoạch. Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ không nên "cả giận mất khôn" trong trường hợp này. Bạn đủ linh hoạt và khéo léo để giải quyết tất cả mọi rắc rối. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Sáu cảm thấy khó xử khi phải chọn ra một trong số hàng loạt các hướng đi cho tương lai. Bạn hãy cân nhắc kỹ giữa những điều bản thân thật sự muốn và có thể làm để đưa ra quyết định thật khôn ngoan. Cuối ngày, Thiên Bình sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè hoặc trải qua những khoảnh khắc lãng mạn cùng người mà bạn yêu thương nhất. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Tử
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sở hữu tinh thần phấn chấn và sức khỏe dồi dào ở thời điểm hiện tại. Cuối cùng thì bạn cũng đã sẵn sàng quay trở lại “đường đua”. Điều đầu tiên mà Bọ Cạp cần làm trong ngày thứ Sáu đó chính là tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề còn tồn đọng. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, sự duyên dáng và ân cần sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng mọi người.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Nhân Mã sẽ khởi đầu ngày mới một cách thuận lợi, suôn sẻ. Mọi chuyện đều diễn ra đúng như bạn dự kiến. Đồng nghiệp và bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi lúc Nhân Mã cần. Tuy nhiên một sự cố xảy đến vào cuối ngày có thể khiến cuộc sống của bạn mất cân bằng đôi chút. Trong trường hợp như vậy, bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh để sớm tìm ra phương hướng giải quyết. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi thứ xảy đến với bạn không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Bởi vậy Ma Kết hãy quan sát và đánh giá thật cẩn thận, suy xét tình hình thật kỹ trước khi hành động. Chiều tối nay, bạn có cơ hội nhận được những tin nhắn dễ thương hay lời tâm tình dạt dào cảm xúc từ một người thật đặc biệt. Còn chờ gì nữa, Ma Kết hãy "phát" những "tín hiệu xanh" để đáp lại đối phương. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một câu nói đáng suy ngẫm của ai đó vào sáng thứ Sáu có thể đánh thức Bảo Bình, giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn. Từ đầu giờ chiều, bạn giống như người vừa được "hồi sinh" khi bắt đầu vận dụng mọi khả năng của mình để tìm... lối thoát. Đến cuối ngày, Bảo Bình rút ra rằng tình hình vốn không tệ như những gì bản thân vẫn nghĩ. Vấn đề thực chất nằm ở cách nhìn nhận chưa đủ tích cực của bạn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bước sang ngày mới với một tinh thần sảng khoái, vui tươi, kèm theo đó là sự đổ bộ của hàng loạt ý tưởng sáng tạo độc đáo. Horoscope ngày thứ Sáu khuyên bạn đừng tỏ ra ngạc nhiên khi khám phá ra một bí mật "động trời” có liên quan đến mình, Đừng quá lo lắng, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều đấy. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Sư Tử

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.