Thứ Sáu của bạn: Sư Tử thuận lợi kinh doanh

Horoscope ngày thứ Sáu tạo cơ hội để Sư Tử tham gia vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh, mua bán,...

Horoscope ngày thứ Sáu tạo cơ hội để Sư Tử tham gia vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh, mua bán,...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tin tức tốt lành đến vào đầu giờ chiều sẽ tác động tích cực lên tâm trạng của bạn trong phần còn lại của ngày. Cũng trong hôm nay, Chiêm tinh ngày mới khuyên các Bạch Dương nên chủ động giải quyết dứt điểm những vấn đề công việc còn tồn đọng cũng như các mối quan hệ chưa được xử lý. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Phiền phức và rắc rối đang "chờ đón" Kim Ngưu trong ngày thứ Sáu tới đây. Những chuyện không vui này rất có thể sẽ là xung đột với người mà bạn cực ghét, thất thoát một khoản tiền, công việc đình trệ hoặc thậm chí bạn sẽ phải đối mặt với sự phản bội, lừa dối. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc và tuyệt đối không trút giận lên người thân, bạn bè.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh”: Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Sáu là thời điểm thích hợp để Song Tử gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới, mở rộng "vòng tròn" quan hệ xã hội. Cũng trong hôm nay, cuộc sống của bạn sẽ xuất hiện thêm thật nhiều điều thú vị, khiến Song Tử có thêm động lực và củng cố niềm tin của bạn vào tương lai. Ngoài ra, đây cũng chính là thời điểm thuận lợi để bạn chăm chút, nuôi dưỡng cho mối quan hệ tình cảm của mình. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải của ngày thứ Sáu có hơi tham lam và ích kỷ đôi chút. Bạn nên nghĩ đến người khác nhiều hơn, chịu khó lắng nghe người khác nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng cho đi chính là mất đi. Hy sinh lợi ích của bản thân vì những người xung quanh hoàn toàn không làm bạn mất đi bất cứ thứ gì mà còn là cơ hội để Cự Giải thu về thật nhiều niềm vui và sự trân trọng. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Horoscope ngày thứ Sáu tạo cơ hội để Sư Tử tham gia vào các hoạt động đầu tư, kinh doanh, mua bán,... Đây cũng là thời điểm tốt để bạn gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Một mối quan hệ tình cảm có thể nảy sinh thông qua những lần kết giao bạn hữu này. Nếu có ai đó cho bạn cảm giác "khác lạ", Sư Tử hãy tin tưởng trái tim mình và mạnh dạn "tiến lên". 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh”: Cự Giải
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Sáu có chút xao lãng và bị động. Buổi sáng, bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn khi giao tiếp với lãnh đạo và đồng nghiệp. Nếu muốn củng cố vị trí của mình trong tập thể, bạn hãy làm việc một cách chủ động và tập trung hơn. Xử Nữ đừng bao giờ quên rằng "bí kíp" để thành công trong cuộc sống chính là tinh tế trong cảm xúc và linh hoạt trong hành động. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mờ mịt về mục tiêu, về cuộc sống và cả tương lai. Có lẽ bạn vẫn chưa rút ra được bài học dựa trên những chuyện đã xảy ra, chưa hiểu rõ ưu nhược của những biến cố đó và cả ưu nhược của bản thân mình. Chiều nay sau khi tan làm, Thiên Bình nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dẹp bỏ những xúc cảm tiêu cực, rồi bạn sẽ tìm thấy hướng đi mới cho mình. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ bận rộn của Bọ Cạp. Không chỉ vậy, bạn còn phải tự mình xử lý tất cả những nhiệm vụ được giao mà không nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào. Những cuộc tranh cãi hoặc xung đột có thể xảy ra vào chiều thứ Sáu. Bạn cần giữ được bình tĩnh trong những trường hợp như vậy để không làm phức tạp và trầm trọng hóa vấn đề. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nguy cơ phải đối mặt với tổn thất khá lớn về tài chính khi kế hoạch mà bạn dự liệu bỗng dưng sụp đổ. Nguyên nhân thất bại của dự án này chủ yếu nằm ở cách mà bạn "dùng người". Horoscope ngày mới khuyên các Nhân Mã hãy rà soát lại những mối quan hệ với đối tác và đồng nghiệp đồng thời nhìn nhận lại cách đối nhân xử thế của mình xem có điểm gì cần sửa đổi hay không nhé. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên dễ dàng tin tưởng vào những người mới quen. Công việc của bạn hôm nay có thể gặp phải một số trở ngại. Hãy tìm cách giải quyết triệt để những vấn đề còn tồn đọng trước khi đảm nhận nhiệm vụ mới. Đây không phải lúc để Ma Kết cố gắng "ăn thua" những chuyện vặt vãnh với người thân. Ngược lại, bạn cần nhìn nhận mọi việc dưới con mắt của một người trưởng thành.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Muốn gặt hái thành công, Bảo Bình không nên chỉ biết miệt mài cắm đầu vào công việc mà hãy để ý nghe ngóng động tĩnh xung quanh. Hành động này sẽ giúp bạn thu thập được những thông tin vô cùng hữu ích. Tình hình tài chính của các Bảo Bình có những dấu hiệu khả quan trong ngày thứ Sáu tuần này. Tuy nhiên nếu bạn muốn chi tiêu rộng tay ngay từ bây giờ e rằng chưa thực sự thích hợp.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trí của các Song Ngư bất chợt xuất hiện những nỗi lo lắng và đa nghi vô cớ. Chiều đến, những vấn đề phát sinh trong công việc và mối quan hệ với người khác giới khiến bạn cảm thấy bất mãn. Thật ra bản thân Song Ngư cũng phần nào nhận ra sai sót của mình nhưng bạn chưa đủ can đảm để thừa nhận sự thực đó mà thôi. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bạch Dương
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.