Thứ Sáu của bạn: Thiên Bình tự mình đối mặt thách thức

Horoscope ngày mới "tin chắc" Thiên Bình sẽ tự mình vượt qua hết những thách thức trong ngày thứ Sáu. Tuy vậy, bạn cũng đừng ngại đề nghị sự giúp đỡ của mọi người xung quanh

Horoscope ngày mới "tin chắc" Thiên Bình sẽ tự mình vượt qua hết những thách thức trong ngày thứ Sáu. Tuy vậy, bạn cũng đừng ngại đề nghị sự giúp đỡ của mọi người xung quanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khả năng sáng tạo của Bạch Dương được "kích hoạt" nhưng độ tự tin và liều lĩnh của bạn lại có xu hướng suy giảm. Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, mạnh dạn dấn thân, mạnh dạn trải nghiệm. Thất bại, bị trách mắng, bị phê bình đối với một người trẻ tuổi là điều hết sức bình thường nên bạn không cần quá lo lắng về chúng. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Thứ Sáu, Kim Ngưu gặp chút trục trặc về vấn đề tài chính. Gần đây tiền bạc thất thoát khá nhiều nhưng bạn lại không biết nguyên nhân do đâu. Chiêm tinh ngày mới cho rằng tạm thời bạn không nên suy nghĩ quá nhiều về việc này. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, rất nhanh thôi Kim Ngưu sẽ tự mình bù lại được khoản tiền đã mất đó. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ phải đưa ra một quyết định tương đối khó khăn. Tâm trạng của bạn hôm nay cũng không tốt. Vậy nên khả năng cao là sẽ có rất nhiều người trở thành "nạn nhân" khi các Song Tử cáu gắt, nổi giận. Trong các mối quan hệ 1-1 như hôn nhân, đối tác,... horoscope ngày thứ Sáu khuyên bạn nên có thái độ "hợp tác" hơn nếu không muốn kết nối bị rạn nứt thậm chí đổ vỡ. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nếu có điều gì chưa ổn hoặc cảm thấy chưa hài lòng, Cự Giải hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm và tình trạng của mình. Cứ tiếp tục im lặng hay nhẫn nhịn, mọi người xung quanh rất dễ hiểu lầm rằng bạn ổn và đủ sức tự mình giải quyết mọi chuyện. Tối nay, bạn và "người ấy" có thể xảy ra mâu thuẫn. Cự Giải hãy cố gắng giữ bình tĩnh để mọi việc không đi quá xa.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Sư Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử tạo ra một rào cản hay vỏ bọc vô hình để ngăn cách bản thân với những người xung quanh. Hơn lúc nào hết, bạn cảm thấy cần có một không gian riêng tư và yên tĩnh để suy ngẫm về những điều mà mình trăn trở. Chỉ có điều, hành động này không những không khiến tâm trạng Sư Tử khá lên mà còn làm mọi chuyện thêm phần rối rắm. 
May mắn: 1/5 
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ không nhanh chóng tìm cách giải quyết hiểu lầm, làm rõ vấn đề giữa bạn và "nửa còn lại", mối quan hệ giữa cả hai có thể xuất hiện những rạn nứt nghiêm trọng. Trong công việc, những kế hoạch mà bạn đề xuất cũng gặp trục trặc trong hôm nay. Có vẻ như thứ Sáu tuần này không phải một ngày thuận lợi đối với Xử Nữ. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày mới "tin chắc" Thiên Bình sẽ tự mình vượt qua hết những thách thức trong ngày thứ Sáu. Tuy vậy, bạn cũng đừng ngại đề nghị sự giúp đỡ của mọi người xung quanh bởi thường ngày Thiên Bình cũng giúp người khác khá nhiều. Chắc chắn họ sẽ dành tặng bạn những lời khuyên cực kỳ hữu ích. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Sáu sẽ là một ngày vô cùng thuận lợi và may mắn. Bất cứ dự án hay công việc nào có sự góp mặt của bạn cũng diễn ra một cách suôn sẻ, thành công. Bọ Cạp còn "ghi điểm" trong mắt nhiều người bởi sự chân thành và khả năng sáng tạo. Tối nay, tâm trạng của bạn trở nên bay bổng, lãng mạn, hứa hẹn những khoảnh khắc ngọt ngào bên "người ấy".
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một sự cố xảy đến bất ngờ gây ra cho Nhân Mã không ít khó khăn. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy giữ bình tĩnh, chú ý kiểm soát lời nói, hành động và tuyệt đối không được ra quyết định trong lúc bối rối, vội vàng. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn không nên quá nhường nhịn và thụ động nếu không muốn phải chịu tổn thương hay bị người khác "đè đầu cưỡi cổ". 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trực giác của Ma Kết trong ngày thứ Sáu trở nên linh hoạt và nhạy bén khác thường. Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề của bạn cũng được phát huy một cách tối đa. Bạn dự đoán được những việc sắp sửa xảy đến trong tương lai nên lên kế hoạch ứng phó vô cùng kịp thời. Cuối ngày, Ma Kết có thể giải phóng stress bằng những hoạt động ưa thích. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Sáu của các Bảo Bình sẽ trôi qua trong êm đềm và cảm giác viên mãn, hài hòa. Bạn sẵn sàng gác lại mọi thứ liên quan đến công việc, đặc biệt là các hoạt động có liên quan đến tính toán. Chiều nay, Bảo Bình có cơ hội ở cạnh gia đình và bè bạn, mặc sức nghỉ ngơi vui chơi cũng như giải phóng những cảm xúc tiêu cực sau gần một tuần làm việc căng thẳng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên học cách nói lời xin lỗi nếu muốn quan hệ giữa bạn với những người xung quanh thay đổi theo chiều hướng tích cực. Chiều tối thứ Sáu, bạn nhận được kha khá lời mời hẹn hò vui chơi. Song Ngư có chút phân vân khi chỉ có thể chọn tham gia một trong số những hoạt động này. Vậy tại sao bạn không tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong chính ngôi nhà của mình để tất cả mọi người cùng tham dự nhỉ?
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.