Thứ Tư của bạn: Thiên Bình rất mạnh mẽ, quyết đoán

Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay Thiên Bình sẽ vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Bạn có thể đối mặt với tất cả mọi thử thách mà không có lấy một chút sợ hãi hay sờn lòng.

Horoscope ngày thứ Tư dự báo hôm nay Thiên Bình sẽ vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Bạn có thể đối mặt với tất cả mọi thử thách mà không có lấy một chút sợ hãi hay sờn lòng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Phải khó khăn lắm Bạch Dương mới có thể thuyết phục những người xung quanh đồng tình với mình. Sáng thứ Tư, bạn chủ yếu dành thời gian để giải quyết những trục trặc công việc. Nếu không muốn bị đánh gục trong thời điểm nước sôi lửa bỏng hiện nay thì Bạch Dương hãy mạnh mẽ lên. Ngoài kia có rất nhiều người đang nhăm nhe "soán ngôi" bạn đấy!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu thuộc tuýp người độc lập và kiên trì nên thường tự tìm cách giải quyết vấn đề của mình. Tuy nhiên đừng quên khả năng của bất cứ ai trong chúng ta cũng có giới hạn. Bởi vậy nếu cảm thấy không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn hãy mạnh dạn lên tiếng "cầu viện" sự trợ giúp từ những người xung quanh. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng giao tiếp xuất sắc mở ra cho các Song Tử thêm thật nhiều cơ hội mới mẻ và tiềm năng. Tuy nhiên nếu muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ, bạn cần nỗ lực gấp đôi người khác và cũng đừng quên động viên bản thân kiên trì đến cùng. Song Tử cũng cần nghiêm túc nhìn nhận những mặt mạnh và điểm yếu của mình. Điều này đảm bảo sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải của ngày thứ Tư tự trang bị cho mình tinh thần và "sức chiến đấu" khá tốt để đối mặt với khó khăn. Trong công việc, bạn tỏ ra vô cùng quyết đoán và dứt khoát. Bạn sẽ không thay đổi quyết định ban đầu vì bất kỳ lý do nào. Chuyển biến bất ngờ vào cuối ngày có thể mang đến cho Cự Giải những cảm xúc tiêu cực. Những lúc như vậy, bạn hãy chú ý kiểm soát bản thân để tránh gây ra "thiệt hại".
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ngày thứ Tư của các Sư Tử mở ra trong không khí sôi động. Mọi việc trong ngày diễn ra tương đối suôn sẻ. Bạn dư sức giải quyết công việc một cách gọn ghẽ nhưng tốt hơn hết vẫn nên giảm tốc lại một chút nếu không muốn để xảy ra sai sót. Thu nhập của các Sư Tử trong giai đoạn này tương đối ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ phải trải qua một ngày tương đối vất vả. Bạn phải tự mình giải quyết tất cả mọi việc mà không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào. Đừng vội lo lắng hay sợ hãi mà hãy nhìn nhận vấn đề bằng con mắt lạc quan hơn xem sao. Làm việc một mình cũng có nghĩa là Xử Nữ tha hồ hành động theo ý muốn mà không bị ai phán xét, cản trở.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bảo Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Tư tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Bạn có thể đối mặt với tất cả mọi thử thách mà không có lấy một chút sợ hãi hay sờn lòng. Việc tự mình giải quyết khó khăn quả thực đã giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Tối nay, Thiên Bình hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi sau một ngày dài căng thẳng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tinh thần của bạn có chút gì đó u ám, tiêu cực. Trước khi "buông tay", horoscope ngày mới khuyên các Bọ Cạp hãy nghĩ đến những mục tiêu do mình tự đặt ra, những giá trị mà bản thân theo đuổi và cả những người đang đặt niềm tin nơi bạn nữa. Đừng quá chú trọng vấn đề kết quả mà hãy tập trung vào "quá trình". Nếu đã cố gắng hết sức mà vẫn không thành công, Bọ Cạp vẫn có thể ngẩng cao đầu đối diện với mọi người phải không nào? 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dành thời gian và những cử chỉ quan tâm chăm sóc cho "nửa kia" nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên chừa lại "khe hở" để đối phương hồi đáp nữa nhé. Không khí trong gia đình Nhân Mã tối nay sẽ rất ấm áp, vui vẻ. Bạn hãy "tranh thủ" cơ hội hiếm có này để chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và ước mơ của mình với cả nhà. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Điều Ma Kết cần làm ngay lúc này đó là thẳng thắn đối diện với khó khăn và tìm cách giải quyết chúng thay vì trốn tránh, cam chịu. Tài chính là một trong những vấn đề khiến bạn đau đầu trong giai đoạn này. Chiêm tinh ngày mới khuyên các Ma Kết hãy chủ động rà soát lại tất cả các khoản thu chi trong tuần, tìm ra "lỗ hổng" gây thất thoát sau đó lập một kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm thật khoa học.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận được bài học bổ ích từ chính những việc mà bạn làm trong ngày thứ Tư. Dù kinh nghiệm đó rút ra từ một "happy ending" hay từ "trái đắng" thì bạn cũng hãy cố gắng ghi nhớ để áp dụng khi cần. Chiều nay, Bảo Bình cần chú trọng thái độ và cách cư xử của mình khi bàn bạc hoặc tranh luận với các bậc "tiền bối". 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời đề nghị, hứa hẹn đầy "khiêu khích" từ một số người đang làm bạn "lung lay". Chiêm tinh ngày mới khuyên các Song Ngư không nên “đứng núi này trông núi nọ”. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định. Đừng quên: lợi ích càng nhiều thì rủi ro lại càng cao. Tuy nhiên nếu thực sự thích thì Song Ngư hãy cứ mạnh dạn dấn bước. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Tử

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.