Thuộc 3 cặp con giáp này vợ chồng ngồi không lộc cũng đến, phú quý vận may theo tới già

Nếu vợ chồng bạn thuộc 3 cặp con giáp quyền lực dưới đây, hãy an tâm rằng càng ở bên nhau...

Nếu vợ chồng bạn thuộc 3 cặp con giáp quyền lực dưới đây, hãy an tâm rằng càng ở bên nhau, gia đình sẽ càng hưng thịnh, tài lộc phú quý ập đến bất ngờ.

Theo tử vi số mệnh của mỗi người không chỉ ảnh hưởng tới bản thân họ mà còn có sự tác động lớn tới hôn nhân gia đình. Trong số 12 con giáp, có 3 cặp con giáp khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên gia đình hưng thịnh, phú quý sang giàu, càng già càng được nhờ lộc con cháu.

1. Ngọ và Hợi

 

Trong số 12 con giáp, có thể nói Ngọ và Hợi là cặp con giáp quyền hoà hợp nhất, sau khi lấy nhau gia đình luôn có phúc khí dồi dào.

Trời sinh tuổi Ngọ và Hợi vốn kiên cường và quyết đoán. Họ luôn nghiêm túc trong mọi việc và hoàn thành mọi thứ một cách hết lòng nhất. Cùng có một lòng hướng về tương lai nên hai con giáp này rất thích hợp cùng nhau xây dựng cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn song tính cách có phần nóng vội, muốn điều gì sẽ làm cho bằng được, không tránh khỏi những vấp ngã không đáng có. Tuổi Hợi thì khác, họ chín chắn và luôn biết nhìn xa trông rộng, thận trọng trong mọi đường đi nước bước.

Nhiều người cho rằng, phần tính cách đối lập này sẽ khiến họ không thể hạnh phúc bên nhau, song sự lạc quan, yêu đời của tuổi Ngọ kết hợp với trái tim ấm áp và biết thấu hiểu của tuổi Hợi sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo bất ngờ.

Ngọ và Hợi khi kết hợp, mọi thứ sẽ diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ. Hai con người có phương châm sống đơn giản này khi về chung một nhà gia đình sẽ ngày càng hưng thịnh, may mắn tài lộc đến bất ngờ. Đặc biệt, vận mệnh sẽ càng vượng sau khi họ có con. Vợ chồng thêm khăng khít tình cảm, tài lộc cũng ngày càng dồi dào.

2. Tỵ và Thìn

Nếu như cặp con giáp Ngọ và Hợi đứng đầu về độ hoà hợp thì Tỵ và Thìn chính là cặp con giáp quyền lực không ai sánh bằng.

Tuổi Thìn vốn được trời sinh có vận mệnh phú quý, dù sinh ra trong hoàn cảnh thế nào vẫn ngời ngời khí chất cao quý. Tuổi Tỵ thì cá tính, mạnh mẽ và luôn biết có chí tiến thủ, vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Thìn và Tỵ là những người có bản chất khá giống nhau. Thế nhưng, vốn cùng tính tỉ mỉ và cẩn thận nên sự soi xét lẫn nhau khiến họ không tránh khỏi những sự mâu thuẫn lớn. Song sự thấu hiểu và cảm thông sẽ khiến họ lại gần nhau hơn bởi lẽ sự âm dương ở Thìn – Tỵ vẫn luôn hài hoà.

Cũng chính vì sự tranh đấu để tìm ra một phương án tối ưu nhất mà cặp đôi này sau khi lấ nhau sẽ dễ dàng gặt hái được thành công, tiền tài rủng rỉnh, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ. Không chỉ vậy, càng về già, cặp con giáp này sẽ càng an nhàn, sau 50 tuổi an tâm hưởng phúc con cháu.

3. Dần và Tuất

 

Những người tuổi Dần vốn mạnh mẽ, độc lập và tham vọng trong khi tuổi Tuất lại luôn trung thành, một khi đã quyết tâm làm gì sẽ tìm mọi cách để hoàn thành cho bằng được.

Vì vậy, nếu Dần và Tuất về chung một nhà thì gia đình sẽ hưng thịnh vững bền. Có thể nói, đây là một cặp đôi tích cực, luôn bổ trợ mọi thứ cho nhau.

Dần và Tuất là cặp đôi sống rất lý trí. Họ không dễ bị tình cảm chi phối. Khi kết hợp với nhau, đây sẽ là cặp đôi cùng nhau mà tiến, luôn bổ trợ tích cực cho nhau. Có thể bể ngoài Dần và Tuất khá lạnh lùng song họ thực chất là những người rất tình cảm, luôn sẵn sàng hy sinh vì gia đình.

Sau khi lấy nhau, vận quý nhân của hai con giáp này càng ngày càng thêm vượng, luôn có những người sẵn lòng đưa tay nâng đỡ, giúp họ có thêm nhiều cơ hội để phát huy khả năng và đạt được thành công khiến người đời phải ghen tỵ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 




Theo Khám Phá 


tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.