Tiền bạc của các cung Hoàng đạo như thế nào trong năm 2017?

Hãy xem các cung Hoàng đạo sẽ có tình hình tài chính như thế nào trong năm 2017.

Hãy xem các cung Hoàng đạo sẽ có tình hình tài chính như thế nào trong năm 2017.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

2017 là một năm tương đối tốt với Bạch Dương để đầu tư hoặc tiết kiệm. Bạn hãy mạnh dạn cắt giảm những khoản chi phí cho du lịch hoặc đi lại. Cũng đừng ngần ngại siết chặt ngân sách và làm một bản thống kê chi tiêu hợp lý. Điều này sẽ đem lại cho bạn một số dư vừa đủ cho những dự định sau này. Cũng đừng quá lo lắng khi gặp khó khăn về tiền bạc vào dịp đầu năm bởi đâu sẽ vào đó,cánh cửa tiền bạc mở rộng với bạn vào giữa năm đen lại nhiều khoản thu đáng kinh ngạc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

2017 là một năm không hề đơn giản với vấn đề tiền bạc cũng như sự nghiệp của Kim Ngưu. Hầu hết khoảng thời gian của năm sẽ đem đến cơ hội nho nhỏ để làm đầy thêm túi tiền của bạn thông qua việc kết hôn hay thừa hưởng tài sản của gia đình. Nếu không muốn ví của mình rơi vào khủng hoảng, Kim Ngưu cũng cần làm việc chăm chỉ hơn bởi sẽ xảy ra một vài khó khăn, cản trở sự nghiệp của bạn. Nhưng đừng quá lo lắng bởi một những sự giúp đỡ và tác động từ bên ngoài sẽ giúp bạn trở thành một nhân viên mẫn cán và quan trọng là mọi nỗ lực của bạn sẽ đều được đánh giá cao.

Kết quả hình ảnh cho xinh đẹp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một năm 2017 thăng hoa trong tài chính khi con số trong tài khoản của bạn không ngừng tăng lên với những khoản thu từ kinh doanh hay bất động sản. So với những năm trước, ngân sách của bạn có sự cải tiến đáng ngạc nhiên khi tăng một cách mạnh mẽ mà không có dấu hiệu của sự sa sút. Đây cũng là thời điểm tốt để đám phán hay giao dịch về tài chính. Tuy nhiên, Song Tư nên chú ý tránh xa những khoản nợ hay vay mượn từ những nguồn không đáng tin cậy. Cổ phiếu tín dụng cũng là những mảng sẽ không mang lại sự an toàn cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù năm 2017 có khả quan hơn với tình hình tài chính của Cự Giải nhưng bạn vẫn nên chú ý vào những khoản đầu tư trước mắt. Bạn cần tính toán khá nhiều trước khi quyết định rót tiền hay không bởi mọi cơ hội đều ẩn chứa những rủi ro khó lường trước. Trong năm bạn sẽ có nguồn thu đều đặn từ tiền lương, giao dịch bất động sản hay tài sản được thừa kế. Tuy nhiên, Cự Giải vẫn nên nhớ rằng dù nguồn thu nhập có dồi dào đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng nên phân bố một cách hợp lý, tránh đặt tất cả trứng vào một giỏ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội tài chính sẽ tới tấp đến với các Sư Tử trong năm 2017. Năm nay thực sự rất đặc biệt khi bạn kiếm được nhiều hơn nhưng lại chi tiêu không đáng kể. Đa số nguồn thu trong năm sẽ đến từ những khoản đầu tư hay cả những chiến thắng trong trò đỏ đen. Những rủi ro về tài chính cũng sẽ tạm lánh xa bạn trong năm này. Chính vì vậy bạn nên thử sức với những khoản đầu tư dài hạn hay mạo hiểm với bất động sản nếu có thể. Nhìn chung 2017 sẽ là một năm không có quá nhiều đều phải suy nghĩ về tài chính khi bạn có đủ sức đáp ứng được cho hầu hết những nhu cầu của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các Xử Nữ sẽ có một năm khá ổn định để nỗ lực cải thiện tình hình tài chính của mình. Dù có đôi lúc phải chi ra những khoảng ngoài dự kiến nhưng những khoảng tài lộc chảy vào túi bạn cũng sẽ bù đắp được phần nào. Bên cạnh đó, những mục tiêu được vạch ra rõ ràng sẽ giúp bạn có được quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Một khoản tiết kiệm nhỏ cũng sẽ rất phù hợp cho những sở thích cả nhân. Dự đoán cuối năm 2017 các Xử Nữ sẽ nắm trong tay một khối tài sản khá xông xênh sau những nỗ lực không mệt mỏi trong suốt cả năm.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dù sự nghiệp có phần nở rộ trong năm 2017 nhưng các Thiên Bình lại không có nhiều tiến triển về tài chính. Trong năm, sẽ có một số khoản chi tiêu bạn phải dành ra cho y tế hay điều trị của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, một số khoản chỉ khác có thể được dành cho những đam mê bất chợt của bạn. Dù không có nhiều tin vui về tài chính nhưng các Thiên Bình vẫn có thể nhận được tiền từ những khoản tích luỹ hay đầu tư từ trước. Trong năm 2017 bạn cũng có khả năng mua được một căn hộ xinh xắn giúp khẳng đinh khả năng tự chủ về tài chính của bản thân với bạn bè và người thân.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong năm 2017, tình hình tài chính của Bọ Cạp sẽ có nhiều biến chuyển theo từng giai đoạn khác nhau. Dù phải chi ra khá nhiều nhưng bạn cũng kiếm lại được không ít. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là sự minh bạch, rõ ràng trong chi tiêu nếu không muốn vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Dù có nhiều thay đổi nhưng những biến động về tài chính đối với Bọ Cạp không có gì đáng kể. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chi ra một khoản tiền lớn và tốt hơn hết bạn có thể bàn bạc một cách cẩn thận với những người liên quan.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Có vẻ như năm nay Nhân Mã không nhận được nhiều ưu ái về tài chính như những năm trước đó. Các Nhân Mã sẽ phải chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình trong năm 2017 để kiếm tiền. May mắn là bạn sẽ không bị rơi vào cảnh khánh kiệt nhưng tốt hơn hết bạn vẫn nên có một khoản tiết kiệm nho nhỏ, không nên lãng phí tiền bạc môt cách không cần thiết. Một điều lưu ý nữa với các Nhân Mã trong năm nay là nên tránh những khoản đầu tư lâu dài vì bạn cần nhìn thấy những khoản lợi nhuận một cách rõ ràng chứ không nên để nguồn vốn bị động một thời gian dài. Một số khoản tiền thưởng cuối năm cũng sẽ lấp đầy những khoản trống tài chính trong năm khiến bạn thực sự thoải mái và hài lòng với những gì mình đã đạt được.  

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các Ma Kết trong năm 2017 sẽ theo đuổi một mục tiêu duy nhất là kiếm tiền. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấp đầy ví và có thời gian nghỉ ngơi dành cho bản thân. Tuy nhiên, cũng có một số bạn sẽ chọn cách tiết kiệm hơn là tận hưởng. Chính vì vậy, tài chính của các Ma Kết sẽ có đôi chút khác biệt tuỳ vào quyết định của bạn với số tiền có trong tay. Nhưng nhìn chung 2017 là một năm không có nhiều biến động với Ma Kết khi các khoản thu chi khá cân bằng, giúp bạn có thể tự chủ được về tài chính của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tài chính vẫn luôn là nỗi lo thường trực của Bảo Bình vì bản tính bất cẩn trong chi tiêu. Năm 2017, bạn cần phải ổn định lại một chút và thay đổi thứ tự ưu tiên trong chi tiêu, Đừng ngần ngại từ chối một món hời khi bạn không đủ khả năng chi trả cho nó. Một khoản tiết kiệm sẽ không phải là thừa khi nó giúp bạn chủ động được trong mọi tình huống. Hãy chú ý chi tiêu vào giữa năm khi rất có thể bạn sẽ cần phải chi một khoản lớn cho dịch vụ y tế dành cho người thân. Để cân bằng được tài chính cho cả năm, bạn cũng nên phân chia các khoản để dễ dàng quản lý và có dự định chi tiêu hợp lý nhất.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Năm 2017 đánh dấu những thay đổi lớn trong tư duy tài chính của Song Ngư khi chuyển từ thú vui mua sắt lặt vặt sang những khoảng chi mạnh tay cho những món hàng có giá trị cao hay đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, điều này cũng nhanh chóng khiến bạn rỗng ví trước khi kịp kiềm chế lại. Một lời khuyên dành cho các Song Ngư là nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định rút ví. Nếu có thể bạn nên dành ra một khoản tiết kiệm hàng tháng để đề phòng cho những khoảng chi tiêu bất ngờ. Trong năm nay, một số Song Ngư có thể hoàn thành được mục tiêu mua nhà hay mua xe đã định trước.  

Theo Dân Việt          

cung hoàng đạo

tiền bạc

năm 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.