Tìm kiếm con người thật của bạn qua bàn tay nào!

Hình dạng móng tay có thể nói lên nhiều điều về con người bạn đấy. Tôi đã thử nghiệm và thấy khá đúng với bản thân.

Đôi khi chính bản thân bạn không biết rõ được con người mình như thế nào, hay chí ít là cái nhìn của mọi người về mình như thế nào, và có khi bạn chưa bao giờ được nghe những lời nhận xét về mình.

Hình dạng móng tay có thể nói lên nhiều điều về con người bạn đấy. Tôi đã thử nghiệm và thấy khá đúng với bản thân.

Nào, dẹp máy tính, điện thoại sang một bên,hãy nhìn xem móng tay mình có dạng gì, so sánh kết quả và đi tìm kết luận thôi! Nếu như bạn không nhìn thấy hình phù hợp với bàn tay mình trong những hình dưới đây thì bạn hãy chọn kiểu gần giống với móng tay của bạn nhất hoặc chọn kiểu móng tay mà bạn mong muốn có nhất nhé!

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!

Xem kỹ chưa nào? Giờ cùng đi tìm kết quả nhé!

1. Kiểu móng tay dài và hình chữ nhật:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!Nếu móng tay của bạn dài và có hình chữ nhật, bạn là một người cực hoà đồng và sôi nổi dù có phải tiếp xúc với những con người mới, những sự kiện mới. Bạn yêu thích những trải nghiệm và mở rộng thế giới của riêng mình.

Khi bàn đến công việc, phương châm của bạn là: "Suy nghĩ 2 lần, thực hiện 1 lần", bạn khá tỉ mỉ và chi tiết. Bạn kiểm tra các tình huống và các vấn đề từ mọi góc độ, và bạn luôn cố gắng để hạn chế sai lầm đến mức thấp nhất.

2. Kiểu móng tay rộng:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!

Bạn là người phân tích sự việc khá rõ ràng, luôn luôn cẩn thận trước khi phát ngôn, mọi người tìm đến bạn để được nghe lời khuyên, lời tư vấn. Bạn là người có thể nhìn thấu đáo được bản chất sự việc, con người, là chỗ dựa cho người khác.

Bạn ham học hỏi, thích tạo ra những điều mới mẻ vì thế bạn khá hợp với ngành kiến trúc hoặc những ngành đòi hỏi tính sáng tạo, bạn luôn nghĩ ra những giải pháp thông minh để giải quyết các vấn đề khó khăn.

3. Kiểu móng tay ngắn và tròn:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!

Bạn là một người sáng tạo với sự tinh tế cực kì ấn tượng, bạn tràn đầy năng lượng, toả ra niềm vui và sự hứng khởi cho mọi người. Bạn là một người chân thành, bạn sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ những người mà bạn yêu thương.

Bạn thích thử thách. Mạo hiểm, táo bạo và không sợ hãi chính là bạn đó. Khi đã đặt tâm trí vào việc gì đó, tuyệt đối bạn sẽ không lùi bước. Một số người sẽ cho rằng bạn liều lĩnh nhưng nếu điều đó là điều bạn muốn thì bạn không thể dừng lại được.

4. Kiểu móng tay ngắn và không đồng đều:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!Bạn là một người biết đồng cảm, biết sẻ chia, tâm hồn của bạn rất chân thành, "nghĩ gì nói đấy". Bạn trân trọng từng người bạn quen biết nhưng mà cũng nên cẩn thận khi kết bạn mới nhé.

Nhìn bình thường bạn khá điềm tĩnh, nhưng cảm xúc của bạn lúc nào cũng cuồn cuộn, bạn có một khả năng tuyệt vời là lôi kéo được sự chú ý của người khác, những điều bạn nói ra đều được người khác chú tâm lắng nghe.

5. Kiểu móng tay hình vuông:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn gánh vác những trọng trách nặng nề, mọi người đều biết là họ có thể tin cậy vào bạn. Khi bạn làm bất cứ điều gì, sai lầm là điều cực kì hiếm xảy ra.

Đam mê công việc, bạn luôn tìm ra việc để làm, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không biết cách thư giãn.Nếu so sánh thì bạn giống như một chú ngựa tham công tiếc việc, nhưng luôn tràn đầy niềm vui bên cạnh những người mà bạn yêu thương.

6. Kiểu móng tay hình tam giác:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!

Bạn là một người luôn có những quyết định táo bạo, bạn biết chính xác những gì bạn muốn. Bạn đam mê và cứng đầu, do đó một số người sẽ xem bạn như một khúc củi cháy dở, nhưng bạn xem đó là một lời khen ngợi. Bạn biết những gì bạn muốn và không ngại chiến đấu để đạt được nó.

Khi đề cập đến công việc, phương châm của bạn là: "Làm việc thông minh, không khó". Vì vậy, bạn có xu hướng suy nghĩ những việc có thể xảy ra trước khi bắt tay vào một nhiệm vụ nào đó và sau đó là "cháy" hết mình.

7. Kiểu móng tay hình bầu dục và dài:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!

Bạn là người cực kì sáng tạo, cảm hứng của bạn lấy từ thế giới tự nhiên. Bạn giàu trí tưởng tượng và yêu cái đẹp. Những người xung quanh bạn, họ thích tìm đến bạn khi mệt mỏi với cuộc sống bận rộn, quay cuồng, vì bạn nhẹ nhàng và thấu hiểu.

Bạn thích làm những việc có ích cho xã hội, bạn thích tình yêu và bạn luôn đối xử với người khác bằng tất cả trái tim của mình. Khi làm việc gì đó, bạn sẽ dồn hết tâm tư vào việc đó, nói chung bạn là một người sống hết mình.

8. Kiểu móng tay hình dạng độc đáo:

Tìm kiếm con người thật của bạn? Hãy nhìn xuống bàn tay ngay nào!

Khi nói đến thế giới của bạn, quần áo của bạn, ngôi nhà của bạn, ngay cả vị giác của bạn....thì "bình thường" là 1 từ hoàn toàn không có trong từ điển của bạn. Con người bạn là cả một kho tàng, bạn đầy màu sắc và sôi động, bạn mới mẻ và vượt mọi giới hạn.

Phương châm sống của bạn chính là "Làm hết sức, chơi hết mình", bạn luôn cố gắng làm công việc của mình trở nên thú vị, vì vậy mà đối với bạn không có gì bạn làm là nhàm chán cả. Bạn giống như 1 loại vitamin vui vẻ cho mọi người, cho cuộc đời vậy.

Theo Ohay TV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.