Top con giáp có thu nhập khủng, mua nhà biệt thự sắm xe hơi từ nay đến đầu năm 2019

Từ nay đến đầu năm 2019, các con giáp này có cơ hội lớn để làm giàu, mua nhà mua xe chỉ là chuyện nhỏ.

Từ nay đến đầu năm 2019, các con giáp này có cơ hội lớn để làm giàu, mua nhà mua xe chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thông minh hơn người, tài trí đều có đủ khiến ai cũng phải ghen tỵ. Trong công việc, bạn là người có trách nhiệm, giỏi giang và nhiệt tình. Đó là ưu điểm và cũng là khuyết điểm khiến tinh thần của bạn sa sút. Bởi vì có người lợi dụng sự nhiệt tình đó mà đùn đẩy hết công việc cho bạn.

Thân nên mạnh mẽ từ chối những lời đề nghị đó để không phải ôm quá nhiều việc vào người. Thời điểm này bạn sẽ nhận được nhiều lộc trời ban, tiền tài, tình yêu không hề thiếu.

Tuổi Dậu

Dậu sống tình cảm, biết lo lắng và quan tâm đến người khác. Nội tâm của bạn vô cùng lương thiện, không bao giờ tìm cách hãm hại ai. Dậu có quan điểm “việc ai người nấy làm”, không bao giờ nói xấu hay hạ bệ người khác. Bạn thẳng thắn, trung thực nên cấp trên tin tưởng giao cho vị trí lãnh đạo.

Thời điểm từ nay đến đầu năm 2019 của bạn sẽ vô cùng may mắn. Đầu tư vào lĩnh vực nào cũng kiếm được số tiền khủng, Thần Tài đến gõ cửa liên tục. Bên cạnh đó đường tình duyên của bạn cũng vô cùng khởi sắc, người độc thân tìm được ý trung nhân. Còn người có gia đình sẽ có những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có trí lực tốt, tài năng hơn người thường. Bạn chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc được giao. Nhờ tính cách đó Hợi được mọi người trọng dụng, cấp trên yêu mến.

Có thể nói số mệnh của Hợi vô cùng sung túc, từ khi sinh ra đã giàu có hơn người, không phải lo chuyện tiền bạc. Từ ngày hôm nay đến đầu năm 2019 là thời điểm giúp Hợi hốt vàng hốt bạc, thu nhập cứ tăng lên đều đều, sớm muộn gì cũng mua nhà sắm xe. Hợi nên tận dụng thời điểm vàng này để làm giàu cho bản thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm



Theo VietNamNet 


tuổi Hợi

tuổi Dậu

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.