Top con giáp lận đận, khổ sở đường tình duyên nhất năm 2017

Chia buồn với những con giáp cho trong danh sách sau đây.

Chia buồn với những con giáp cho trong danh sách sau đây.

Tuổi Tý

Bước sang năm Đinh Dậu (2017), người tuổi Tý khá xui xẻo trong đường tình duyên. Chỉ vì những lần cãi vã nhỏ mà có thể khiến tình cảm hai người nhạt phai.

Do đó, người tuổi Tý nên học cách khoan dung, tránh mọi tranh chấp, cãi vã để tăng thêm niềm vui.

Đừng cố chấp hay hiếu thắng quá, bạn càng làm thế, kẻ khác càng có cơ hội xen vào, bạn sẽ hối hận nhưng sẽ không kịp nữa đâu.

CON-GIAP10 PHUNUTODAY

Tuổi Mùi

Tuy ấm áp, gần gũi nhưng tính cố chấp, không chủ động làm hòa trong một số chuyện chính là nguyên nhân khiến họ thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, có thể do tính cách hướng nội nên họ không thích bộc lộ tâm tư cho người khác, dù là người thương yêu bên cạnh.

Họ cũng thường trở nên nóng giận hay trầm ngâm mà đối phương không cách gì đến gần để tìm hiểu, sẻ chia. Vì vậy thái độ này lâu ngày sẽ khiến đối phương thấy áp lực, đến lúc vượt quá giới hạn chịu đựng thì giống như tức nước vỡ bờ, khó cứu vãn.

Tuổi Thân

Năm 2017 con giáp tuổi Thân phạm phải sao Thái Tuế nên làm việc gì cũng không thuận lợi. Đường tình duyên hơi lận đận, công việc thường xuyên bị trì trệ do phạm lỗi, cấp trên khiển trách, thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp. Sức khỏe giảm sút, rất dễ bị mất đồ khi bất cẩn.

Bước sang năm Đinh Dậu (2017), người tuổi Thân khá xui xẻo trong đường tình duyên. Chỉ vì những lần cãi vã nhỏ mà có thể khiến tình cảm hai người nhạt phai. Do đó, người tuổi Thân nên học cách khoan dung, tránh mọi tranh chấp, cãi vã để tăng thêm niềm vui.

Tuổi Hợi

Tuy là người hài hòa, trọng tình cảm nhưng bản tính người tuổi Hợi thực ra cũng rất nhỏ nhen, hay tính toán so đo thiệt hơn và cũng dễ ghi thù nhớ hận. Điều đó phần nào ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm của họ. Có thể sự chiếm hữu đó chưa được thể hiện mạnh mẽ khi yêu nhau nhưng một khi đã bước vào cuộc sống vợ chồng, họ lại rất ghen tuông, thậm chí có thể nổi giận khi đối phương chỉ chào xã giao với người khác giới.

Cho dù đối phương có yêu thế nào nhưng họ vẫn cần không gian riêng tư và do đó tính độc tài của người tuổi Hợi dễ khiến tình cảm rạn nứt, hôn nhân bế tắc dẫn đến đổ vỡ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo D.An (Khỏe & Đẹp)


tuổi Hợi

tuổi Mùi

Tuổi Tý

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.