Top con giáp vượng vận đào hoa nhất mùa Giáng sinh 2015

Đây là những con giáp có vận đào hoa cực vượng, cực sáng trong mùa Giáng sinh 2015.

Đây là những con giáp có vận đào hoa cực vượng, cực sáng trong mùa Giáng sinh 2015.

Tuổi Tý chính là con giáp có vận đào hoa vượng nhất trong mùa Noel năm nay. Cùng với không khí an lành của Noel, tình cảm của hai người cũng càng nồng nàn, thắm thiết.

top-con-giap-vuong-van-dao-hoa-nhat-mua-giang-sinh-2015

Bạn nên gặp gỡ nhiều hơn và tìm hiểu thêm về suy nghĩ của đối phương sẽ giúp ích cho việc xây dựng tình cảm giữa hai bạn. Những ai còn đang cô đơn, nên tranh thủ Noel, lấy cớ tụ tập bạn bè hoặc hò hèn với người trong mộng, sẽ giúp bạn hiểu thêm về đối phương, tăng thêm tình cảm đôi bên.

Xếp thứ hai là tuổi Tỵ: Bước sang tháng 12, những bạn tuổi Tỵ đang yêu sẽ càng cảm thấy trân quý bạn mình hơn, và cảm nhận tình cảm hai người ngày càng tốt đẹp. Nhưng cũng sẽ có chút thất vọng nhỏ khi đối phương không đạt được những gì mình mong ước, yêu cầu.

top-con-giap-vuong-van-dao-hoa-nhat-mua-giang-sinh-2015-hinh-3

Mùa Noel đến, đây chính là thời điểm thích hợp để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đừng quá để ý tiểu tiết mới có thế giúp gia tăng tình cảm giữa hai người. Những bạn đang cô đơn có thể bật đèn xanh cho người mình thương biết, nhưng lưu ý đừng bộc lộ tình cảm thẳng thắn quá sẽ không có tác dụng.

Tiếp theo chính là các bạn tuổi Hợi: Những người đã có đôi có lứa sẽ cùng nhau đón một mùa Giáng sinh vô cùng hạnh phúc. Nếu muốn gia tăng tình cảm đôi bên, bạn hãy tranh thủ đêm Giáng sinh an lành tặng quà cho đối phương để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc.

AdsTrị mụn tận gốc 100% bằng công nghệ cao tại Hà Nội - Giá quá hấp dẫn!!!
Ads"Nữ Thần y" chữa khỏi bệnh trĩ bằng đông y đầu tiên ở Việt Nam.

top-con-giap-vuong-van-dao-hoa-nhat-mua-giang-sinh-2015-hinh-5

Đối với những bạn đang cô đơn, hãy tranh thủ cơ hội này hẹn hò với người mình đang thầm yêu trộm nhớ. Đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp cho bạn thổ lộ và tỉ lệ thành công là rất lớn.

Cuối cùng chính là tuổi Thìn: Vận thế trong mùa Giáng sinh năm nay của bạn rất tốt. Nếu muốn tình cảm giữa hai người thêm sâu sắc, bạn cần phải bỏ nhiều thời gian và công sức.

top-con-giap-vuong-van-dao-hoa-nhat-mua-giang-sinh-2015-hinh-7

Đừng vì những chuyện khó khăn làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn, hãy cố gắng tận hưởng thế giới riêng của hai ngươi. Nếu là nam giới, bạn cần chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm và giao lưu với đối phương.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Theo Kiến thức




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.