Tránh xa tướng đàn ông vũ phu nếu chị em không muốn khổ một đời

Nếu gặp phải người có tướng như thế này, chị em nên biết cách điều tiết cảm xúc và ứng xử khôn khéo hơn hoặc không nên lấy làm chồng nhé.

Nếu gặp phải người có tướng như thế này, chị em nên biết cách điều tiết cảm xúc và ứng xử khôn khéo hơn hoặc không nên lấy làm chồng nhé.

LÔNG MÀY GIAO NHAU

Người đàn ông nào có phần đầu lông mày quá gần, dường như giao nhau chứng tỏ họ là người có tính tình khá nóng nảy. Họ thường làm việc không thể kiềm chế được cảm xúc, ăn nói cộc lốc và rất vũ phu. Họ thích dùng vũ lực để giải quyết mọi chuyện mà không cần quan tâm tới người khác nghĩ gì về mình.

Cộng thêm vào đó, nếu lông mày mọc lộn xộn, các sợi lông mày đâm ngược lên trên, xiên lung tung là người dữ tướng, nhìn như "Trương Phi", dễ cáu kỉnh, sinh nóng giận, bực tức và không thể nào kiềm chét được bản thân mình. 

Đối với những người như vậy chị em phụ nữ cần hết sức nhã nhăn, nhu mì, đừng bao giờ chọc vào tổ kiến lửa, cũng đừng nói hăng khi thấy họ có dấu hiệu bực tức kẻo rước họa vào thân nhé. Họ chính là những gã chồng vũ phu trong tương lai đó. 

TAI DÀI NHỌN, DÁI TAI MỎNG

Theo nhân tướng học đây chính là người đàn ông có tướng vũ phu, bạo lực. Họ có thể đánh người khác ngay trước đám đông kể cả đó là phụ nữ. Cảm xúc thất thường, đang nóng lại lạnh, người này có thể làm mọi việc không nghĩ tới người xung quanh. Người vợ mà chọc vào cục tức của họ thì đừng hỏi vì sao họ lại đánh bạn ra nông nỗi đó. Biết để tránh xa nhé chị em. 

GÒ MÁ CAO, BẠNH NGANG

 
 

Xương gò má cao là đàn ông thích chỉ đạo, bảo thủ, chỉ muốn làm theo ý mình. Họ không cần tư vấn ý kiến của bất cứ ai và nếu ai động chạm đến họ, họ sẽ lập tức nổi máu điên, cáu kỉnh vô thức. Người này ngang ngược, khó bảo, khó ưa, rất thích phô trương sức mạnh và vô cùng hung dữ.

Trong cuộc sống vợ chồng nếu cả hai đều cố gắng giành phần thắng thì phụ nữ dễ là người ăn đòn. Cần phải biết được đặc điểm này của đàn ông để tránh xa hoặc tiết chế cảm xúc của mình nhé chị em. Đừng để đến khi chịu trận rồi mới hối hận. 

MẮT NHIỀU LÒNG TRẮNG

Mắt trắng theo nhân tướng học nói về đàn ông chính là người lỗ mãng, ích kỉ cá nhân, chỉ biết nghĩ đến mình mà không hiểu cho người khác. Họ làm việc cảm tính. Khi có mâu thuẫn họ sẽ không chịu nhún nhường bất cứ ai và sẽ không để ai xúc phạm, buông lời trách móc mình.

Người này thích động tay chân với phụ nữ để thể hiện bản thân mình và ngay cả những lời lẽ thô tục, xúc phạm họ cũng có thể nói ra một cách dễ dàng. Chị em nên cẩn trọng để tránh xa nhé. 

 

Theo VietNamNet


Tướng lông mày

Tướng tai

tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.