Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy việc liên lạc với mọi người thật dễ dàng. Điều này giúp bạn nối lại các mối quan hệ từ lâu như bạn bè hoặc người thân.

Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy việc liên lạc với mọi người thật dễ dàng. Điều này giúp bạn nối lại các mối quan hệ từ lâu như bạn bè hoặc người thân.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Thật khó để biết được hôm nay sẽ đi về đâu. Đây có thể không phải là điều bạn muốn nghe nhưng có lẽ là lời khuyên tốt nhất cho bạn bây giờ: Hãy sống chậm lại và bớt suy nghĩ viển vông. Nên nhớ rằng bất kể bạn nghĩ về thế giới như nào thì nó cũng không xoay quanh mình bạn.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Khi bạn đang có một tâm trạng thật tốt và kế hoạch chuẩn bị cho một ngày dường như thật hoàn hảo, thì bỗng nhiên một điều gi đó xuất hiện phá tan mọi thứ. Cái cảm giác thất bại dần len lỏi và khiến ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ. Đừng để năng lượng tiêu cực này ảnh hưởng đến sự thăng tiến của bản thân nhé! Hãy tự tin vào chính mình!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5-1
 

Song Tử (21/05 - 21/06)

Dường như mọi khả năng của bạn đang bị giới hạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn đã từng nghĩ đến một vài chi tiết bất thường và cách khắc phục nhưng bản thân bạn vẫn còn phân vân có nên đảo lộn sự yên bình vốn có hay không. Đừng quá áp lực mà hãy mạnh dạn thay đổi, nó có thể là một bước đột phá lớn đó!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cố gắng đừng lo lắng quá nhiều hôm nay nhé! Tử vi hôm nay khuyên bạn hoàn thành công việc được giao và để ý những chi tiết nhỏ trong đó. Hãy đánh dấu lại những gì bạn đã làm. Bạn sẽ thấy bản thân thật tuyệt vời và càng kiên định hơn với con đường bạn chọn. Nhớ phải luôn tỉnh táo và nhìn mọi vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau. Mọi người có thể nghi ngờ nhưng sẽ không tra hỏi bạn gay gắt. Giờ thì tập trung vào việc của mình thôi!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Một vài khía cạnh của cuộc sống mà gần đây bạn không chú ý có thể quay lại quấy rối bạn đôi chút. Hãy chuẩn bị tinh thần giải quyết nó nhé! Mọi thứ đến thật bất ngờ và cũng thật kịch tính ở thời điểm này, nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều.

Hơn nữa có thể sự lo lắng làm bạn điên cuồng tìm ra con đường đúng đắn cho bản thân. Đừng để sự do dự ngáng chân mình nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay, bạn có thể thấy việc liên lạc với mọi người thật dễ dàng. Điều này giúp bạn nối lại các mối quan hệ từ lâu như bạn bè hoặc người thân. Năng lượng họ mang lại sự phong phú ở một khía cạnh nào đó cho cuộc sống mà bạn không ngờ đến. Nó cũng như bàn đạp để bạn gặp những người khác. Đừng ngại lăn xả và hòa mình!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5-2
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Bạn sẽ thấy bản thân nên hành động có kỉ luật để bắt đầu một ngày mới. Hãy tập trung vào con đường đã chọn rồi bạn có thể hoàn thành mọi công việc. Cố gắng không để bản thân quá chìm đắm vào tiểu tiết.

Hơn nữa sẽ có người khiến bạn lo lắng, đừng để họ cản trở tiến trình bạn đã đặt ra!

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Với Thiên Yết, việc đưa ra một quyết định nào đó trở nên khó khăn hơn mọi ngày. Một mặt, bạn cần thời gian để ổn định mọi thứ, mặt khác năng lượng bên trong đang tỏa ra thôi thúc bạn lên đường tìm kiếm những trải nghiệm mới và tương tác với những con người mới. Bạn hãy cố gắng tạo ra một kế hoạch phù hợp cả hai điều này vì có thể chúng giúp bạn tiến xa hơn đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn đã có sự chuẩn bị cho một ngày không xa bản thân sẽ trở nên bớt tích cực hơn khi bắt đầu làm gì đó. Đừng ngạc nhiên nếu sự hạn chế và trách nhiệm đè nặng trên vai. Đã đến lúc bạn gác lại mọi thứ để nghỉ ngơi và tự đánh giá bản thân, đó là một chu trình tự nhiên.

Thời gian nghỉ ngơi đóng vai trò quan trọng trong chu trình tự nhiên. Đừng nghĩ rằng lúc nào cũng phải gồng lên làm mọi thứ, hãy gác nó sang một bên đi!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5-3
 

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Nhân Mã sẽ được chiếu cố hơn trong những tuần tới, dù hôm nay có thể bạn thấy thật lười biếng. Cơ thể không khỏe khiến bạn khó có động lực để làm bất cứ việc gì. Đừng lo lắng vì cảm giác này sẽ sớm qua và bạn sẽ tìm lại bản thân sớm thôi.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Gần đây Bảo Bình thấy bản thân rất kỷ luật và trách nhiệm giống như có một thứ gì đó đang kìm hãm con người thật của bạn. Việc này không hẳn là xấu.

Thực tế, đây là lúc thích hợp cho bạn chậm lại một chút và lên kế hoạch sắp xếp cuộc sống của bản thân. Hãy trân trọng từng phút giây và cân nhắc sử dụng thời gian cho hợp lí!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư ngày hôm nay có cái tôi cực lớn, điều này sẽ thể hiện hết ra bên ngoài. Bản chất bạn vốn là một người vui vẻ, tươi sáng nên có lẽ tâm trạng âm u gần đây đang khiến cho những người yêu thương bạn cảm thấy không thoái mái. Hãy làm dịu cái tôi lại và cố để không làm tổn thương những người đó chỉ vì bạn biết rằng họ sẽ tha thứ dù có bất cứ chuyện gì!

Theo VietNamNet

 


tử vi 12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.