Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6

Song Tử rất muốn tham gia các hoạt động xã hội trong khu phố cùng bạn bè hay người yêu. Các mối quan hệ có chiều hướng sâu sắc và tốt đẹp hơn.

Song Tử rất muốn tham gia các hoạt động xã hội trong khu phố cùng bạn bè hay người yêu. Các mối quan hệ có chiều hướng sâu sắc và tốt đẹp hơn.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy mãnh liệt tới mức không ngừng suy nghĩ về “chuyện ấy”. Nếu bạn đang có người yêu, hãy sắp xếp một cuộc hẹn với người ấy. Nếu bạn chưa có, hôm nay ai đó sẽ bị sức hấp dẫn của bạn mê hoặc.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6-1
Ảnh: Daily Mail

Không phải kìm nén thêm, những cảm xúc bạn giấu kín bấy lâu sẽ được giải phóng. Thể chất và tinh thần thoải mái giúp quan hệ của bạn và những người xung quanh cải thiện đáng kể đặc biệt là chuyện tình yêu. Hãy tận hưởng nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử rất muốn tham gia các hoạt động xã hội trong khu phố cùng bạn bè hay người yêu. Các mối quan hệ có chiều hướng sâu sắc và tốt đẹp hơn. Hãy dành thời gian hẹn hò cùng người ấy tối nay. Sẽ rất tuyệt đấy!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Chỉ số công việc và sức khỏe thăng tiến còn chuyện tiền bạc đầy hứa hẹn. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé!

Chuyện tình cảm là mối quan tâm hàng đầu của Cự Giải hôm nay. Hãy dành một buổi tối lãng mạn chỉ riêng bạn và ai kia.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Chuyện tình cảm là mối quan tâm hàng đầu của Sư Tử ngày hôm nay. Nếu bạn đang yêu thì hãy dành một đêm hẹn hò cùng người ấy. Còn nếu bạn đang cô đơn thì có thể một người từ xa sẽ ghé thăm. Trong lúc khả năng sáng tạo đang bùng phát, đừng bỏ qua bất cứ ý tưởng nào bạn nghĩ ra lúc này nhé!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6-2
Ảnh: Daily Mail

Hôm nay, ước mơ và tầm nhìn của Xử Nữ thôi thúc bạn làm những điều sáng tạo. Đừng ngần ngại khi bắt tay vào thực hiện các ý tưởng của mình dù nó hơi quá sức. Điều bạn đang làm có thể là xu hướng tương lai đấy. Cuối cùng, dù bận bịu nhưng đừng lơ là ai kia nhé!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Một người bạn mà Thiên Bình không nói chuyện từ lâu sẽ mời bạn tham gia một sự kiện xã hội. Nó có thể mở ra cơ hội mà bạn chưa từng nghĩ tới. Các mối quan hệ kể cả tình yêu sẽ phát triển sâu sắc hơn. Nếu bạn đang độc thân, biết đâu hôm nay sẽ khác.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Thiên Yết muốn học thêm nhiều kiến thức và kĩ năng mới. Một vài người có ảnh hưởng mạnh mẽ tới bạn và khiến công việc của bạn thay đổi theo hướng tích cực. Chuyện tình yêu của hai bạn sâu sắc hơn và nhiều bất ngờ thú vị đang chờ bạn phía trước đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đặc biệt quan tâm đến chuyện tình yêu. Hãy dùng nến và âm nhạc trong bữa tối lãng mạn với người yêu tối nay.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết cảm thấy lãng mạn hôm nay. Nếu bạn đang yêu hãy chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cùng người ấy. Nếu bạn chưa yêu thì hãy chờ đợi một người thú vị xuất hiện trong đời bạn.

Trí tưởng tượng bay cao khiến bạn muốn dồn tâm trí cho các dự án sáng tạo. Hãy tận hưởng ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay, cuộc sống xã hội của Bảo Bình nhộn nhịp hơn rất nhiều. Bạn nhận được nhiều lời mời tham dự các bữa tiệc và hoạt động nhóm. Thời gian còn lại bạn dùng để phác thảo kế hoạch cho tương lai.

Nếu bạn đang yêu hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Với những Bảo Bình còn lẻ loi, tình sẽ sẽ sớm gõ cửa trái tim cô đơn.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Công việc thăng tiến, tài chính đi lên chính là những từ miêu tả chính xác ngày hôm nay của Song Ngư.

Nếu bạn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật sáng tạo, hãy bắt đầu luôn. Nhất định bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì tối nay, hẹn hò với người ấy là một quyết định đúng đắn.  

 

 

Theo VietNamNet


Bảo Bình

Ma Kết

Tử vi

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.