Tử vi hôm nay (8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có tin vui, Xử Nữ tràn đầy năng lượng

Tử vi hôm nay (8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hãy suy nghĩ tích cực và nhìn thế giới...

Tử vi hôm nay (8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hãy suy nghĩ tích cực và nhìn thế giới xung quanh bạn đang thay đổi từng ngày. Dù mọi chuyện có vẻ khó khăn như thế nào thì hãy bình tĩnh đón nhận và đừng quá rầu rĩ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay khuyên rằng Bạch Dương nên suy nghĩ tích cực và nhìn thế giới xung quanh bạn đang thay đổi từng ngày. Dù mọi chuyện có vẻ khó khăn như thế nào thì hãy bình tĩnh đón nhận và đừng quá rầu rĩ. Nếu bạn quyết tâm làm gì thì sẽ thực hiện được điều đó. Hôm nay Bạch Dương sẽ có bàn tay của vua Mi-đát, vì thế đây là cơ hội thích hợp để nghĩ chiến lược kinh doanh mới.


(Ảnh: Scontent)


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là ngày Kim Ngưu dành phần lớn thời gian trong ngày để mua sắm. Bạn lượng vòng quanh các trung tâm thương mại, chợ và cả những cửa hàng tiện lợi. Bạn rất thích mặc cả và đến cuối ngày có lẽ Kim Ngưu đã mua được hàng đống đồ mới rồi. Sau đó bạn sẽ dành buổi tối để xem xét lại những chiến lợi phẩm của mình và cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song tử cực kì nhạy cảm. Vì thế bạn cần kiểm soát và kiềm chế cảm xúc của mình một chút. Có ai đó sẽ thấu hiểu và chia sẻ được với những gì bạn đang cảm thấy và những cảm xúc này là một phần thiết yếu trong cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có một vài người bạn mới trong ngày hôm nay. Mọi người sẽ có thời gian vui vẻ bên nhau tuy nhiên vẫn có một số chuyện khiến bạn cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng trong lòng. Nhưng đến tối thì những cảm xúc đó sẽ biến mất, thay bằng sự vui vẻ và phấn khởi khi được ở bên những người bạn thân thiết.


(Ảnh: Blog Naver)


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là thời điểm Sư Tử quan tâm hơn đến những thành viên nhỏ tuổi trong nhà đình. Bạn sẽ hướng dẫn lũ trẻ cải thiện thói quen sinh hoạt hàng ngày. Hôm nay bạn sẽ nhận được một thông tin rất đáng để ăn mừng và có thể sẽ mong mỏi được tham gia vào một cuộc thi hay một chương trình nào đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ tiêu rất nhiều tiền vào những khoản không đáng có. Tuy nhiên, bạn cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực và sẽ tận dụng được nguồn năng lượng đó vào những việc có ích, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân.


(Ảnh: Blog Naver)

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hãy tỏ ra thân mật, gần gũi và quan tâm hơn đến nửa kia của mình trong ngày hôm nay. Tối nay hai bạn nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Hôm nay cũng là ngày bạn cảm thấy cực kì hứng khởi cho công việc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn sẽ cảm thấy chán những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Bạn cảm thấy mifnh bị mắc kẹt trong một con đường cụt và muốn làm gì đó mới mẻ hơn. Hãy dành thời gian trò chuyện với những người bạn khác giới nhiều hơn, điều này sẽ làm mới tâm hồn bạn.


(Ảnh: Blog Naver)


Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người có tố chất lãnh đạo và hôm nay là ngày những lời khen ngợi sẽ tới tấp tìm đến bạn. Nếu bạn làm đúng quy tắc thì sẽ là tấm gương tốt cho mọi người xung quanh làm theo. Nghiêm túc trong công việc là rất tốt nhưng có vẻ đôi khi bạn quá cứng nhắc với đồng nghiệp hoặc cấp dưới của mình. Hãy cho họ không gian và tự do để có thể sáng tạo và thể hiện bản thân trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Ma Kết (21/12 – 19/1)

Khởi đầu có thể gặp nhiều trắc trở nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Nhiều người có thể không đánh giá cao sự kiên nhẫn nhưng đây là phẩm chất giúp bạn thành công. Thay vì tức giận hay lo lắng, Ma Kết hãy giữ niềm tin vào kế hoạch mình đã đặt ra và cố gắng hết sức để thực hiện nó. Nếu không làm như vậy thì bạn sẽ phá hỏng hình tượng của mình trong mắt người khác.


(Ảnh: Korea Boo)


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cực kì lạc quan và chắc chắn vào sự thành công của bản thân mình. Bạn không dễ bị lung lay bởi ý kiến của người khác. Tuy nhiên hãy nhớ rằng đôi khi quyết định của bạn có thể gây phiền toái cho những người xung quanh. May mắn thay, tất cả những mệt mỏi và căng thẳng do cuộc sống hàng ngày sẽ biến mất không để lại chút dấu vết nào khi bạn được ở trong vòng tay của người yêu hoặc bạn đời của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày mà Song Ngư thậm chí sẽ tiêu gấp đôi số tiền bạn kiếm được. Hãy cẩn thận khi gặp những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đây không phải thời điểm bạn sẽ có cơ hội cho công việc mới, những hợp đồng hay khởi đầu mới. Có vẻ trong hai ngày tới thì những tin vui mới tìm đến với bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

 


Theo Vietnammoi.vn


12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.