Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

Tử vi ngày 19/1 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử...

Tử vi ngày 19/1 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ vẫn tiếp tục cảm thấy gánh nặng chừng nào bạn chưa thể giải quyết hết được những chồng thư và tin nhắn gửi cho mình vào hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi, bạn sẽ tìm được cách tự giải thoát mình khỏi chúng mà bản thân lại không tốn chút công sức nào. Dù sao đi nữa, hãy chỉ đặt mục tiêu để giải quyết mớ rắc rối hiện tại, thay vì suy nghĩ lung tung và tự tìm thêm phiền phức cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 19/1/2018 là 20, 16.

Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị
Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy chỉ tập trung cho hiện tại và gạt hết những lo lắng sang một bên để thực hiện bản kế hoạch dài hạn của bạn nhé. Ngay lúc này đây, có hàng tá chuyện thú vị đang diễn ra ngay xung quanh bạn, và tốt hơn hết bạn nên dành thời gian khám phá tất cả, từng thứ một, để chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ điều gì đáng tiếc.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 19/1/2018 là 15, 11.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn là người rất có năng lực. Nếu có thể, hãy chia sẻ bí quyết của bạn với những người xung quanh nữa nhé, bạn sẽ thấy có vô số điều thú vị đang đợi bạn khám phá. Chắc chắn rằng bạn sẽ luôn chào đón tất cả những ai muốn tham gia trải nghiệm thú vị này, nhưng đồng thời, bạn cần dứt khoát với những người vẫn còn lưỡng lự hay có ý định tiêu cực nào khác.

Con số may mắn của Song Tử ngày 19/1/2018 là 7, 26.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sẽ quá dễ dàng để bạn lầm tưởng khi hướng sự chú ý của mình vào những vấn đề hoàn toàn không cần thiết, hay liên tục bị xao nhãng trong khi công việc vẫn còn dang dở. Bạn có thể cho phép mình như vậy vào bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, nhưng không phải là bây giờ. Hãy tập trung tối đa, thậm chí là ghi lại từng tiến trình một để bạn có thể tiện theo dõi và tự đánh giá về sau này.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 19/1/2018 là 18, 22.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy thử nghĩ xem giờ phút này đáng lẽ ra bạn sẽ ở đâu, nếu không nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè và những người tốt bụng xung quanh mình. Đây chỉ là một phép thử nho nhỏ để bạn nhận ra rằng mình thật sự may mắn đến thế nào, đồng thời tạo cảm hứng để bạn đề ra những mục tiêu mới cho bản thân tiếp tục cố gắng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 19/1/2018 là 21, 10.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Suy nghĩ thật kĩ, và chỉ nói đúng một lần thôi. Hãy lấy đó làm phương châm sống của bạn đặc biệt là ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy nó thực sự giá trị trong việc giải quyết những vấn đề cá nhân. Không chỉ vậy, nếu bạn nắm được điểm mấu chốt và biết cách xoay chuyển tình thế, bạn sẽ nhận ra nó còn có tác dụng rất tích cực đối với công việc của bạn nữa đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 19/1/2018 là 12, 33.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngay trong thời điểm bạn bị bao vây bởi quá nhiều mối quan hệ cũng như giai đoạn bắt đầu của các dự án, bạn sẽ cảm giác mình cần một sự thay đổi để tìm lại cảm hứng. Thông thường, bạn vẫn hay tìm một chỗ yên tĩnh để thư giãn, để tìm những khoảng lặng trong con người mình. Tuy nhiên, riêng trong ngày hôm nay, bạn sẽ thấy mình trở thành một con người hoàn toàn khác: sôi nổi, mạnh dạn và bùng nổ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 19/1/2018 là 19, 21.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trí tưởng tượng của bạn chưa bao giờ thực sự bùng nổ như hôm nay. Và như một phản xạ thông thường, bạn nên biết cách chớp lấy thời cơ này để tìm kiếm cảm hứng và tự tạo ra thay đổi tích cực trong công việc của bản thân. Dù bạn vẫn thường vượt trội trong việc đi sâu vào chi tiết từng ý tưởng, nhưng riêng trong ngày hôm nãy, hãy chỉ chú tâm suy nghĩ theo phạm vi lớn nhất xem sao. Biết đâu lại có rất nhiều điều thú ví đang chờ bạn khám phá đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 19/1/2018 là 30, 17.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy luôn biết cách kiểm soát bản thân bằng việc tạo ra cho mình cách để đối mặt với nỗi sợ nhé. Ví dụ như bạn vẫn luôn sợ độ cao, hãy thử tìm đến những trò chơi mạo hiểm vào hôm nay nhé. Dù lúc đầu, bạn sẽ có cảm giác run sợ và lo lắng, tuy nhiên, đến khi bạn có thể đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình rồi, bạn sẽ thấy mình thật dễ dàng để vượt qua.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 19/1/2018 là 26, 3.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy cắt giảm ở mức tối đa những gì không cần thiết vào hôm nay. Bạn biết rằng tất cả những gì bạn đang sở hữu hiện tại đều là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi thế, lãng phí chúng cũng đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí nỗ lực của chính bản thân mình đấy. Hãy học cách tiết kiệm và chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 19/1/2018 là 39, 2.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có thể nói, bạn học được khá nhiều bài học thú vị từ chính những bộ phim bạn đã xem. Một chút hài hước và tất nhiên là không thể thiếu được sự lãng mạn, bạn cảm nhận cuộc sống của chính mình cũng đang diễn biến y như vậy. Không chỉ vậy, đây còn là chủ đề hấp dẫn cho mọi cuộc trò chuyện với những người bạn lâu năm nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 19/1/2018 là 30, 22.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Với bạn lúc này, cuộc sống rất trình phức tạp, buộc bạn phải trải qua đủ mọi cung bậc, có sự ngẫm nghĩ và thấu hiểu sâu sắc. Có những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng to lớn. Và nếu chỉ nhìn phiến diện bên ngoài thì bạn sẽ không thể thấy được điều kỳ diệu ẩu giấu sau những vỏ bọc bình dị ấy đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 19/1/2018 là 40, 7.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe và Đẹp


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Cự Giải

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.