Tử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, kế hoạch và công việc của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp nên tâm trạng của con giáp này rất hứng khởi. Bản mệnh còn có sự khéo léo, biết tính toán và nhường nhịn mọi người nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Tý cho thấy khả năng xử lý khéo léo các tình huống khó nhằn trong công việc bằng kỹ năng xã giao lẫn năng lực làm việc của bản thân. Sau một kỳ nghỉ dài nhưng bản mệnh cũng không gặp khó khăn khi quay trở lại công việc.

Hôm nay, bản mệnh còn có được nhiều cơ hội tốt trong làm ăn khi có được các mối quan hệ đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Cơ hội tốt đang trải ra trước mắt nên không có lý do gì mà con giáp này không phát huy hết năng lực để chiếm lấy ưu thế, gia tăng nguồn tài lộc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này có chiều hướng suy giảm. Bản mệnh gặp nhiều rắc rối với nửa kia. Sự bất đồng về quan điểm có thể là nguyên nhân chính làm bản mệnh và đối phương không thể dung hòa với nhau trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có xu hướng trễ nải trong các kế hoạch công việc của bản thân. Bản mệnh thường phàn nàn, than thở về khó khăn hiện tại nhưng lại không có bất cứ hành động thực tế nào để thay đổi tình hình. Thế nên công việc vẫn cứ giậm chân tại chỗ, tiến độ ngày càng trì trệ.

Về tài vận, hôm nay dự đoán tuổi Sửu sẽ phải chi tiêu nhiều hơn. Bản mệnh đang có nhiều vấn đề cần dùng đến tiền. Dù là con giáp thực dụng và chăm chỉ nhưng đó vẫn là chưa đủ nếu như bản mệnh muốn làm giàu. Con giáp này nên tham khảo các cách quản lý tiền bạc cho bản thân và tìm thêm nghề tay trái.

Hôm nay, đường tình duyên có phần sa sút. Tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách do những va chạm thường ngày nhưng cả hai đều tỏ thái độ khá gay gắt, tranh cãi chuyện lớn chuyện nhỏ. Bản mệnh còn độc thân thì lại mệt mỏi khi hết người này đến người khác hỏi han về chuyện tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, kế hoạch và công việc của tuổi Dần tiến triển tốt đẹp nên tâm trạng của con giáp này rất hứng khởi. Bản mệnh còn có sự khéo léo, biết tính toán và nhường nhịn mọi người nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.

Cũng trong hôm nay, đường tài lộc của con giáp này có những dấu hiệu rất tích cực. Bản mệnh không những tự kiếm được tiền mà vận may giúp bản mệnh có thể sẽ được cho tiền hoặc tặng đồ có giá trị. Tiền liên tục đổ về nên con giáp này cảm thấy rất vui vẻ. Tâm trạng nhờ thế mà cũng hứng khởi hơn mọi ngày.

Song dường như vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà tuổi Dần còn độc thân vẫn chưa tìm được người đồng hành chung bước. Thời gian trong một ngày bản mệnh dành gần hết cho những dự án nên chẳng còn lại là bao để tìm hiểu, làm quen với người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có điềm báo vượng phát về đường công danh. Bản mệnh dù được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc nhưng không hề nao núng, tự tin nhận nhiệm vụ. Con giáp này lại là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng.

Ngày hôm nay, bản mệnh còn được quý nhân mang tới vận may tiền bạc. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn từ các kế hoạch đầu tư làm ăn, tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Bản mệnh nếu nhận thấy những cơ hội tốt thì nên cố gắng đầu tư thời gian tìm hiểu, không nên vội vàng bỏ qua.

Chuyện tình cảm ở thời điểm này trở nên khó khăn hơn với bản mệnh. Con giáp này mệt mỏi trước những yêu cầu của đối phương, cảm thấy chán nản khi người ấy không chịu thông cảm cho mình. Mối quan hệ đứng trước sóng gió, có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn, nhất là vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ. Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc đang làm. Thậm chí, bản mệnh còn muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền bởi do quá cả tin nên dễ bị người khác lừa gạt hôm nay. Do đó, bản mệnh nên cân nhắc kĩ trước những vấn đề liên quan đến tài chính.

Hôm nay, vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng lùi mà cũng chẳng tiến, một phần cũng là do con giáp này không dành nhiều tâm tư vào phương diện này. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên tích cực giao lưu, gặp gỡ để mở rộng mối quan hệ mới mong tìm được đối tượng phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn nên đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ, kế hoạch hay ho cho công việc. Cũng nhờ vậy, hiệu quả tăng cao rõ rệt. Không có gì lạ khi bản mệnh sẽ được cấp trên ghi nhận thành tích, nếu có đưa ra đề xuất gì thì khả năng được thông qua cũng rất cao.

Tài lộc cũng bản mệnh cũng rất khả quan ở thời điểm này, nhất là bản mệnh làm ở lĩnh vực đầu tư hay buôn bán. Có thể nói vận may của con giáp này đã tới, nên tranh thủ tìm kiếm khách hàng, mở rộng quy mô làm ăn và làm đầy túi tiền của bản thân.

Đối với vận tình cảm, hôm nay bản mệnh cũng có được vận thuận hòa. Nếu bản mệnh đang có xích mích, bất đồng với đối phương thì cũng rất dễ hòa giải, mối quan hệ lại ngọt ngào như trước. Bản mệnh còn độc thân cũng có thêm nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ tài quảng giao, điều này rất có lợi trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được dự báo là có nhiều bước tiến triển vô cùng suôn sẻ. Con giáp này có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Mọi người đều yên tâm khi công việc được chính bản mệnh xử lý.

Chẳng những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp cho tuổi Ngọ có cơ hội gặp được người có cùng chí hướng. Đó sẽ là người hợp tác ăn ý với bản mệnh và trong tương lai hai người có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Chính vì thế, con giáp này nên cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp với đối phương.

Hôm nay, tình hình sức khỏe của bản mệnh được dự báo có nhiều khởi sắc, thậm chí một số vấn đề từng khiến bản mệnh lo lắng nay đã hoàn toàn biến mất. Có thể thấy, việc chăm sóc cơ thể và chú ý hơn tới chế độ ăn uống phù hợp đã mang lại lợi ích đáng kể cho bản mệnh trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân do bản mệnh đã suy nghĩ vấn đề quá đơn giản. Con giáp này phải làm việc hết sức cố gắng để khẳng định giá trị bản thân, nếu không dễ bị người ngoài cuộc hiểu lầm, gây ấm ức.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu bất ổn. Thời điểm này, bản mệnh cần thận trọng trong những tính toán tài chính, rất có thể sẽ có người nhòm ngó hay âm mưu lôi kéo khiến con giáp này hao tiền tốn của. Do đó, bản mệnh đừng nên quá tin vào lời hứa hẹn lợi ích của ai đó mà vung tiền dễ dàng.

Hôm nay, vận trình tình cảm cũng không được tốt do bản mệnh có thói quen giấu mọi suy nghĩ trong lòng, ít sẻ chia với nửa kia. Con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn thay vì cứ lầm lì một mình như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Thân được dự báo dễ được quý nhân nâng đỡ, tạo điều kiện để có thể phát huy được năng lực bản thân. Đây là lợi thế không dễ dàng có được nên bản mệnh cần phải nhanh tay nắm bắt. Nhờ thế mà công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi.

Đường tài lộc của con giáp này cũng không đến nỗi nào. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi. Hôm nay, bản mệnh có khá nhiều cơ hội phát tài nên nếu bỏ qua thì rất đáng tiếc, có thể tham vấn kinh nghiệm của người đi trước để phán đoán tình hình chính xác hơn.

Hôm nay, vận trình tình duyên của tuổi Thân được dự báo sẽ thăng hoa rực rỡ. Con giáp này nếu còn độc thân thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm sắp tới. Vận đào hoa đang khá vượng, bản mệnh có thể sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái, gây dựng mối duyên tình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay nhắc nhở tuổi Dậu cần chuẩn bị tinh thần trước những sóng gió có thể ập tới. Bản mệnh dễ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn trong hôm nay. Thời gian này, bản mệnh không nên tiến hành các công việc, kế hoạch trọng đại.

Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là những lĩnh vực tồn tại nhiều rủi ro như chứng khoán hay cổ phiếu... Có vẻ như con giáp này đang thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc.

May mắn là vận trình tình cảm của bản mệnh ở thời điểm này khá bình ổn, không có nhiều biến động. Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho nửa kia do quá bận rộn với công việc nhưng may mắn là đối phương vẫn cảm thông, thấu hiểu cho những vất vả của tuổi Dậu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 23/1/2024: Tuổi Dần tâm trạng hứng khởi, tuổi Sửu công việc trì trệ-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm gì cũng dễ dàng thu tiền về tay. May mắn về tài lộc giúp cho con giáp này có thể triển khai những kế hoạch kinh doanh đã ấp ủ từ lâu. Nhờ thế mà tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Tuất cũng được thoải mái chi tiêu.

Với bản mệnh làm công ăn lương trong các công việc cố định, con giáp này cũng cho thấy năng lực tài giỏi khi xử lý mọi nhiệm vụ được giao đâu vào đó, gọn gàng, không sai sót chút nào. Nhờ vậy, bao nhiêu cơ hội phát tài phát lộc sẽ đến, bản mệnh chỉ việc tập trung làm việc thì tiền sẽ về đầy túi.

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này không được hài hòa, êm đẹp cho lắm. Dường như giữa bản mệnh và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, hậm hực trong lòng nhưng không nói ra. Những mâu thuẫn phát sinh nhưng không được giải quyết khiến cả hai khó tìm được tiếng nói chung với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi khá trì trệ. Có lẽ nguyên nhân bắt nguồn từ chính việc con giáp này không thực sự tập trung cho công việc, thường xuyên để những chuyện bên lề ảnh hưởng tới bản thân, dần dà cũng không dám chấp nhận thử thách, chỉ quanh quẩn trong vùng an toàn.

Đường tài lộc của bản mệnh không có biến động gì đáng kể. Nếu không nhiệt tình trong công việc, bản mệnh có thể gây ra sai sót phải đền bù bằng tiền của mình hoặc bị trừ lương, trừ thưởng. Bản mệnh làm kinh doanh dễ chậm chân so với đối thủ, đôi khi để lỡ cơ hội làm ăn một cách đáng tiếc.

Đường tình duyên của con giáp này khá ảm đạm, dù là đối với bản mệnh độc thân hay bản mệnh đang có đôi có cặp. Có thể cái tôi quá cao khiến bản mệnh không thể xuống nước trước trong mỗi lần cãi cọ, mâu thuẫn. Cứ thế mối quan hệ đi xuống đi một cách nhanh chóng, rạn nứt dẫn đến đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2312024-tuoi-dan-tam-trang-hung-khoi-tuoi-suu-cong-viec-tri-tre-704338.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.