Tử vi ngày 24/8/2023: Tuổi Ngọ tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu được tin tưởng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì cho dù dễ hay khó. Nếu được cấp trên giao việc hoặc ai đó nhờ vả, con giáp này nhiệt tình thực hiện ngay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, nhờ có tinh thần trách nhiệm cao mà tuổi Tý được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất tốt. Nếu cứ giữ được tình hình này thì tương lai của con giáp này sẽ vô cùng triển vọng. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ được khá nhiều đối tượng khác giới để ý trong ngày. Sự dịu dàng và nhạy cảm của con giáp này luôn là một điểm cộng lớn với mọi người xung quanh.

Người đã có đôi có nhiều suy nghĩ rất lãng mạn muốn thực hiện cùng nửa kia. Bản mệnh hi vọng rằng mình và người ấy sẽ có thêm thật nhiều kỉ niệm tốt đẹp, là chất keo gắn kết để mối quan hệ thêm phần bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 24/8/2023: Tuổi Ngọ tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu được tin tưởng-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tài chính của tuổi Sửu khá dư dả. Dựa vào kinh nghiệm của mình, con giáp này có thể tìm được những cơ hội đầu tư quý giá. Hãy mạnh dạn đưa ra quyết định đầu tư chính xác, bản mệnh sẽ kiếm được bộn tiền.

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được khoản tiền thưởng nóng xứng đáng. Hãy tiếp tục duy trì phong độ của mình, tuổi Sửu còn có thể chạm tới cơ hội tăng lương trong tương lai.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của con giáp này không được như ý, hai người có thể mâu thuẫn với nhau vì những suy nghĩ, quan điểm khác biệt. Đừng vội nổi nóng, có lẽ hai người cần nói chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu về nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay đem lại ít nhiều tác động tích cực cho tuổi Dần. Khi đối diện với khó khăn, con giáp này rất mạnh mẽ và luôn cố gắng bằng hết sức của mình bởi chẳng muốn phụ thuộc vào bất cứ ai.

Đồng thời, tuổi Dần cũng không dễ dàng đặt lòng tin của mình vào bất cứ ai. Với những người đột nhiên tiếp xúc gần gũi với mình, con giáp này thường giữ sự cảnh giác rất cao vì sợ bị lừa gạt. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà tự cô lập với tập thể.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Mão ôm nhiều tham vọng. Bản mệnh luôn hi vọng mình sẽ đứng đầu trong mọi việc, vì thế rất hăng hái khi được cấp trên phân công nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ khó.

Con giáp này luôn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn và tự tin thể hiện quan điểm trước đám đông. Điều này có thể gây ấn tượng mạnh cho tất cả mọi người. Hôm nay là ngày để tuổi Mão tỏa sáng, song đừng vì thế mà trở thành một kẻ tự kiêu tự đại. Bản mệnh vẫn cần phải khiêm tốn.

Bên cạnh đó, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, tuổi Mão cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tài chính của tuổi Thìn khá ổn định, bởi con giáp này chẳng có ý định tiêu pha gì. Bản mệnh có kế hoạch tiết kiệm để đầu tư vào những công việc khác lớn lao hơn trong tương lai.

Tuổi Thìn được khuyên cần thành thật với bản thân hơn, đừng mãi che giấu cảm xúc. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến con giáp này cảm thấy rất mệt mỏi. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.

Trong gia đình, tình cảm của con giáp này và nửa kia không mấy tốt đẹp khi đôi bên nảy sinh tranh chấp. Giữa vợ chồng không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 24/8/2023: Tuổi Ngọ tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu được tin tưởng-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. Con giáp này ăn nói quá thẳng thắn, dễ gây mất lòng mọi người, khiến các mối quan hệ đổ vỡ. Bản mệnh cần học cách diễn đạt uyển chuyển hơn, không gây tổn thương cho người nghe.

Có những khi tuổi Tỵ cần phải thư giãn để đầu óc được thả lỏng, đừng nên lo nghĩ quá nhiều. Đặc biệt là khi đứng trước nhiều ngã rẽ, con giáp này nên tin tưởng nhiều hơn vào bản thân, bởi dù sự lựa chọn của bản mệnh là đúng hay sai thì cũng có thể học được rất nhiều điều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, con giáp này nên sắp xếp công việc để thực hiện cho hợp lý, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì cho dù dễ hay khó. Nếu được cấp trên giao việc hoặc ai đó nhờ vả, con giáp này nhiệt tình thực hiện ngay.

Cho dù có đối mặt với bất cứ vấn đề gì, tuổi Ngọ cũng có thể duy trì những suy nghĩ rất lạc quan. Bản mệnh tin rằng mình hoàn toàn có khả năng giải quyết được mọi việc. Đồng thời, cũng hiểu xung quanh mình luôn có rất nhiều người dang tay giúp đỡ.

Sự nhiệt tình và thẳng thắn chính là một trong những điểm thu hút nhất của tuổi Ngọ, chính vì thế mà xung quanh con giáp này lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng khác giới. Người độc thân có thể tìm được người như ý muốn trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến. Trong công việc, con giáp này rất có trách nhiệm. Khi được giao nhiệm vụ gì, chẳng bao giờ bỏ dở giữa chừng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh khoản tiền thưởng nóng.

Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Mùi quan tâm đến mọi người và biết đồng cảm với người khác, chính vì vậy mà ai cũng muốn tâm sự với con giáp này. Bản mệnh là chỗ dựa vững chắc của nhiều người, bất kể giữ vị trí cao hay không trong xã hội.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi diễn ra khá suôn sẻ, bởi con giáp này luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc khiến đôi bên hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Thân thường không đạt được những mục tiêu đã đặt ra, chính vì vậy mà cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Bản mệnh cần tìm một người để tâm sự và giúp mình thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Việc làm ăn kinh doanh cũng không được thuận lợi. Có lẽ những quyết định trước đó của con giáp này là chưa thực sự chính xác. Đây là lúc tuổi Thân cần bước chậm lại để có thể nhìn nhận bản thân và sự thật thẳng thắn, chính xác hơn.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bản mệnh không tốt đẹp. Lý do có thể nằm ở việc hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Bản mệnh cần lắng nghe mọi người và suy nghĩ một cách nghiêm túc rồi hẵng nêu lên ý kiến của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 24/8/2023: Tuổi Ngọ tràn đầy năng lượng, tuổi Dậu được tin tưởng-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tính cách tỉ mỉ và cẩn thận khiến mọi người rất tin tưởng và an tâm về tuổi Dậu. Con giáp này được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trong tập thể và đây chính là bước đệm để thăng tiến trong tương lai.

Thêm vào đó, kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp tuổi Dậu rất được lòng khách hàng, đối tác. Thậm chí, con giáp này có thể để lại ấn tượng khó phai cho người khác vào ngay lần đầu gặp mặt. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng giá trị.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Tuất nên học cách cởi mở hơn với mọi người, có như vậy thì con giáp này mới cảm thấy cuộc sống của mình vui tươi hơn. Mọi người cũng luôn muốn được hiểu nhiều hơn về bản mệnh.

Vận trình tài chính của bản mệnh khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì con giáp này luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Thậm chí, có một số người còn có thể phát tài bất ngờ do trúng số hoặc đầu tư đem lại nhiều lợi nhuận.

Trong gia đình, tuổi Tuất đừng vội khẳng định rằng quan điểm của nửa kia là sai lầm, bởi mỗi người có một góc nhìn khác nhau. Thay vì việc nóng nảy, con giáp này hãy lắng nghe rồi sau đó đưa ra kết luận cũng không muộn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi có tinh thần lạc quan, vui tươi, nhờ vậy có thể đưa ra được nhiều ý kiến sáng tạo giúp tập thể phát triển. Bản mệnh có thể gây ấn tượng với nhiều người ở thời điểm này.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có rất nhiều cách để bày tỏ cảm xúc của mình tới người mình yêu mến. Bản mệnh sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ người thân, khiến mọi người cảm thấy thật hạnh phúc.

Nếu có ý định đi xa trong ngày mới này, tuổi Hợi nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2482023-tuoi-ngo-tran-day-nang-luong-tuoi-dau-duoc-tin-tuong-692385.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.