Tuần mới từ 10/9 - 16/9/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tỵ may mắn đủ đường, tuổi Tý cẩn thận rủi ro

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ 10/9 - 16/9/2018 nhé!

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ 10/9 - 16/9/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuần này không phải một tuần may mắn của tuổi Tý khi liên tục gặp phải những trục trặc trong công việc. Tiểu nhân hãm hại nên tiền mất tật mang. Bạn bị cấp trên quở trách vì những sai sót trong công việc. Bên cạnh đó lại thêm mất mát tiền bạc khiến bạc thực sự đau đầu.

Nếu có ai đó hỏi vay tiền thì tốt nhất nên khéo léo từ chối nhé.

Chuyện tình cảm không có gì đáng bàn ngoài việc hai người vẫn vui vẻ bên nhau. Chỉ là cần có sự thay đổi mới mẻ trong tình yêu, cả hai nên ngọt ngào hơn nữa nhé.

Sức khỏe ổn định, không nên đau đầu vì những chuyện vặt vãnh để khỏi ảnh hưởng bản thân.

TUỔI SỬU

Vận trình của tuổi Sửu tuần này sa sút nghiêm trọng về mọi mặt, kể cả tiền bạc và sức khỏe. Tiền làm ra bao nhiêu thì cũng tiêu hết trong tuần này vì thói hoang phí và vì phát sinh không kiểm soát được trong công việc. Bạn tiếc tiền nhưng không còn cách nào khác là phải chăm chỉ, chịu khó nỗ lực kiếm thêm nhé.

 

Chuyện tình duyên khá ảm đạm, bạn đang phải đối diện với những mâu thuẫn ngày một căng thẳng làm cho hai người không cải thiện được  tình hình.

Cố gắng thay đổi cách nói chuyện và thái độ khi yêu để bản thân vui vẻ hơn nhé.

May mắn là bạn luôn vững vàng, bản lĩnh nên có khó khăn cũng sẽ đương đầu được.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này vận may rủi đan xen, tuy nhiên vận tình duyên lại không được may mắn vì có những hiểu lầm từ bạn và người ấy. Nguyên nhân là là sự xuất hiện của người thứ ba khiến bạn hết sức đau lòng và hoài nghi người hiện tại.

Công việc đang suôn sẻ bỗng nhiên lại bị kẻ khác hẫng tay trên thành công cốc. Bạn bực tức vì mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Đây cũng là bài học kinh nghiệm rút ra để bản thân có thêm phần cảnh giác với những đối tượng bằng mặt không bằng lòng nhé.

Sức khỏe ổn định. Tích cực tập thể dục thể thao là điều bạn nên làm nhất lúc này.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo chuyện tiền bạc của tuổi Mão. Bạn đang làm việc chăm chỉ, kiếm được nhiều tiền nhưng tự nhiên lại bị thất thoát vì những khoản trên trời rơi xuống. Bạn cảm thấy tiếc vô cùng nhưng không còn cách nào khác là phải bình tâm lại, cố gắng nghĩ cách kiếm tiền bù lại nhé.

Công việc cũng thiếu sự tập trung khiến cấp trên thực sự không hài lòng. Nên có chiến lược làm việc hợp lý để không phải ôm đồm quá nhiều lại còn có thêm thu nhập.

Tình yêu như ý, bạn may mắn có được người bạn đời hiểu và hết sức yêu thương bạn. Cố gắng dựa vào họ để tiếp thêm sức mạnh làm việc nha tuổi Mão.

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn được dự đoán là vô cùng khởi sắc. Một cuộc hôn nhân khá viên mãn dành cho bạn. Cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nhau. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó, học hỏi kinh nghiệm từ người khác để có thể vun đắp cho tình yêu thêm bền chặt nhé.

Công việc ổn định. Bạn đang được cấp trên vô cùng yêu mến và nếu có thể thì nên cố gắng hết mình để có cơ hội thăng tiến nhé.

 

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút có thể là do bạn làm việc quá nhiều. Hãy cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt, giờ giấc cần phải nghiêm khắc hơn với chính mình.

TUỔI TỴ

Có thể nói tuổi Tỵ là con giáp khá may mắn trong số 12 con giáp tuần này khi mọi sự đều hanh thông.Công việc thuận lợi lại an nhàn. Bạn đi làm như đi

chơi nhưng lại nhận được những thành quả xứng đáng. Cấp trên hết lời khen ngợi còn thưởng nóng cho bạn.

Tình cảm nở rộ, tình yêu ngọt ngào. Thật sự bạn đang vô cùng may mắn khi có được người bạn đời tri kỉ. Cố gắng vun vén cho hạnh phúc gia đình nhé.

Sức khỏe tương đối ổn nhưng nên nhớ phải duy trì chế độ tập luyện và sinh hoạt như hiện tại mới giữ được phong độ nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần này được cảnh báo vận tiểu nhân hãm hại. Nhất định phải xem người nào đó bằng mặt thì ngọt ngào nhưng hay thích đâm sau lưng bạn. Đừng dễ dàng kết thân, chọn bạn nên kĩ lưỡng nhé.

Tình cảm như ý, cả hai đang có ngày tháng ngọt ngào, hạnh phúc. Bạn không cần phải phiền lòng vì những mâu thuẫn nhỏ đâu nhé vì dù sao người ấy cũng luôn yêu thương bạn.

 

Tiền bạc rủng rỉnh. Tuần này có thể tranh thủ mua sắm vài món đồ thay đổi diện mạo, cũng có thể xăm mày, làm tóc, làm môi với tuổi Ngọ là nữ nhé.

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm khiến tuổi Mùi hơi buồn. Tìm niềm vui bằng cách gặp gỡ bạn bè, giao du nhiều vào, bạn sẽ thấy cuộc đời tươi mới hơn rất nhiều. 

Công việc đang tốt bỗng nhiên gặp vận hạn khiến bạn hết sức bất ngờ. Bao nhiêu công sức bỏ bể, bạn thực sự cảm thấy bế tắc, có lúc muốn dừng lại nghỉ ngơi. Không sao cả, ai chả có lúc gặp khó khăn, bế tắc.

Tiền bạc ổn định, làm được thì nên tiết kiệm phòng khi công việc không như ý còn có vốn để tính chuyện làm ăn khác.

TUỔI THÂN

Tình cảm của bạn đang tốt đẹp thì tự nhiên có người thứ ba xen vào làm cho hai người nghi ngờ lẫn nhau. Bạn cố gắng cũng không thể tin được những lời giải thích của người ấy làm cho mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm và cãi vã triền viên. Quá mệt mỏi thì nên để cho nhau có thời gian suy nghĩ vài hôm nhé.

Công việc thì bù lại luôn có những thành tích đáng được cấp trên khen ngợi. Tuổi thân có xu hướng làm lãnh đạo nên nếu có cơ hội thì nhất định phải nắm bắt và thể hiện cho cấp trên thấy nhé.

Tình hình tài chính không được rủng rỉnh cho lắm. Làm gì thì làm, tiêu gì thì tiêu nhất định phải tiết kiệm nhé.

TUỔI DẬU

Công việc gặp nhiều khó khăn, tử vi 12 con giáp tuần này cảnh báo tuổi Dậu phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ bạn bè của mình. Có nhiều kẻ nhân cơ hội bạn lơ là mà tính toán lợi dụng hoặc nói xấu sau lưng làm bạn mất điểm với cấp trên. 

 

Tình yêu không có gì biến động, hai người vẫn yêu thương và dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Chỉ cần phát huy tốt điều này là ổn.

Tiền bạc có chút khó khăn vì bạn đang cần một khoản tiền lớn ủng hộ gia đình trong khi bạn lại có nhiều việc phải chi tiêu. Mà từ chối thì người thân lại không hiểu cho mình khiến bạn mệt mỏi, rơi vào bế tắc.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tuần này được cảnh báo vận tai nạn, không nên đi xa bằng xe máy, cũng không nhất thiết phải đi chơi khuya nhé. Có nhiều rủi ro như tai nạn xe cộ, mất mát tiền của nên tuổi Tuất nhất định phải đề phòng.

Công việc có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống. Cứ cố gắng hết mình, hoàn thành nhiệm vụ sếp giao thì không ai có cớ để nói bạn được.

Tình cảm không được như ý cho lắm. Nếu bạn biết cách vun vé, làm cho mọi thứ nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn thì người ấy sẽ cảm thấy luôn vui vẻ khi ở bên cạnh bạn.

Tiền bạc ở mức ổn định, không có gì đáng lo ngại cả.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một tuần tương đối ổn định, không có gì đáng lo cả. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể vô tư đi làm, về nhà, đi chơi cùng bạn bè và đưa gia đình đi ăn uống nhé. Không cần phải bận tâm về những lời người khác nói sau lưng, mặc kệ họ đi, mình đang sống cho mình mà.

Tình yêu như ý, tâm trí vui vẻ, ổn định nên công việc khá là thành công. Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu nhưng chỉ nhớ một điều là cái gì đáng tiêu thì tiêu, không nên vung tay quá trán.

Sức khỏe khá ổn vì bạn là người luôn biết quan tâm bản thân và không bao giờ để cho cơ thể ốm dài.



Theo VietNamNet 


Tuổi Tuất

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.