Tuần mới với những dự báo về công việc và chuyện tình yêu cho 12 con giáp

Cũng trong tuần này, tuổi Tý có khá nhiều cảm hứng để lao động và sáng tạo, hãy tận dụng nó để hoàn thành công việc nhé, có vẻ như bạn...

Cũng trong tuần này, tuổi Tý có khá nhiều cảm hứng để lao động và sáng tạo, hãy tận dụng nó để hoàn thành công việc nhé, có vẻ như bạn vẫn còn kha khá việc phải làm đấy.

Tuổi Tý

Tuần mới đến, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với những người bảo thủ, gia trưởng và cứng nhắc. Tuy nhiên, với sự khéo léo và tài giỏi trong việc lèo lái, cuối cùng bạn cũng thỏa hiệp được với đối phương. Cũng trong tuần này, bạn có khá nhiều cảm hứng để lao động và sáng tạo, hãy tận dụng nó để hoàn thành công việc nhé, có vẻ như bạn vẫn còn kha khá việc phải làm đấy.

Tuổi Sửu

Tuổi Sữu bỗng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong tuần này, điều đó khiến đối phương cứ ngắm nhìn bạn suốt ngày. Chàng sẽ dành cho bạn những gì ngọt ngào và lãng mạn nhất. Tình yêu sẽ cực kì thăng hoa với tuổi Sửu. Ngược lại, trong công việc, có thể tuổi Sửu sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ, hãy cố gắng kiểm soát bản thân, đừng quá nóng nẩy mà làm hỏng hết mọi chuyện nhé.

Tuổi Dần

Chuyện tình yêu của tuổi Dần trong tuần mới này có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Hãy kiểm soát những lời bản thân nói ra, có thể đó là những nhát dao đâm vào tim người ấy mà bạn không hề hay biết đó. Chuyện tình cảm không được vui khiến tâm trạng của tuổi Dần trở nên buồn bã và chán nản. Điều đó dẫn đến công việc của bạn bị đình trệ. Hãy nhớ là dù có buồn đến mấy thì vẫn phải hoàn thành công việc được giao đúng hạn nhé, nếu không bạn sẽ phải hối hận đó.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình, bởi thời gian này nó có thể khiến bạn gặp không ít rắc rối. Tuần mới này cũng không mấy may mắn cho tuổi Mão. Bạn sẽ gặp vài chuyện gây khó chịu và bực tức, điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống và chuyện tình yêu của bạn khá nhiều. Hãy tìm đến gia đình để xin lời khuyên nhé, đôi khi người lớn trong nhà sẽ cho bạn được phương án giải quyết êm thấm và tốt đẹp nhất đó.

Tuổi Thìn

Thành quả tuổi Thìn đạt được trong tuần này cuối cùng cũng được cấp trên thừa nhận và khen thưởng. Điều đó mở ra cho bạn vô vàn cơ hội trong thời gian tới, chúc mừng tuổi Thìn nhé. Công việc suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm lại không khiến bạn hài lòng. Đôi khi tuổi Thìn cảm thấy bản thân không được lắng nghe, đối phương dường như chẳng thèm quan tâm đến cảm xúc của bạn. Hãy nói cho người ấy biết nhé, thẳng thắn sẽ giúp mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn đó.

Tuổi Tỵ

Tuần mới này, tuổi Tỵ được khuyên rằng hãy gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè. Có vẻ như cả một tuần vừa rồi khiến bạn bị stress và căng thẳng. Những người bạn sẽ là "quý nhân" giúp tinh thần của tuổi Tỵ trở nên vui vẻ và tích cực hơn đó. Trong công việc, bạn sẽ phải gánh vác khá nhiều việc trong nhóm. Là một người không thích hoạt động tập thể, tuần này sẽ trở nên khó khăn hơn với tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với một vài tình huống khó khăn trong tuần này. Tuy nhiên, tin vui là mọi chuyện rồi sẽ sớm được giải quyết êm gọn. Bên cạnh đó, tại nơi làm việc, ai đó đang có ý định cản trở bạn. Hãy cẩn thận với những gì bạn nói ra, vì có thể những lời nói đó sẽ bị lợi dụng để đánh gục bạn. Cuối tuần, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé, có vẻ bạn đang làm việc quá sức đấy.

Tuổi Mùi

May mắn sẽ đến với tuổi Mùi trong tuần mới này, đặc biệt là trong đời sống tình cảm và công việc. Người ấy dành cho bạn rất nhiều sự quan tâm và lãng mạn, mối duyên của bạn trở nên gắn bó chặt chẽ hơn bao giờ hết. Có thể sẽ có một quyết định quan trọng được đưa ra trong tuần này. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thỏa mãn với những kết quả thu được trong công việc. Mọi chuyện suôn sẻ khiến tuổi Mùi cảm thấy tràn đầy tự tin và vui vẻ suốt cả tuần.

Tuổi Thân

Người cũ có vẻ như đang tìm cách nối lại mối quan hệ với bạn. Đừng vì một vài phút yếu lòng mà vội vã đồng ý nhé. Hãy suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ giữa bạn và người đó, lý do vì sao chia tay, và hãy tìm hiểu xem vì sao người ấy muốn quay lại. Trong tuần này, tuổi Thân thu hoạch được khá nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc. Đồng thời, tài chính của bạn cũng khởi sắc. Chúc mừng tuổi Thân nhé.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ khởi đầu một tuần mới với khá nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn. Lời khuyên cho tuổi Dậu chính là đừng nhìn về phía xa, hạnh phúc ở ngay bên cạnh bạn mà thôi. Hãy lắng nghe trái tim mình và ngưng chỉ trích mọi người. Bạn sẽ thấy rằng mọi người đều đang rất yêu thương và quan tâm đến bạn.  

Tuổi Tuất

Trực giác của bạn sẽ mách bảo bạn phải làm gì trong công việc. Tuần mới này mở ra cho tuổi Tuất khá nhiều cơ hội và bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong những dự án mà bạn được giao. Tài chính của bạn cũng là một trong những điều khiến bạn vui vẻ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về các hóa đơn và các chi phí cần phải trả.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi được khuyên hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Mọi lựa chọn đều có những điểm tốt và xấu, hãy tính toán sao cho đừng để bản thân phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Ngoài ra, chuyện tình yêu của bạn sẽ không mấy suôn sẻ, tuổi Hợi sẽ cảm thấy chán nản và buồn bã, thậm chí là trở nên tức giận với đối phương.

Theo Thời Đại


tuổi Dần

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.