Tuổi mèo mềm mại nhưng khó đoán, nếu có người quen tuổi này cần chú ý điểm sau

Rất khó nắm bắt được bản chất đặc thù của người tuổi Mão nên rất khó "đối phó" với họ.

Với những người cầm tinh con mèo chúng ta cần hết sức chú ý, họ tuy dễ gần nhưng không hề "dễ chơi" đâu nhé!

>>“Cẩn thận” với người cầm tinh con hổ bên cạnh bạn

Tính cách của người tuổi Mão

Người tuổi Mão cử chỉ, lời nói nhã nhặn, mềm mỏng và thanh lịch. Con trai, con gái cầm tinh con mèo bản tính kiên cường, mềm dẻo, đi đến thành công bằng việc thuyết phục người khác một cách tài tình.

Người tuổi Mão thích sống trong môi trường yên tĩnh, hòa thuận, thoải mái. Tinh thần trước sau chu toàn, trọn vẹn có thể giúp người tuổi mão trở thành một học giả tuyệt vời. Người tuổi Mão rất thích hợp với những công việc liên quan đến chính trị và hành chính. Song đôi lúc lại tỏ ra vui giận thất thường.

>> Người tuổi Ngọ và tính "bất kham" đầy bí ẩn

Với bề ngoài mềm mỏng, trầm tĩnh, mọi người dễ đánh giá, cảm nhận sai về người tuổi Mão, trong khi thực tế là người có lòng tự tin mạnh mẽ, khó lay chuyển. Khi đặt ra mục tiêu theo đuổi cho mình một cách rõ ràng rành mạch, song thường tỏ ra trang trọng trong hành vi cử chỉ.

Người tuổi Mão không thích gây sự. Song không chịu để người khác chỉ trích vì sự ngốc nghếch hay một lý do nào đó. Rất khó nắm bắt được bản chất đặc thù của người tuổi Mão nên rất khó "đối phó" với họ.

Tình yêu, hôn nhân

Người cầm tinh con mèo đa phần là yêu đương rất ý tứ, mặc dù họ rất lãng mạn. Song ở các cô gái tuổi Mèo tình yêu của họ thường thể hiện lặng lẽ, đắm chìm, si mê mà trong trắng.

Các bà chủ gia đình tuổi Mão thường là những nữ chủ nhân tốt, có thể làm được những sự việc lớn và dành vinh quang hạnh phúc cho chồng.

Người tuổi Mão thường kết duyên với tuổi Hợi, Mùi là hạnh phúc mỹ mãn nhất. Song tuổi Hợi lại có tính trăng hoa nên tuổi Mão phải điều hòa mâu thuẫn đó thì mới sống với nhau được hạnh phúc.

Ngoài ra tuổi Mão còn có thể kết duyên với một số tuổi khác như :

Với tuổi Sửu thì có thể sống với nhau bình ổn, song tuổi Mão phải chịu khó nhường nhịn theo ý bạn đời.

Với người cùng tuổi Mão có thể là cuộc hôn nhân lý tưởng song hai người phải biết điều hòa mâu thuẫn, nhường nhịn nhau mới có hạnh phúc.

Với người tuổi Dần là cuộc hôn nhân tương đối hạnh phúc. Tuy nhiên chua hẳn là mỹ mạn kỳ diệu.

Với tuổi Thìn cuộc hôn nhân thật mỹ mãn. Bởi vì người tuổi Mão thường thông minh tinh tế, có phẩm chất năng lực ngoại giao do đó khi phụ tá cho chồng trong sự nghiệp rất thành đạt. Song hai tuổi này lấy nhau dễ xảy ra phải xa cách, bởi tế phải chủ động về mặt tư tưởng, cho khỏi buồn nản, hẫng hụt.

Với người tuổi Tỵ thường không mỹ mãn, chỉ bình thường, song phải biết lựa lời và ứng xử thì mới mong có được hạnh phúc.

Với tuổi Ngọ rất hạnh phúc.

Với tuổi Thân cuộc hôn nhân tốt đẹp, đầm ấm. Tuy nhiên họ phải có biện pháp quản lý người tuổi Thân, vì tuổi này hay có tính giao du "sa đâu ấm đấy "

Với tuổi Tuất là cuộc hôn nhân khiến người đời ngưỡng mộ.

Tuổi Mão tối kỵ và không nên kết hôn với tuổi Tý, Dậu vì phần lớn kết cục không hạnh phúc, gia đình luôn luôn xảy ra bất hòa, làm ăn không mấy tốt.

Người tuổi Mão và sự nghiệp


Doanh nhân sinh năm Mão tính ôn hoà, mềm mỏng, ưa hoà bình. Họ là người có ý chí kiên cường, bất khuất; trong kinh doanh tính cách ấy càng thể hiện rõ. Khi họ đã tin một điều gì đó thì tin đến cùng. Họ có năng khiếu về nhìn nhận xã hội và sự biến động của chính trị.

Doanh nhân nữ tuổi Mão rất tỉnh táo, minh mẫn thích giúp những bạn hàng mà không chút tính toán, vụ lợi. Họ luôn thông cảm trước sự thất bại trong kinh doanh của người khác và biết cách giúp đỡ khi có điều kiện.


Trong kinh doanh, doanh nhân Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ. Nhưng vì quá tự tin luôn cho mình là đúng, đôi khi dẫn tới sai lầm, bỏ lỡ thời cơ trong cuộc đời, trong kinh doanh.

Doanh nhân Mão rất tốt nếu như ai đó không xen vào việc kinh doanh của họ. Họ thường không ưa người sinh tuổi Dần bởi tính thích tranh đấu, không ưa người Dậu vì hay nói quá về bản thân, không đồng tình với người Ngọ bởi tính hay thay đổi.

Với trí thông minh cũng như sự sáng suốt của mình, Mèo luôn là người giỏi ngoại giao. Vì thế, họ quen biết rộng rãi, có nhiều mối quan hệ xã hội. Với óc sáng tạo phong phú, những chú Mèo dịu dàng luôn tìm đến thế giới âm nhạc và hội họa, ta dễ dàng thấy rằng nhiều người trong số họ làm việc trong lĩnh vực y khoa, thiết kế, âm nhạc, và thời trang.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Song cũng chính sự lạc quan vốn có, những mối nhân duyên tốt đẹp, không tính toán nhỏ nhặt nên người tuổi Mão chả mấy ai ki cóp. Một khi dư dả trong tay thì tiêu xài thoải mái, không có điều độ, luôn mua sắm thỏa thích, thích thú vô cùng trước những món đồ xa hoa, những thứ mới lạ, do đó  thường xuyên rơi vào tình trạng thu không đủ chi. Vì vậy, tuy có khả năng kiếm tiền, song tuổi mão không phải là người phú quí, giàu sang.

Vận mệnh người tuổi Mão với tháng sinh

Người tuổi Mão Sinh tháng Giêng

Ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, phiêu bạt khắp nơi, bôn ba lận đận, cả ngày không chút thảnh thơi. Nếu được tổ tiên che chở, số hãy còn là cao.

Người tuổi Mão Sinh tháng hai

Cuộc sống lúc phải đối mặt với sóng gió phong ba, có khi lại gặp chuyện hào hứng phấn khởi, trước nghèo sau giàu, tương lai rộng mở.



Người tuổi Mão Sinh tháng ba

Tính cách oai phong tỏ rõ, thông minh sôi nổi, khí thế ngút trời, mang vẻ phơi phới. Cuộc sống gặp nhiều may mắn mưu việc tất thành, tay không lập nên cơ đồ, cuộc đời hạnh phúc, phát đạt, tấn tới.

Người tuổi Mão Sinh tháng tư

Ăn no mặc ấm, hào hoa phong nhã, oai phong lẫm liệt, cuộc sống gia đình hạnh phúc được hưởng nhiều phú quý may mắn.

Người tuổi Mão Sinh tháng năm

Sự nghiệp tấn tới, phát đạt, đạt được thành tựu cao, kinh doanh làm ăn thuận lợi, được người đời trọng vọng. Vận số trung niên và về già đều gặp nhiều may mắn, ăn uống sung túc, quần áo là lượt, biết hợp tác giúp đỡ người khác, đối nhân xử thế có tình, có lễ, suốt đời vinh hiển, đại chí đại lợi.

Người tuổi Mão Sinh tháng sáu

Là người lạc quan uy phong, đường danh lợi tinh thông tốt đẹp, được giàu sang phú quý, sự nghiệp có những tiến triển thuận lợi. Là người có tài quản lý, con cái vinh hoa, khỏe mạnh phúc thọ, gia thế hưng vượng, phong thái tôn nghiêm, mọi việc đều có thể thành công như ý.

Người tuổi Mão Sinh tháng bảy

Sinh đúng tiết đẹp khí tốt. Người tuổi Mão tháng này nam nữ đều thông minh, quyền thế hiển hách. Là người có chí khí lớn lao, mong ước chẳng có gì không thành công, mưu cầu toại nguyện.

Người tuổi Mão Sinh tháng tám

Tính tình dịu dàng, ôn hòa, phẩm hạnh tốt, ngay thẳng chân thành, gắn bó thân thiết với bạn hữu như chân với tay, tính tình thông minh, biết cách vượt qua gian khó.

Người tuổi Mão Sinh tháng chín

Là người luôn biết tiến lui thích hợp, giỏi tùy cơ ứng biến, có khả năng cứu giúp người khác, biết đối nhân xử thế, gia thế uy phong, vinh hoa phú quý. Đôi lúc có váng đầu chóng mặt, gặp nguy khốn thì phó thác cho số phận. Rồi có ngày long ân cũng ban phát, khi khắc phục được hoạn nạn thất bại lại giáng xuống thì nên gắng sức lập chí, kiên cường chống đỡ suốt đời sẽ lại an bình, hạnh phúc.

Người tuổi Mão Sinh tháng mười

Cuộc sống không cần gắng sức vẫn đủ ăn, không cần đôn đáo tìm chốn thảnh thơi dưỡng tính vẫn luôn trường thọ. Tuy gặp phải đôi chút hiểm nguy, song biết nhẫn nhục sẽ bình an vô sự, không mưu tính làm điều ác, không giao kết bạn bè, vẫn an hưởng vinh hoa, không mưu không chước, trong sáng thanh tao, suốt đời may mắn thuận lợi.

Người tuổi Mão Sinh tháng mười một

Cuộc sống không gặp may mắn cơm ăn không đủ no, ở đâu cũng không có lối thoát, mưu tính công việc đều thất bại, không đủ sức làm ăn kinh doanh, không thể nào hợp tác với người khác, không nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, có chí mà không gặp thời, hay đau khổ buồn phiền, nguy khốn gian nan luôn rình rập. Cuộc đời ít may mắn, song nếu kiên nghị vượt qua gian khó sẽ làm nên sự nghiệp.

Người tuổi Mão Sinh tháng mười hai

Quanh năm suốt tháng gia cảnh bần hàn, áo quần xơ xác, đến đâu cũng gặp nạn, chỗ nào cũng gặp kẻ thù, giao kết bạn bè không cẩn thận e dễ bị ngầm hại. Cả đời phải gánh chịu bao đại họa, không tổn hại tới con cháu song tổn hại đến cha mẹ anh chị em, vợ hiền bị người khác mưu hại, lành ít dữ nhiều, một đời lo lắng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Xem thêm:

>>
Những bộ phận trên cơ thể càng to càng nhiều phú quý
>> Hãy chọn chiếc lá mùa thu bạn thích nhất và khám phá điều bất ngờ từ nó

An Bình (tổng hợp)/ Theo VietNamNet


con giáp

xem tuổi

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.