Tướng "vượng phu ích tử" bộc lộ qua dáng cằm

Trong nhân tướng học, mỗi bộ phận cơ thể con người đều tiết lộ một phần tính cách cũng như là vận mệnh của chính vị chủ nhân....

Trong nhân tướng học, mỗi bộ phận cơ thể con người đều tiết lộ một phần tính cách cũng như là vận mệnh của chính vị chủ nhân. Hình dáng chiếc cằm thì nói lên được điều gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá điều bí mật này.

1. Cằm vuông



>> "Cái tên nói lên tất cả": Báo hiệu sự thành công, thịnh vượng không phải ai cũng biết

Ưu điểm của những phụ nữ sở hữu chiếc cằm vuông đó chính là sự nổi bật và dễ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Bên cạnh đó họ cũng là những con người rất mạnh mẽ, chân thành, linh hoạt và có khả năng ứng biết trong mọi tình huống. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm bỏ qua ý kiến của người của họ đôi khị bị người khác đánh giá là những người bảo thủ. Dù vậy, trong cuộc sống gia đình, họ rất biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi sự thiếu lãng mạn biến cuộc sống họ trở nên tẻ nhạt.

2. Cằm chẻ


Xét về mặt hình ảnh, những người sở hữu chiếc cằm chẻ cũng ấn tượng không thua kém gì với má lúm đồng tiền. Trong tướng số, những người sở hữu cằm chẻ thường là những người hoạt ngôn và khéo léo trong giao tiếp. Nếu bạn có một chiếc cằm chẻ, điều đó cho thấy bạn là người có đầy nhiệt huyết, niềm đam mê và tham vọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bất khì khó khăn nào trong cuộc sống không thể gây cản trở bạn.

3. Cằm nhỏ và hẹp



Những người sở hữu chiếc cằm kiểu này thường có xu hướng nhạy cảm với những thay đổi, do vậy họ rất dễ bị tổn thương. Đồng thời, nóng tính là tính cách điển hình của những người có tướng cằm này. Xét về vận mệnh, tiền vận và trung vận của họ diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ; tuy nhiên, theo tài liệu cổ của Trung Quốc, hậu vận của những người lại ngược hẳn. Hơn thế nữa, họ luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề về sự phản bội, cô đơn và thậm chí là tuổi thọ thấp.

4. Cằm tròn


Cằm tròn là biểu tượng tiêu biểu tượng cho tướng phúc, hưởng thụ và có cuộc sống sung túc giàu sang. Vận mệnh của chủ nhân sở hữu cũng khá an nhàn bởi lẽ họ là người có trí thông minh vượt trội cùng sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, họ cũng là những người có tính tình vui vẻ, hào phóng và giàu tình cảm nên luôn được lòng của những người xung quanh.
 
5. Hai cằm


Hầu hết những người có hai cằm thường tỏ ra không mấy hài lòng khi họ sở hữu chiếc cằm kiểu nào. Tuy nhiên, đây lại là dấu hiệu cho một cuộc sống giàu sang phú quý và may mắn. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình của họ vô cùng tốt đẹp và giàu tình cảm.

6. Cằm nhô



Việc cằm bạn nhô ra hơn so với người khác không phải là điều gì đó bất thường, mà nó cho thấy bạn là người rất tự tin và có niềm đam mê trong công việc. Bề ngoài thì luôn thể hiện là người mạnh mẽ và lạnh lùng nhưng thực chất bên trong thì hộ lại là những con người giàu tình cảm và có phần yếu mềm.

7. Cằm thụt


Nhiều phụ nữ sở hữu chiếc cằm thụt vào trong đã tìm đến việc phẫu thuật thẩm mĩ để sở hữu chiếc cằm như ý muốn

Những người có chiếc cằm thụt vào như vậy thường được xem như không có cằm. Họ là người dễ tính, tốt bụng và luôn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, những người này thường thiếu tính quyết đoán, dễ bị lung lay và phụ thuộc vào người khác. Do vậy, họ thường không nắm bắt được thời cơ và không có khả năng tự xây dựng sự nghiệp mà không có sự hợp tác với người khác.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.