Vạch tóc xem xoáy trên đầu để hiểu thêm về mình

Cũng như tóc, xoáy tóc sẽ tiết lộ phần nào tính cách, cá tính của mỗi người. Cùng vạch tóc xem bạn thuộc kiểu xoáy nào...

Cũng như tóc, xoáy tóc sẽ tiết lộ phần nào tính cách, cá tính của mỗi người. Cùng vạch tóc xem bạn thuộc kiểu xoáy nào dưới đây để hiểu hơn về điều tiềm ẩn trong con người mình nhé.

Xem tuong xoay toc tren dau de hieu them ve minh hinh anh goc
 

Phần tóc trên đỉnh đầu tạo thành một trung tâm gọi là xoáy tóc. Về cơ bản, mỗi người thường chỉ có 1 xoáy, có đặc điểm thuận chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên, cũng có người 2 hoặc 3 xoáy, thậm chí có cả xoáy tóc trước trán hoặc xoáy ngược chiều kim đồng hồ.
 
Theo nhân tướng học, thông qua đặc điểm của xoáy tóc lạ có thể dự đoán tính cách, vận mệnh của mỗi người. Hãy xem bạn có tướng xoáy tóc nào dưới đây.
 
1. Đặc điểm tính cách người có 2 xoáy tóc

>> Tướng mặt đàn ông sớm hay muộn cũng làm quan lớn

Dân gian có câu: “Một xoáy sống lâu, hai xoáy trọc đầu, ba xoáy chóng chết”. Ý chỉ, nếu trên đầu có một xoáy thì chủ nhân có sức khỏe tốt. Đây là đặc điểm thông thường, hầu như ai cũng vậy.
 
“Hai xoáy trọc đầu”, chữ “trọc đầu” ở đây không có nghĩa là hói, rụng tóc, tóc ít, mà ý ám chỉ tính cách bướng bỉnh, ngay thẳng của người có hai xoáy.
 
Qua đúc kết, những người có hai xoáy thường có tính cách điển hình như sau:
 
- Cứng rắn, mạnh mẽ: Nói chung người có hai xoáy có tố chất dũng cảm, tuy cuộc đời có lúc thăng trầm nhưng cũng không thể khuất phục được ý chí phấn đấu của họ. Họ đã quyết là làm cho bằng được.
 
- Lạc quan, vui vẻ: Tính cách người hai xoáy khá cởi mở, lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nói chung thường sống chan hòa, hòa đồng với mọi người nên dễ được yêu mến.
 
- Thông minh, lanh lợi: Có hai xoáy trên đầu thường là người thông minh, lanh lợi, có trí tuệ hơn người, học nhanh, hiểu rộng, có thể lập đại nghiệp từ hai bàn tay trắng.
 
- Đa tài: Thêm một điều thú vị nữa là người hai xoáy thường là  tư duy logic, guot thẩm mĩ tinh tế, yêu cái đẹp và nhiều tài lẻ. Nhìn chung, đây chính là mẫu người lý tưởng, đáng để yêu thương, trân trọng.
Xem tuong xoay toc tren dau de hieu them ve minh hinh anh goc
 
2. Đặc điểm tính cách người có 3 xoáy
 
- Chu đáo, tỉ mỉ và làm việc luôn có kế hoạch: Năng lực thực tế của người này rất mạnh. Đối với công việc, dù là việc lớn hay nhỏ, người này đều lên kế hoạch cụ thể và chu đáo. Vì thế, thành công nối tiếp thành công.
 
- Tự tin, phóng khoáng: Đa phần những người có ba xoáy thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, tự tin , phong cách sống phóng khoáng, giao thiệp rộng rãi. Nhưng đôi khi họ dễ độc đoán chuyên quyền, có lúc gây ra thất bại không đáng có.
 
- Độc lập, tự chủ: Người có 3 xoáy không thích chủ động làm quen với người khác. Nếu muốn kết thân với họ, bạn phải là người chủ động. Ngoài ra, họ cũng không mấy khi thể hiện thái độ quan tâm tới mọi người xung quanh, hiếm khi động viên khích lệ ai đó, thậm chí có lúc chỉ muốn một mình, hoạt động riêng lẻ.

3. Đặc điểm tính cách người có xoáy trước trán


Đặc điểm: Xoáy tóc trước trán là chỉ phần chân tóc trước trán có xoáy. Những ai có xoáy trước trán thì tính cách sẽ mang những đặc điểm sau:
 
- Tính hiếu kì cao: Người có xoáy trước trán rất tò mò, độ hiếu kì cao. Họ có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường, thích tiên phong trong các hoạt động. Tuy nhiên nhược điểm là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có và không được lòng mọi người.
 
- Nội tâm yếu đuối: Người có xoáy trước trán có tình cảm yếu đuối và dễ bị tổn thương. Nếu chú ý giữ gìn lời nói và làm việc chăm chỉ hơn sẽ dễ thành công hơn.
 
Theo Ngọc Diệp
Lichngaytot.com
 

tính cách

tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.