Vạch trần top 3 cung Hoàng đạo "có thù phải trả"

Dưới đây là những chòm sao chắc chắn “có thù tất báo”, cùng tham khảo để tránh gây sự với họ mọi lúc có thể nhé!

Dưới đây là những chòm sao chắc chắn “có thù tất báo”, cùng tham khảo để tránh gây sự với họ mọi lúc có thể nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đứng đầu bảng xếp hạng này không ai khác ngoài những chiến binh họ Nước – Bọ Cạp. Với quan niệm “là cung Bọ Cạp, thử đụng vào đi rồi biết… tay”, Bọ Cạp thường gay gắt với mọi vấn đề liên quan đến cái tôi cá nhân và chuyện tình cảm. Bọ Cạp hiếu chiến, đáng sợ theo kiểu thâm trầm. Chúng ta không biết ẩn sau vỏ bọc của họ là những gì, họ suy nghĩ ra sao về mọi thứ? Tuy nhiên, dù tò mò, chúng ta khá ngại ngần khám phá vì vẻ ngoài lạnh lùng, đầy bí ẩn của Bọ Cạp. Điểm tích cực duy nhất trong tính này của Bọ Cạp chính là nghĩa khí, họ có thể không ngại ngần ta tay “tương trợ” bạn bè, người thân khi thích hợp. Vì vậy, ngoài Bọ Cạp ra, bạn còn phải nhớ, chớ đụng vào những người họ yêu mến, nếu không, một kế hoạch trả thù được tính toán tỉ mỉ sẽ giáng xuống đầu bạn bất cứ lúc nào.

cung-hoang-dao-co-thu-se-tra

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những kẻ lắm lời của vòng tròn hoàng đạo – Xử Nữ. Thay vì dùng giao tiếp để tạo cho mình những mối quan hệ thân thiết như Song Tử, Xử Nữ lại dùng lời nói của mình để đả kích, đôi khi là để tổn thương người khác. Bạn biết đấy, ngôn ngữ có sức mạnh rất lớn, bạn có thể cảm thấy bị xúc phạm trước những lời bới móc, mỉa mai của Xử Nữ nếu có vô tình hay cố ý đụng vào họ. Cách giải quyết vấn đề của Xử Nữ có thể tùy vào mọi tình huống, tuy nhiên, phần lớn họ im lặng trong câu chuyện của bạn và trở nên “lắm lời” khi nói về bạn với những người khác (tất nhiên sẽ không nói gì tốt). Chúng ta đều biết Xử Nữ tận tâm, duyên dáng, biết ăn nói và kết bạn, tuy nhiên, nếu động vào những phần gai góc trong họ, họ sẽ dùng chính nó để khiến bạn tổn thương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không trả thù theo kiểu thâm trầm như Bọ Cạp hay lắm lời như Xử Nữ, Nhân Mã có vẻ bớt “nguy hiểm” hơn hẳn khi đối đầu trực tiếp với bạn ngay lúc xảy ra vấn đề. Nhân Mã thường “nhảy dựng” lên khi bạn động vào điểm yếu của họ, nếu bạn cố tình hay vô ý đả kích họ, họ sẽ không ngại ngần “chọc” lại bạn dù ở một mình hay cùng với nhiều người. Trở nên xấu hổ hoặc nín thinh không nói được lời nào có lẽ sẽ là phần lớn biểu hiện của bạn lúc đó. Mặt khác, nếu còn có thể “gân cổ” cãi lại, bạn cũng sẽ phải chào thua Nhân Mã vì độ cãi bướng, không tuân theo logic hoặc lí lẽ nào. Chỉ cần có thể trả đũa bạn, Nhân Mã không từ một hành động nào lúc đó. Tuy nhiên, giận thế rồi thôi, Nhân Mã vốn nổi tiếng hào phóng và mau quên, họ vẫn sẽ tiếp tục mỉm cười với bạn vào ngày hôm sau khi mọi chuyện đã qua – tất nhiên, có thù tất báo, trước đó họ phải khiến bạn bẽ mặt cái đã.

Theo Thu Nguyệt / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.