Vận số an bài: Trẻ sinh khung giờ Âm lịch này, lớn lên công thành danh toại, thiện lương, hiếu thảo

Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này có số thành danh, hiếu thảo với cha mẹ, chan hòa với anh chị em trong gia đình.

Khung giờ Tý Âm lịch (23:00 - 01:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào giờ Tý Âm lịch thường năng động và giàu năng lượng. Ngày nhỏ, bé thích tham gia vào nhiều hoạt động. Lớn lên, họ thường không ngại đối mặt với thách thức.

Tính cách này thường đi kèm với sự tự tin và kiên nhẫn. Người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường không dễ bị làm choảng váng và họ có thể kiên nhẫn nỗ lực và chờ đợi kết quả tốt đẹp mà họ mong đợi. Người sinh vào giờ này rất thông minh và hiểu biết.

Vận số an bài: Trẻ sinh khung giờ Âm lịch này, lớn lên công thành danh toại, thiện lương, hiếu thảo-1

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Tý Âm lịch thường năng động và giàu năng lượng. (Ảnh Pixabay)

Tuy vậy, cũng có những lúc, họ tỏ ra nỏng nảy, thiếu thận trọng. Đến tuổi trưởng thành, người sinh vào khung giờ Âm lịch này gặp nhiều may mắn, được người tốt nâng đỡ.

Về sau, họ được dự báo sẽ thành công vang dội. Những người này bản chất lương thiện, biết báo hiếu cha mẹ, là niềm tự hào của gia đình.

Khung giờ Dần Âm lịch (03:00-5:00)

Tử vi học có nói, trẻ sinh vào khung giờ Dần Âm lịch thường có tầm nhìn sắc bén và khả năng phân tích tốt. Tính cách này thường được liên kết với tư duy logic và sự nhạy bén trong việc nhận biết và hiểu sự vụ.

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường có sự sáng tạo và linh hoạt. Họ thích tìm ra những giải pháp mới, phát triển ý tưởng và tạo ra những thứ độc đáo.

Tính cách này thường có khả năng tự lập và quyết đoán trong việc ra quyết định. Người sinh vào khung giờ Âm lịch này không ngần ngại đối mặt với thách thức và thường biết cách tự mình giải quyết vấn đề.

Vận số an bài: Trẻ sinh khung giờ Âm lịch này, lớn lên công thành danh toại, thiện lương, hiếu thảo-2

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường có sự sáng tạo và linh hoạt. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ giàu có và quyền lực trong tương lai. Trong cuộc đời, họ gặp nhiều phước lành, làm gì cũng suôn sẻ.

Dù xuất thân nghèo hèn, bắt đầu mọi thứ từ con số 0, họ vẫn đạt tới thành công, nắm trong tay nhiều tài sản. Sau khi thành đạt, họ báo hiếu cha mẹ, giúp đỡ anh chị em trong gia đình.

Khung giờ Thân Âm lịch (15:00 - 17:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Thân Âm lịch thường rất thật thà, có sao nói vậy. Lớn lên, họ chăm chỉ, chịu khó trong công việc, có tính trách nhiệm cao và chịu khó trong công việc. Tính cách này thường liên kết với khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này bản chất ôn hòa, tốt bụng. Họ thích nuôi những con vật nhỏ và thể hiện lòng từ bi lớn lao đối với tất cả mọi người. Chính vì thế họ rất quan tâm, luôn giúp đỡ những người xung quanh một cách âm thầm và vị tha.

Vận số an bài: Trẻ sinh khung giờ Âm lịch này, lớn lên công thành danh toại, thiện lương, hiếu thảo-3

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Thân Âm lịch thường rất thật thà, có sao nói vậy. (Ảnh Pixabay)

Vì vậy, người sinh vào khung giờ Âm lịch này gặp thường gặp những điều lành và dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Cũng bởi gặp được quý nhân, về sau, họ làm ăn phát đạt, trở nên giàu có. Khi thành công, họ báo hiếu cha mẹ, sống nhân nghĩa, được mọi người khen ngợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Sohu)

 

Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/van-so-an-bai-tre-sinh-khung-gio-am-lich-nay-lon-len-cong-thanh-danh-toai-thien-luong-hieu-thao-20230824163706933.htm

xem ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.