Xoáy tóc "bật mí" điều gì về con người bạn

Để hiểu được phần nào tính cách con người đối phương, đừng xem thường xoáy tóc vì nó có thể "bật mí" không ít điều thú vị.

Để hiểu được phần nào tính cách con người đối phương, đừng xem thường xoáy tóc vì nó có thể "bật mí" không ít điều thú vị.

Xoáy tóc "bật mí" điều gì về con người bạn
(Ảnh minh họa)

1. Một xoáy tóc

Một xoáy tóc ở trên đỉnh đầu, xuôi chiều kim đồng hồ là trường hợp chiếm số đông hơn cả. Đa phần những người này có tính tình ôn hòa, linh hoạt trong việc đối nhân xử thế. Điều đó có nghĩa là họ sẽ biết cách thay đổi thái độ, phản ứng phù hợp trong từng tình huống.

Xoáy tóc bật mí điều gì về con người bạn - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Họ là những người làm việc tương đối có nguyên tắc và công bằng, khi đối diện với khó khăn thì không dễ bị khuất phục.

 >> Kiểu bàn tay có hôn nhân hạnh phúc và tiền đếm mỏi tay không hết

Tùy vào những dịch chuyển khác nhau trong vị trí của xoáy tóc trên phần đỉnh đầu, mỗi người đều sẽ mang một phần tính cách nổi bật của riêng mình. Đây chính là điểm làm nên sự khác biệt của mỗi con người họ.

2. Hai xoáy tóc

Người có 2 xoáy tóc có tính cách cởi mở, có sức sống mạnh mẽ, thường sống rất tình cảm với người khác.

Xoáy tóc bật mí điều gì về con người bạn - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Họ còn là người cứng rắn, có tố chất dũng cảm, tuy cuộc đời gập ghềnh nhưng cũng không khuất phục được ý chí phấn đấu của họ.

3. Ba xoáy tóc

Người sở hữu 3 xoáy tóc trên đầu thường là người làm việc có kế hoạch, chu đáo, có khả năng phản ứng nhanh và đặc biệt có năng lực thực tế rất mạnh.

Xoáy tóc bật mí điều gì về con người bạn - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Người có ba xoáy lòng tự tin rất mạnh, tính tình khoáng đạt, độc lập. Nhưng cũng vì thế mà dễ độc đoán chuyên quyền, điều đó có lúc gây ra thất bại không đáng có.

4. Xoáy tóc trước trán

Xoáy trước trán là chân tóc trước trán có xoáy. Người có những đặc điểm này là người rất thích tò mò, có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường nhưng lại quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có.

Xoáy tóc bật mí điều gì về con người bạn - Ảnh 4.

(Ảnh minh họa)

Đặc biệt, những người này có trái tim mềm yếu và dễ thương cảm. Trong tương lai, nếu những người này biết chú ý giữ gìn lời nói và việc làm thì cũng rất dễ thành đạt.

5. Xoáy tóc trái chiều

Nhìn chung xoáy tóc thường thuận theo chiều kim đồng hồ, nhưng có người lại ngược chiều kim đồng hồ. Người có xoáy trái chiều thì tính tình thất thường, lúc nắng lúc mưa.

Cho dù trong công tác hay giao tiếp với người khác thường mắc phải tật hay thay đổi ý kiến, không có chính khiến, thường phụ hoạ theo người khác, hơn nữa còn hay chia rẽ - đó chủ yếu là vì tính cách không bình tĩnh gây nên.

Trong công việc, họ rất ít khi hoàn thành công việc được một cách trọn vẹn.

>> Top những con giáp có "lộc trời cho", tiền nhiều như nước trong tháng 9

theo Thế giới trẻ


tính cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.