25% đàn ông Hàn muốn phẫu thuật thành Jang Dong Gun

Theo một cuộc khảo sát do trang web Career tiến hành, 25% quý ông muốn dùng dao kéo để “biến thành” Jang Dong Gun, còn 23% chị em lại mong được làm Song Hye Kyo thứ hai.

Theo một cuộc khảo sát dotrang web Career tiến hành, 25% quý ông muốn dùng dao kéo để “biến thành”Jang Dong Gun, còn 23% chị em lại mong được làm Song Hye Kyo thứ hai.

25% đàn ông Hàn muốn phẫu thuật thành Jang Dong Gun
Vẻ điển trai của Jang Dong Gun khiến nhiều quý ông thèm muốn

Career đã tìm hiểu “tâm tưnguyện vọng” của 638 người dân Hàn. Kết quả đưa ra khiến nhiều người thấybất ngờ. 25,1% đàn ông được hỏi cho biết họ muốn phẫu thuật thẩm mỹ thànhJang Dong Gun, 19,2% muốn giống như  Jung Woo  Sung, 14,7% muốn sở hữu vẻđẹp của Zo In Sung và 12,1% muốn được “xấu” như So Ji Sub.

Trong khi đó, 23% chị em đượchỏi mong thẩm mỹ để được xinh đẹp, thánh thiện như Song Hye Kyo, 17,5% muốn“biến thành” Han Ga In, 14,5% hy vọng sau thẩm mỹ sẽ có vẻ dịu dàng của SonYe Jin và 11,5% lại yêu thích nét đẹp của Kim Tae Hee.

25% đàn ông Hàn muốn phẫu thuật thành Jang Dong Gun
Trong khi đó, chị em lại mê vẻ trong sáng, thánh thiện của Song Hye Kyo

Một nửa số người được hỏi chobiết họ phải dùng đến dao kéo vì hy vọng có những cơ hội tốt hơn trong côngviệc, số khác thì đi thẩm mỹ vì muốn mình tự tin hơn. Nhóm người còn lại thìhy vọng dao kéo sẽ giúp họ tìm được tình yêu và có thể tiến đến hôn nhân.

Theo Đất việt



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.