Ai bảo Phi Thanh Vân không biết buồn?

Thường thì những người bề ngoài mạnh mẽ bên trong lại yếu mềm.

Thường thì những người bề ngoài mạnh mẽ bên trong lại yếu mềm.

Phi Thanh Vân là một trong những nghệ sĩ ấn tượng của showbiz Việt. Không chỉ bởi thân hình siêu mẫu với hơn 1/2 là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ, mà ở chị luôn hội tụ sự hài hước, tưng tửng, sẵn sàng pha trò, phát ngôn sốc khiến dư luận phải chú ý. Tuy nhiên, có thật là con người bên trong của chị chỉ có thế?

"Nữ hoàng dao kéo"

Nghệ sĩ luôn muốn mình đẹp, bất kể "nhân tạo" hay tự nhiên, chính vì thế, hiếm có ai dám thừa nhận rằng mình xấu, hay mình đẹp lên là nhờ bàn tay của phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, Phi Thanh Vân thì khác. Khi mà cái tên của cô gái " da nâu" này còn chưa thật sự được biết đến một cách rộng rãi, khán giả đã bất ngờ khi trong một bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân tự nhận cơ thể mình 70% toàn "đồ giả".

Theo lời Phi Thanh Vân, ngay từ hồi 12 tuổi, tham gia đội kịch Tuổi Ngọc của Nhà văn hóa thiếu nhi quận 1, TPHCM, Phi Thanh Vân đã ý thức được rằng mình khó có cơ hội vì quá xấu. Nhưng ngay từ hồi ấy, máu nghệ thuật đã ngấm vào người, không cưỡng lại được nên tối tối, cô sẵn sàng đạp đạp xe 15 km đến nhà văn hóa quận 5 tham gia đội múa. Không may, trong buổi tối Trung thu, trong lúc háo hức đạp xe đi diễn vở kịch do mình vào vai chính, cô bị hai thanh niên say xỉn tông vào, ngất luôn tại chỗ, gãy xương chèo trái. Mấy tháng sau ra viện, Phi Thanh Vân mang theo đường gồ ở mũi. Khuôn mặt cô vốn đã không đẹp, giờ lại trở nên không bình thường.

Phi Thanh Vân phải phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều lần

Thế nhưng, Phi Thanh Vân vẫn không rời bỏ con đường nghệ thuật, cô tập cách trang điểm với mắt một mí, làm được bao nhiêu tiền, Vân vào nhà sách, tìm mua tất cả các loại sách về giải phẫu thẩm mỹ: để có đôi mắt đẹp, cách đặt túi ngực lớn, nhỏ... sau khi nghiên cứu kỹ sách vở, cô quyết định đi giải phẫu thẩm mỹ ngực. Lần đầu tiên, chi phí mất 45 triệu đồng.

Nửa năm sau, Phi Thanh Vân quyết định đi sửa răng, sửa mắt một mí thành hai mí. Nhờ những nỗ lực đó, năm ấy, Phi Thanh Vân đi thi siêu mẫu và đoạt giải triển vọng. Từ đó, con đường nghệ thuật của Phi Thanh Vân bắt đầu rộng mở.

Một "da nâu" thích gây sốc?

Với khán giả thì Phi Thanh Vân hiện lên như một "nữ hoàng dao kéo" với những câu phát ngôn gây sốc khiến khán giả không khỏi choáng. Còn cánh báo chí thì đặc biệt thích Phi Thanh Vân bởi mỗi lần xuất hiện, cô đều mang đến sự "tưng tửng", hài hước không thể trộn lẫn.

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong phim Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân đã gây ấn tượng bởi vẻ cong cớn, ngoa ngoắt đến thái quá của nhân vật Phương Trinh. Có nhiều người nói, Phi Thanh Vân diễn vai Phương Trinh mà như không diễn, bởi nó quá giống với cô ngoài đời, Phi Thanh Vân chỉ cười và chấp nhận đó như một lời khen tặng của khán giả dành cho mình.


Sau Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân đóng thêm nhiều vai khác, và không có vai nào là chính diện. Cô luôn làm mình xấu đi về cả hình thức lẫn tâm hồn để hóa thân vào các vai cho đạt. Không chỉ vậy, mỗi lần xuất hiện trên báo, Phi Thanh Vân còn mang đến một câu nói "bất hủ" khiến cánh báo chí thích thú khai thác, còn khán giả thì lắc đầu ngao ngán cho là cô thích "nổ".

Giữa lúc sự nghiệp điện ảnh đang "phất", Phi Thanh Vân tham gia ca hát, cô tung ra ca khúc "Da nâu" và bị cho là "thảm họa âm nhạc". Không buồn, người đẹp tự coi "da nâu" là một danh xưng khá ấn tượng phù hợp với ngoại hình và cá tính của mình. Rồi cô hát dân ca, tuyên bố sẽ hát live, thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện ra mình hát nhép. Không chỉ vậy, Phi Thanh Vân còn tham gia đào tạo ca sĩ trẻ và cả kinh doanh.

Chuyện tình đẹp không thành

Phi Thanh Vân kết hôn với chồng Tây Thierry Blanc cách đây gần 9 năm và cho rằng đó là duyên nợ khi ban đầu cô không để ý gì tới người đàn ông hơn mình 15 tuổi và đã từng có một đời vợ. Nhưng rồi chính tình cảm chân thành của người đàn ông Pháp này đã khiến cho "da nâu" thay đổi suy nghĩ. Và hai người lấy nhau trong sự ngỡ ngàng của bạn bè, người thân, bởi suốt hơn năm năm trời yêu nhau, cặp đôi Việt - Pháp này đã cãi cọ nhau không biết bao nhiêu trận, đòi chia tay nhau chẳng đếm xuể số lần.

Phi Thanh Vân và chồng cũ

Lấy nhau rồi, cũng không tránh khỏi những lúc sóng gió bởi với tính cách nóng nảy của Phi Thanh Vân, không hiếm lần xảy ra ghen tuông, bất đồng, nhưng nhờ sự nhường nhịn của chồng và sự mau quên của cô nàng cá tính, cả hai lại nhanh chóng làm hòa.

Không chỉ sống với chồng, Phi Thanh Vân còn sống chung với hai con chồng và cô được coi là người... chị gái đáng yêu của chúng. Khá nhiều lần cô lên báo, truyền hình chia sẻ bí quyết làm người mẹ kế cũng như cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Người ta thấy Phi Thanh Vân ngoài đời "tưng tửng" bấy nhiêu thì khi nói về hạnh phúc, mắt cô lại lấp lánh, ngập tràn hạnh phúc bấy nhiêu.

Cũng chính bởi hạnh phúc tưởng chừng quá viên mãn ấy của "da nâu" mà khi nghe tin cô đã ly dị chồng, không khỏi khán giả và báo chí sốc. Càng buồn hơn khi nhớ lại, Phi Thanh Vân đã không ít lần bị sảy thai vì quá chăm chỉ làm việc.

Khát khao làm mẹ không thành, hôn nhân tan vỡ, nhưng Phi Thanh Vân không giấu giếm nỗi buồn như những người phụ nữ khác. Cô thẳng thắn thừa nhận gia đình đang gặp trục trặc và đã ủy quyền cho luật sư giải quyết. Không chia sẻ nhiều, Phi Thanh Vân khẳng định cô muốn yên tĩnh và sẽ tâm sự khi nào cảm thấy bình yên.

Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân mạnh mẽ, có người khẳng định Phi Thanh Vân sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này thôi bởi con người cô là luôn "tưng tửng" và hài hước. Tuy nhiên, người viết bài này thì không nghĩ thế. Chắc chắn, cô buồn, rất buồn là đằng khác. Bởi với người phụ nữ, dù có mạnh mẽ thế nào, thì gia đình vẫn luôn là số 1. Và Phi Thanh Vân tỏ ra mạnh mẽ thế thôi, chứ trong lòng, cô cũng yếu mềm và đau đớn, cần sự cảm thông, chia sẻ của tất cả mọi người....

Phi Thanh Vân mạnh mẽ để che giấu bên trong?

Theo Eva.vn



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.