An Nguy chính thức công khai cận mặt của con gái đầu lòng

Sau thời gian sinh con, An Nguy cũng đã chia sẻ về nhóc tỳ đầu lòng của mình.

Mới đây, nữ diễn viên - hot vlogger An Nguy đã chính thức công khai gương mặt của con gái đầu lòng lên trang cá nhân. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Xin giới thiệu cô bé chiến đấu hết mình 39 tuần trong bụng để ra ngoài gặp mẹ đây ạ".

Con gái đầu lòng của An Nguy còn rất nhỏ nhưng đã bộc lộ những nét đẹp, xinh xắn trên gương mặt. 

An Nguy chính thức công khai cận mặt của con gái đầu lòng-1
An Nguy khoe hình ảnh cận mặt con gái đầu lòng

An Nguy chính thức công khai cận mặt của con gái đầu lòng-2
Cô bé có hai người mẹ là An Nguy và Alex

Ngay sau khi An Nguy chia sẻ hình ảnh cận mặt em bé được vài phút, rất nhiều cư dân mạng đã "thả tim" và bình luận chúc mừng nữ diễn viên. Đa số mọi người đều nhận xét nhóc tỳ này là bản sao của An Nguy, giống mẹ như đúc.

An Nguy chính thức công khai cận mặt của con gái đầu lòng-3
Cộng đồng mạng nhận xét nhóc tỳ này rất giống mẹ

An Nguy hạ sinh vào tối 5/3/2021, cô bé có tên thân mật ở nhà là Bay. Nữ diễn viên công bố chuyện mang thai vào cuối năm 2020 khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. An Nguy cho biết sau thời gian dài thảo luận thì cô và người yêu đồng giới Alex cũng đã quyết định ai là người mang bầu, đồng thời chuẩn bị chu đáo mọi thứ để dành cho bé con đầu lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-nguy-chinh-thuc-cong-khai-can-mat-cua-con-gai-dau-long-162210404120407692.htm

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.