Angela Phương Trinh ngủ ngon mặc ồn ào mượn nhà để khoe của

Cô nàng có cách đáp trả màn phanh phui mượn nhà mượn xe của báo chí khá thông minh, sắc sảo.

Cô nàng có cách đáp trả màn phanh phui mượn nhà mượn xe của báo chí khá thông minh, sắc sảo.

Trong khi dư luận xôn xao bàn tán về việc "bà mẹ nhí" mượn nhà to, xế hộp xịn để khoe khoang trên mặt báo, Angela Phương Trinh lại tỏ ra khá bình tĩnh và thoải mái. Sau khi đăng đàn thanh minh rằng mình chưa bao giờ thừa nhận chuyện có xe sang và nhà là của một chị bạn thân, trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ lại khoe tấm hình đang ngủ rất thảnh thơi.

Angela Phương Trinh ngủ ngon mặc ồn ào mượn nhà để khoe của | Angela Phương Trinh 2013,Bà mẹ nhí,Nữ hoàng thị phi

Ảnh mặt mộc ngủ ngon của Angela Phương Trinh.

Cô nàng còn "chế" lại thơ của Hồ Xuân Hương: "Thân em vừa trắng lại vừa tròn/Bảy nổi ba chìm với nước non/Rắn nát mặc dầu tay "báo" nặn/Mà em vẫn giữ tấm lòng son...". Nhưng ngay sau đó, "bà mẹ nhí" cũng phải đối mặt với nhiều nhận xét trái chiều. Nhiều người khen đây là câu trả lời thâm thúy và khôn ngoan của Angela khi bị giới truyền thông xét nét chuyện đời tư. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Phương Trinh lại mắc phải một sai lầm trong giao tiếp khi đối đáp với truyền thông mạnh mẽ thế này.

Bên cạnh đó, nhiều người từng yêu mến "bà mẹ nhí" cũng khuyên cô nên xem xét lại cách sống và lựa chọn tương lai của mình để tiếp tục ghi điểm cộng trong lòng các fan, chứ không phải ngày càng có nhiều anti-fan.

Angela Phương Trinh là trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt. Trước những ý kiến cho rằng cô chỉ biết tạo scandal để mưu cầu danh lợi, nữ diễn viên Biết chết liền không lảng tránh mà thẳng thắn chia sẻ: "Nhờ scandal, tôi có nhiều anti-fan hơn nhưng cũng nhờ họ, tên tuổi của Lê Ngọc Phương Trinh không bao giờ chìm, giúp cho Angela Phương Trinh luôn là cái tên hot cho các tụ điểm ca nhạc, sự kiện, show lớn nhỏ, càng góp phần nâng cao cát-xê và tăng thu nhập bằng những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ. Cảm ơn nhé. Không có những người ghét tôi, sao tôi có ngày hôm nay. Ôi thật nực cười và cười thẳng mặt những đứa rảnh rỗi, ghen ăn tức ở. Nếu không có anti-fan thì buồn lắm".

Hơn nữa, 2013 dường như không phải một năm quá tốt với Phương Trinh khi cô liên tiếp vướng vào những ì xèo lớn nhỏ khác nhau. Mở đầu là những hình ảnh uốn éo với trang phục "con nhà nghèo" trong quán bar và mới đây là lùm xùm chưa học hết cấp II hoặc những lời nói dối xoay quanh chuyện học hành, hoàn cảnh gia đình...

Angela Phương Trinh ngủ ngon mặc ồn ào mượn nhà để khoe của | Angela Phương Trinh 2013,Bà mẹ nhí,Nữ hoàng thị phi

Angela Phương Trinh vô tư ăn vận gợi cảm cùng bạn bè đi chơi dịp cuối tuần vừa qua.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.