Angela Phương Trinh phủ nhận chê Hà Hồ hát kém

Nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là trang cá nhân giả mạo đăng tải status về cô.

Nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là trang cá nhân giả mạo đăng tải status về cô.

Mớiđây, một trang tin đã đăng tải bài viết với nội dung: "Angela Phương Trinh vượt mặt chê Hà Hồ". Theo đó, lấy dẫn chứng từ một fanpage được cho là của Angela Phương Trinh với những lời nhận định về giọng hát của Hồ Ngọc Hà theo hướng tiêu cực: “Trinh rất thích nghe chị Tâm yêu quý hát. Còn chị Hồ Ngọc Hà, Trinh nói thật, giọng hát thua một người đi hát karaoke. Và điển hình là hát nhạc nhảy kém hơn cả Trinh. Đóng phim thì chị Hà cũng không thể là một ngôi sao điện ảnh như Trinh được”.

Ngoài ra chủ nhân của trang cá nhân có tên Angela Phương Trinh cũng nói thêm: “Nói tầm thường là quá đúng, chẳng phải, từ trước đến nay, giọng hát của Hà Hồ vẫn được đánh giá là trung bình tệ. Khi hát live, Hồ Ngọc Hà chỉ sở hữu một giọng hát thường thường bậc trung có khi còn thua cả các ca sĩ trẻ. Lợi thế của cô chính là hình thể của một siêu mẫu và những màn nhảy nhót uốn éo còn có nghề hơn cả một vũ công chuyên nghiệp hoặc những cô vũ công ở quán bar”.

Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô hoàn toàn phủ nhận tin tức này. Nữ ca sĩ cho biết luôn tôn trọng đàn chị và chưa bao giờ đăng tải bất kỳ status nào với nội dung tương tự.

Đây không phải là lần đầu tiên các ngôi sao bị giả mạo Facebook. Trước đây, Minh Hằng, Hoài Linh... đều từng bị mạo danh trang cá nhân để bôi nhọ và đăng tải thông tin sai sự thật.

Facebook mà Angela Phương Trinh đang sử dụng
Angela Phương Trinh cũng đã lên tiếng cảnh báo fan về Facebook giả mạo và đính chính về những thông tin không chính xác
Facebook giả mạo Angela Phương Trinh với nhiều phát ngôn gây "bão"

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.