Angelina Jolie và Brad Pitt làm quà Giáng Sinh cho các con khi ở Việt Nam

Trong chuyến tới Việt Nam vừa qua, cặp đôi nổi tiếng đã đặt một chàng trai người Việt làm côn nhựa dẻo tặng các con nhân dịp Giáng sinh.

Trong chuyến tới Việt Nam vừa qua, cặp đôi nổi tiếng đã đặt một chàng trai người Việt làm côn nhựa dẻo tặng các con nhân dịp Giáng sinh.

Hôm 20/12 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đã tới Việt Nam trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Cả hai đã tới thăm một số địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội và Vịnh Hạ Long. Trước đó, cặp đôi này có chuyến đi tới Campuchia cùng các con. Tuy nhiên, khi sang tới Việt Nam chỉ có hai vợ chồng và một vệ sĩ đi cùng. Một số người may mắn đã được gặp gỡ cặp đôi nổi tiếng này đều không giấu nổi cảm xúc vui sướng.

Angelina Jolie và Brad Pitt làm quà Giáng Sinh cho các con khi ở Việt Nam - Ảnh 1.
 Angelina Jolie và Brad Pitt trong chuyến đi tới Việt Nam vừa qua

Trong chuyến đi tới Việt Nam, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thấy cây côn nhựa dẻo của một thanh niên người Việt. Cặp vợ chồng tỏ ra thích thú và đặt chàng trai này làm cây côn nhựa dẻo để tặng quà Giáng Sinh cho các con. Chàng trai này tỏ ra rất vui mừng và hứng thú khi có dịp được gặp gỡ và làm côn cho hai ngôi sao Hollywood này.

Angelina Jolie và Brad Pitt làm quà Giáng Sinh cho các con khi ở Việt Nam - Ảnh 2.
 Angelina Jolie và Brad Pitt đặt côn nhị khúc nhựa dẻo làm quà Giáng Sinh cho con
Angelina Jolie và Brad Pitt làm quà Giáng Sinh cho các con khi ở Việt Nam - Ảnh 3.
 Cận cảnh cây côn nhựa dẻo mà Angelina Jolie và Brad Pitt đặt thanh niên người Việt làm riêng cho các con

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.