Ảnh của Hà Hồ thời da nâu, tóc xù

Tuy chưa sành điệu và thời trang như bây giờ, nhưng hơn 10 năm trước, "nữ hoàng Vpop" vẫn gây được ấn tượng mạnh bởi nhan sắc gợi cảm.Tuy chưa sành điệu và thời trang như bây giờ, nhưng hơn 10 năm trước, "nữ hoàng Vpop" vẫn gây được ấn tượng mạnh bởi nhan sắc gợi cảm.

Tuy chưa sành điệu và thời trang như bây giờ, nhưng hơn 10 năm trước, "nữ hoàng Vpop" vẫn gây được ấn tượng mạnh bởi nhan sắc gợi cảm.

Xuất thân là một người mẫu, bắt đầu làm quen với ánh đèn catwalk từ khi mới 15 tuổi nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà lại được biết đến nhiều trên danh nghĩa của một ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp lai khá lạ với đôi mắt tuyệt đẹp, sống mũi cao cùng khuôn miệng rất Tây.

Tuy nhiên, thời mới vào nghề, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có được vẻ đẹp sắc sảo cùng gu thời trang sành điệu như hiện tại. Trong một số bức ảnh cũ mới được "khai quật", có thể thấy các đường nét trên gương mặt cô vẫn còn khá thô, cánh mũi chưa được thon gọn và đặc biệt là làn da nâu rất đặc trưng.

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà trong quá khứ đầy cá tính, mạnh mẽ, còn hiện tại, cô được khen ngợi nhiều bởi vẻ đẹp sang trọng, đài các cùng gu thời trang quyến rũ, thời thượng.

Hà Hồ với làn da nâu đầy mạnh mẽ.

Thời mới vào nghề, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai đầy quyến rũ. Tuy nhiên, phong cách trang điểm đậm, gợi cảm khiến cho bề ngoài của cô khá lạ so với bây giờ.

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với phong cách thời trang giản dị, gương mặt vẫn còn những nét non nớt của người mới bước vào nghề.

Tuy nhiên, trong một số bức ảnh khác, trông cô lại khá chững chạc hơn so với hiện tại.

Hồ Ngọc Hà gây chú ý với làn da nâu, mái tóc xoăn xù cùng phong cách "hai lúa".

Vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính của Hà Hồ.

Hiện tại, Hà Hồ đã trở thành cái tên hot nhất Vbiz với tài năng và phong cách thời trang sành điệu.

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà hiện tại là vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Các đường nét trên khuôn mặt cô cũng thanh tú hơn. Làn da của cô cũng trắng hơn rất nhiều.

Theo Công lý


Bình luận