Ảnh thời mới vào nghề 'ngây ngô' của sao Việt

Sao Việt như Hồng Ngọc, Quang Dũng, Lam Trường... có những hình ảnh thời mới vào nghề gầy 'nhom'. Đây được xem là những hình ảnh độc và hiếm có của sao Việt.

Sao Việt như Hồng Ngọc, Quang Dũng, Lam Trường... có những hình ảnh thời mới vào nghề gầy 'nhom'. Đây được xem là những hình ảnh độc và hiếm có của sao Việt.

Một số hình ảnh thời mới vào nghề của sao Việt mới đây được Hồng Ngọc chia sẻ nhân dịp sinh nhật của mình. Trong ảnh là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như Quang Dũng, Thanh Thảo, Lam Trường, Hồng Ngọc,... Có thể thấy, cách đây khoảng hơn 10 năm trước, hầu hết các ngôi sao nam nữ Việt đều rất "ngây ngô".

Được biết, ngày 6/8 là sinh nhật của nữ ca sĩ "Mắt Nai Cha Cha Cha" nên cô đã khoe ảnh kỉ niệm với bạn bè, đồng nghiệp để tỏ lời cảm ơn cũng như thể hiện sự gắn kết qua năm tháng. Tâm sự về ngày đặc biệt của mình, cô viết: "Như thế này cũng quá đủ cho ngày đặt biệt này... Cám ơn những lời chúc của mọi người dành cho Ngọc... Mình đã và sẽ đọc hết những lời chúc của mọi người, Ngọc thật sự xúc động và hạnh phúc lắm. Con cám ơn Bố Mẹ đã sinh ra con cho con được hiện diện trong cuộc sống này".

 sao Việt thời mới vào nghề 0

Ảnh mới vào nghề của sao Việt được Hồng Ngọc vừa tiết lộ.

 sao Việt thời mới vào nghề 1

 sao Việt thời mới vào nghề 8

 sao Việt thời mới vào nghề 2

 sao Việt thời mới vào nghề 3

Quang Dũng, Thanh Thảo, Phương Thanh, Hồng Ngọc... là những người bạn thân thiết qua nhiều năm.

 sao Việt thời mới vào nghề 4

 sao Việt thời mới vào nghề 5

 sao Việt thời mới vào nghề 6

Cho đến giờ, họ vẫn rất gắn bó.

 sao Việt thời mới vào nghề 7

Ngày 6/8 là sinh nhật của Hồng Ngọc và cô rất hạnh phúc vì sự quan tâm của anh em, bạn bè.

Theo Giadinhvn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.