Anh Thư: Từ lúc “làm gái quê”… người ta mới nhớ đến mình!

Anh Thư là một người mẫu hiếm hoi gặt hái thành công trong lĩnh vực điện ảnh ngay từ những vai diễn đầu tiên. "Cô gái quê" Thủy trong "Những cô gái chân dài" đã trở thành một bước ngoặt trong sự nghiệp của Anh Thư.

Anh Thư là một người mẫu hiếm hoi gặt háithành công trong lĩnh vực điện ảnh ngay từ những vai diễn đầu tiên. "Cô gái quê"Thủy trong "Những cô gái chân dài" đã trở thành một bước ngoặt trong sự nghiệpcủa Anh Thư.

Có thể nói từ bộ phim “Nhữngcô gái chân dài”, khán giả đã biết về một người mẫu Anh Thư - diễn viên Anh Thư,vậy Thư có thể chia sẻ chút ít về vai diễn đầu tiên của mình được không?

Đó là vai diễn đầu tiên, lại làmột vai chính. Thực sự lúc đó mình cảm thấy hạnh phúc thì ít mà lo lắng thìnhiều. Thư sợ là mình sẽ không diễn tốt được, vì thực sự là Thư không qua mộttrường lớp đào tạo, thậm chí cũng chưa qua một vai diễn thứ chính nào cả. Thưkhông có đủ tự tin.

Anh Thư: Từ lúc “làm gái quê”… người ta mới nhớ đến mình!

Vai diễn của Thư là Thủy -  mộtcô gái quê, mà Thư đang là người mẫu… Lúc ấy Thư đã thường đi về quê, ăn mặc cònhơn là những “cô gái quê”, để cảm nhận và diễn tốt vai diễn. Thư cũng mua nhữngchiếc áo rộng thùng thình về mặc, để quên đi cảm giác của những chiếc váy ôm, đồbó...

Người ta vẫn xem người mẫu làcác “bình hoa di động”  làm đẹp cho phim. Vậy Thư đã làm như thế nào để  tự tinhơn khi diễn xuất trước ống kính và thể hiện khả năng của mình?

Thư xin cảm ơn đạo diễn Vũ NgọcĐãng đã tin tưởng vào Anh Thư, cũng như tất cả các người mẫu, anh đã traocho chúng tôi một cơ hội. Không chỉ riêng Thư, sau này cũng đã có rất nhiềungười mẫu thành công trong lĩnh vực phim ảnh.

Vai Thủy là vai quan trọng nhấtcủa phim nên Thư đã cố gắng, nỗ lực thật nhiều, để mình không phải là một “bìnhhoa di động”. Thư muốn mọi người không chỉ ngắm mà còn xem Thư diễn. Rất hạnhphúc là sau đó, Thư đã nhận được những phản hồi tốt từ khán giả.

Anh Thư: Từ lúc “làm gái quê”… người ta mới nhớ đến mình!
Bộ phim đã phản ánh một cách chân thật hậutrường của nghề người mẫu. Vai diễn Thủy trong phim có khiến Thư nhớ lạihình ảnh của mình trong khoảng thời gian đầu, khi  mới chập chững bước vàonghề người mẫu hay không?

Giữa Thủyvà Anh Thư có một điểm giống nhau: Thư vào nghề cùng với rất nhiều sự bỡngỡ, thế giới người mẫu quá lung linh và trong đó có rất nhiều người đẹphoàn hảo hơn mình, còn mình thì giống như một con vịt xấu xí. Hoàn cảnh cókhác, nhưng cảm xúc của Thư và Thủy thì giống nhau.

Vậy trên lĩnh vực người mẫu, Thư đã làm gìđể có được sự tự tin? Thư có thể chia sẻ kinh nghiệm 10 năm theo nghề củamình với các bạn trẻ được không?

Qua một cuộc thi người mẫu, Thưmay mắn được vào sinh hoạt trong CLB Người mẫu thời trang Hoa học đường. Lúc đóThư còn chưa biết đi catwalk là thế nào cả, cứ lên sàn diễn thì đi thôi. Có mộtđiều quan trọng là Thư rất mặc cảm và chưa ý thức được thế mạnh chiều cao củamình. Phải mất một thời gian khá lâu, khi được học hỏi từ các đàn anh, đàn chịthì Thư mới có được những bước đi thật uyển chuyển và chuyên nghiệp.

Anh Thư: Từ lúc “làm gái quê”… người ta mới nhớ đến mình!

Vì vậy bây giờ, khi đứng trướclớp người mẫu mà Thư đào tạo, Thư luôn nhớ lại khởi điểm của mình và cốgắng truyền đạt cho các lớp người mẫu sau này tất cả những kinh nghiệm mà mìnhđã trải qua.

Gần đây, đã có rất nhiều ngườimẫu Việt gặt hái thành công ở những cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Chính Anh Thư cũngvừa nhận giải thưởng tại Lễ trao giải Ngôi sao người mẫu Châu Á 2010. Cảm xúccủa Thư như thế nào?

Trong năm qua thì có rất nhiềungười mẫu của Việt Nam giành được nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi sắcđẹp quốc tế như: Vũ Hoàng Điệp (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế), Hương Giang (Top 3Người đẹp gợi cảm nhất hành tinh)… Riêng Anh Thư thì cũng đã gắn bó với nghề gần10 năm và cũng đã cống hiến hết mình cho nghề người mẫu của Việt Nam. Khi nhậnđược lời mời từ Lễ trao giải Ngôi sao người mẫu Châu Á - Asia Model FestivalAwards (AMFA) 2010, Thư cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ. Như thế là mọi cốgắng của mình đã được công nhận. Với giải thưởng đó, Thư nghĩ mình phải cố gắngnhiều hơn nữa.

Cám ơn Thư về cuộc trò chuyệnnày.

TheoAnh Thư: Từ lúc “làm gái quê”… người ta mới nhớ đến mình!



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.