Anh Tú 'xỉn quắc cần câu' vẫn làm việc đặc biệt này cho Diệu Nhi, fan rần rần thả tim

Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 10/10, đám cưới Anh Tú và Diệu Nhi sẽ diễn ra tại một resort ở Phan Thiết. Cặp đôi đã chuẩn bị chu đáo cho hôn lễ của mình.

Trước đó, tối 9/10, cặp đôi đã tổ chức buổi tiệc độc thân và quậy tưng bừng cùng dàn khách mời.

Trong dịp đặc biệt như thế này, Anh Tú đã vui 'tới bến' và thậm chí còn lộ hình ảnh say quắc cần câu. Nhìn vào hình ảnh trong một clip được đăng tải trên mạng xã hội có thể thấy khi Anh Tú bước đi liêu xiêu, Diệu Nhi đã lo lắng bảo chồng vào trong đi ngủ: 'Anh làm ơn, anh sập rồi, anh vô trong ngủ giùm em'.

Sau câu nói của bà xã, Anh Tú đã tiến vào phía trong khách sạn còn Diệu Nhi thì tiếp tục 'chén chú chén anh' cùng đồng đội. 

Tưởng rằng Anh Tú đã say nhưng hóa ra chú rể vẫn tỉnh, thậm chí còn vô cùng lãng mạn khi canh đúng 0h ngày 10/10 để làm một việc đặc biệt dành cho bà xã.

Theo đó, vào đúng khoảnh khắc đầu tiên của ngày diễn ra hôn lễ của mình, Anh Tú đã công khai thể hiện tình cảm với Diệu Nhi trên mạng xã hội.

Anh Tú xỉn quắc cần câu vẫn làm việc đặc biệt này cho Diệu Nhi, fan rần rần thả tim-1

Anh Tú xỉn quắc cần câu vẫn làm việc đặc biệt này cho Diệu Nhi, fan rần rần thả tim-2

Bức ảnh ngọt ngào và hài hước của cặp đôi.

Cùng với việc đăng tải bức ảnh cưới hài hước của cả hai, chú rể Anh Tú viết ngắn gọn 3 từ 'Anh yêu em' gửi tới cô dâu Diệu Nhi.

Trước sự ngọt ngào của Anh Tú, đông đảo người hâm mộ đã rần rần thả tim, đồng thời để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, chúc phúc cho cặp đôi. 

Từ khi cặp đôi công bố giấy đăng ký kết hôn vào ngày 21/8, đám cưới của hai người đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi sẽ diễn ra vào 15h chiều 10/10, dự kiến có khoảng 250 khách mời. Sau đó cô dâu và chú rể còn đặc biệt chuẩn bị tiệc tối vào lúc 20h. Với tính cách 'lầy lội' vốn có, bữa tiệc được dự báo sẽ có nhiều khoảnh khắc cực kỳ mặn mòi.

Theo Tri thức và Cuộc sống 


Anh Tú

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.