Ba siêu mẫu "bỗng dưng nổi tiếng" của showbiz Việt

Bỗng dưng nổi danh hơn khi bị lỡ cuộc thi hay từ chối lời đề nghị chụp hình cho một tạp chí nổi danh như Playboy… ba siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, Trương Thị May, Quỳnh Thy đã khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ vì sự may mắn đó.

Bỗng dưng nổi danh hơn khibị lỡ cuộc thi hay từ chối lời đề nghị chụp hình cho một tạp chí nổi danhnhư Playboy… ba siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, Trương Thị May, Quỳnh Thy đãkhiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ vì sự may mắn đó.

Huỳnh Thanh Tuyền nổi danh vìlỡ cuộc thi Miss Bikini

Trước khi được chọn là thí sinhtham dự cuộc thi Miss bikini năm 2009, Huỳnh Thanh Tuyền vẫn là cái tên khá xalạ trong giới người mẫu ngoài giải vàng Người mẫu thế hệ mới do nội bộ công tytổ chức. Tuy nhiên ngay sau khi thông tin người đẹp này sẽ đại diện Việt Nammang chuông đi đánh xứ người” thì dường như may mắn đã mỉm cười. Cô thường xuyênxuất hiện trong hàng loạt các bài phỏng vấn chủ yếu xoay quanh vẻ đẹp sexy và sốđo ba vòng hình thể khiến bất cứ độc giả nào cũng cảm thấy tò mò. Và có thểkhẳng định là từ trước tới giờ hiếm có người đẹp nào lại gây được sự chú ý vàchăm sóc kĩ lưỡng như Huỳnh Thanh Tuyền dù cuộc thi mà siêu mẫu này tham dựkhông được xếp vào một trong những cuộc thi lớn nhất thế giới.

Ba siêu mẫu "bỗng dưng nổi tiếng" của showbiz Việt

Ngay sau đó vì sự trục trặcdo dịch cúm đang bùng phát ở khắp nơi mà cuộc thi Miss Bikini chính thức bịtạm hoãn vô thời hạn. Song nhiều người vẫn gắn luôn cho Huỳnh Thanh Tuyềndanh hiệu hoa hậu Bikini mỗi khi cô xuất hiện. Tuy nhiên việc kết hôn vớiđại gia làng giải trí, Giám đốc công ty Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh, ngaysau khi cơ hội với nghề đang rất thuận lợi của người đẹp này đã gây bất ngờvà xôn xao không chỉ với khán giả mà với cả người trong giới nghệ thuật.

Trương Thị May nổi tiếng hơnvì lỡ cuộc thi Hoa hậu trái đất

Sau khi đăng quang Á khôi 1 tạicuộc thi Hoa hậu các dân tộc năm 2007, Trương Thị May bị tố cáo là gian lậntrình độ học vấn và dân tộc để đủ điều kiện tham gia. Nhưng những lùm xùm xungquanh cuộc thi và người giành giải cũng nhanh chóng bị khán giả lãng quên. 

Ba siêu mẫu "bỗng dưng nổi tiếng" của showbiz Việt

Năm 2009, do một số trục trặcvề việc đăng cai các cuộc thi Hoa hậu trong nước nên việc tìm kiếm các nhansắc đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi lớn của thế giới chẳng khácnào “đãi cát tìm vàng”. Chính vì thế mà khi cuộc thi Hoa hậu trái đất chỉcòn vài tuần sẽ diễn ra thì Trương Thị May lại nhanh chóng trở thành ứng cửviên sáng giá để tham dự. Nhưng sát ngày phải lên đường sang xứ người dự thithì người đẹp này lại gặp tai nạn không may ở chân phải ngồi xe lăn và khôngcó khả năng tiếp tục tham dự cuộc thi.

Mặc dù không tham dự nhưng đêm chung kết Trương Thị May lại được mời sangvới tư cách khách mời cùng những lời khen ngợi mà các chuyên gia nước ngoàidành tặng theo chia sẻ của người đẹp này đã gây được sự chú ý của khán giả.Ngay sau cuộc thi hầu như bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào cũng thấy sự góp mặtcủa á hậu này trong hàng ngũ vơ-det.

Quỳnh Thy nổi tiếng hơn nhờ… từ chối chụp hình cho tạp chí playboy

Ba siêu mẫu "bỗng dưng nổi tiếng" của showbiz Việt

Là người đẹp không danh hiệu,Quỳnh Thy chỉ thật sự được biết đến khi chia sẻ về cơ hội được mời chụp ảnhcho tạp chí Playboy nổi tiếng trên toàn thế giới: “Quỳnh Thy từng nhậnđược lời mời chụp ảnh của tạp chí Playboy. Tuy nhiên khi đó suynghĩ của Thy khá khắt khe nên đành từ chối…”. Ngay sau đó ngườiđẹp này cũng liên tục chia sẻ rằng cảm thấy hơi tiếc khi không nhận lời mờiđó.

Và dường như không từ bỏ cơ hộikhi gây được sự chú ý của khán giả trong buổi giới thiệu của một hãng thờitrang, Quỳnh Thy đã xuất hiện với hình ảnh đặc trưng của các cô đào bốc lửa củaPlayboy. Chính vì thế mà nhiều người đã gán luôn cho Quỳnh Thy danh hiệu "ngườiđẹp Playboy".

Theo Thu Văn
Ba siêu mẫu "bỗng dưng nổi tiếng" của showbiz Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.