Ba vụ "đánh ghen" ồn ào của showbiz Việt

Hư hư, thực thực... nên cho đến giờ cũng chỉ có người trong cuộc mới biết rõ họ có phải là nạn nhân hay không nhưng chuyện đánh ghen của những người nổi tiếng đã khiến cho báo giới tốn rất nhiều bút mực. Cùng điểm lại những cuộc đánh ghen ầm ĩ nhất của showbiz Việt trong thời gian qua.

Hư hư, thực thực... nêncho đến giờ cũng chỉ có người trong cuộc mới biết rõ họ có phải là nạn nhânhay không nhưng chuyện đánh ghen của những người nổi tiếng đã khiến cho báogiới tốn rất nhiều bút mực. Cùng điểm lại những cuộc đánh ghen ầm ĩ nhất củashowbiz Việt trong thời gian qua.

>>

Bất ngờ bị đánh ghen

Mấy ngày gần đây dư luận xônxao với thông tin ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga bị đánh ghen trên máy bay khidi chuyển từ Việt Nam sang Nga. Theo cá sấu chúa thì cô chỉ là nạn nhân củamột vị khách không hề quen. Và qua lời kể của nhiều người khiến câuchuyện bị thêu dệt lên đi xa với sự thật. Sự việc đã được nữ diễn viên nàytrần tình lại trên các phương tiện truyền thông như sau: “Lúc đó tôi thậtsự hoảng loạn vì cũng không biết người bịt miệng mình là ai. Tôi đã phản ứngrất dữ dội. Bất ngờ chị vợ lao xuống và làm ầm lên, chị ta còn xúc phạm tôivới những lời lẽ vô văn hóa. Nhưng mẹ khuyên tôi không nên phản ứng nhiều,vì như vậy chỉ làm cho mọi việc rối tung lên…”. Tuy nhiên, Quỳnh Ngacũng cho biết người đàn bà kia cũng không quên buông lời đe dọa sẽ làmcho cô phải xấu hổ, sự nghiệp bị ảnh hưởng…”

Ba vụ "đánh ghen" ồn ào của showbiz Việt
Diễn viên Quỳnh Nga

Vụ việc của diễn viênnày khiến người ta nhớ đến cuộc đánh ghen có phần ầm ĩ và tai tiếng của casĩ Diva Thanh Lam xảy ra vào cuối tháng 6 năm ngoái. Vào khoảng 21h tại nhàhàng Phù Đổng, Hà Nội khi ca sĩ Chia tay hoàng hôn đang ăn bữa tối cùng mộtngười đàn ông thì bỗng dưng xuất hiện một thanh niên lạ  đến đe dọa mọingười nói rằng mình bị HIV. Ngay sau đó người vợ của người đàn ông cũng xuấthiện và cuộc đánh ghen chính thức “bùng nổ” khi bát đĩa trong phòng ăn bắtđầu "bay" loạn xạ.

Sự việc đã được cả đôi bên trình bày lại tại trụ sở công an còn riêng ca sĩThanh Lam thì phải sau một thời gian ngắn cô mới chia sẻ về sự cố này: “Vàothời điểm nhạy cảm đó, tôi chọn cách im lặng vì không muốn đôi co với báochí, sẽ không có lợi cho mình! Quả thực, nếu tôi sai thì sẽ bị ảnh hưởng lớnđến mình chứ? Tôi đã viết đơn khiếu nại lên trên và có chỉ thị bóc những bàibáo làm ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc của tôi và những người khác. Việccũng đã trôi qua không nên đào bới nữa…

Ba vụ "đánh ghen" ồn ào của showbiz Việt
Ca sĩ Diva Thanh Lam

Một vụ đánh ghen cũng khôngkém phần ầm ĩ của diễn viên, hot girl Thủy Top khi cô còn là cái tên khá vôdanh trong làng giải trí Việt. Cuộc đánh ghen ngay tại nhà của đạo diễn NgôQuang Hải với vợ cũ là diễn viên Đỗ Hải Yến. Trong một lần chia sẻ hotgirlnày cho biết: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôikhông phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản làthế. Chị thử tưởng tượng xem, chị đang bàn việc với một người giống như làsếp mình, bỗng nhiên, vợ anh ấy đến và làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Tôi cảm thấymình bị xúc phạm về nhân phẩm…

Sao có tội hay vô tội ?

Phần lớn khi những cuộc đánh ghen xảy ra thì những người nổi tiếng mới đượclên tiếng “kể lể” vì họ là người công chúng và được khán giả quan tâm. Songcó lẽ vì thế mà nhiều khi dư luận cảm thấy hoang mang không biết đâu là thựcđâu là ảo vì “không có lửa thì làm sao có khói”.

Trong vụ đánh ghen của diễn viên Quỳnh Nga nhiều hành khách đã kể lại, QuỳnhNga và người đàn ông đã “đầu mày cuối mắt” trước cửa soát vé. Theo lời nhữngngười này, khi máy bay gần đến xứ sở bạch dương, một hành khách Nga đứng chờrất lâu trước cửa toilet mới thấy Miss Audition 2006 đi ra. Người đàn ôngViệt cô gặp trước đó vẫn còn trong phòng vệ sinh. Cùng lúc ấy, vợ anh taxông vào cào cấu chồng và buông ra những lời lẽ không mấy lịch sự với cô casĩ Hà Nội...

Ba vụ "đánh ghen" ồn ào của showbiz Việt
Thủy Top

Còn vụ đánh ghen của ca sĩThanh Lam cũng được chính vợ của người đàn ông theo dõi từ lâu và chị cũng “tố” với báo chí về mối quan hệ không trong sáng của chồng mình và ca sĩThanh Lam (chị này khẳng định có nhiều bằng chứng)...

Hay vụ đánh ghen giữa Thủy Top và Hải Yến khán giả cũng không thể có lờigiải cụ thể ai đúng, ai sai và sự việc đã diễn ra chính xác như thế nào.Ngoại trừ việc các nhân vật lên tiếng đôi co và đổ lỗi cho nhau. Tuy nhiênnhiều người vẫn đặt dấu chấm hỏi khi hai nhân vật bàn công chuyện nhưng lạikhóa kín cửa phòng. Còn về phần diễn viên Hải Yến thì cô cho biết vợ chồngcô đã ly dị nên cô không có gì phải đánh ghen cả.

Đã làm người nổi tiếng thì chấp nhận luôn phải đối mặt với nhiều thị phihay những sự cố ngoài ý muốn. Vì thế, đôi khi chỉ một hành động nhỏ, một câunói nhầm cũng có thể bị hiểu sai và bị lên án. Điều quan trọng là nhữngngười trong cuộc phải biết chấp nhận những chuyện đó và luôn làm mình đẹphơn trong con mắt của công chúng.

Theo Thu Văn
Ba vụ "đánh ghen" ồn ào của showbiz Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.