Bật mí "nửa kia" của Mai Thu Huyền

Thành công sớm trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Mai Thu Huyền đã tạo nên một bất ngờ khi thực hiện một cú lấn sân ngoạn mục quyết định chuyển sang tập đoàn FPT làm công nghệ thông tin, lĩnh vực còn mới mẻ được “mặc định” chỉ dành cho dân kỹ thuật.

Thành côngsớm trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Mai Thu Huyền đã tạo nên một bất ngờ khithực hiện một cú lấn sân ngoạn mục - quyết định chuyển sang tập đoàn FPT làmcông nghệ thông tin, lĩnh vực còn mới mẻ được “mặc định” chỉ dành cho dân kỹthuật.

Ở FPT,Huyền đã nỗ lực rất nhiều để có thể làm được nhiều vị trí khác nhau: làmPR/Event, Nhân sự, Hành chính, Quản lý… Đã nhiều năm, kể từ khi “yên vị”dưới mái nhà FPT, ai cũng nghĩ Mai Thu Huyền như nhiều người đẹp nổi tiếngkhác, có chút địa vị trong làng giải trí, lấy được chồng giàu, sinh con vàbằng lòng với việc thỉnh thoảng lại xuất hiện trên phim như một sự làm sángcho chính mình. Nhưng Huyền đã trở lại màn ảnh nhỏ, không phải với tư cáchmột diễn viên có vai diễn mới, mà là một nhân vật có vị trí mới - Giám đốcsản xuất cho rất nhiều bộ phim.
Bật mí "nửa kia" của Mai Thu Huyền

Đầu tháng 8/2009, khi FPTMedia có sự thay đổi nhân sự, Mai Thu Huyền bất ngờ được bổ nhiệm làm Tổnggiám đốc FPT Media, đúng lĩnh vực cô đã đam mê từ lâu… Đảm nhận vai trò mới,công việc chính là sản xuất chương trình truyền hình và phim, Huyền lập tứccó kế hoạch đẩy mạnh mảng làm phim trước vì tình yêu với phim ảnh vẫn luônthường trực trong cô. Trong vai trò của một diễn viên Huyền chỉ cố gắng hếtmình để làm tròn vai diễn nên không phải bận tâm gì cả. Còn với cương vị củamột nhà sản xuất, sẽ phải tính toán đến rất nhiều yếu tố để có được nhữngsản phẩm tốt nhất.

“Người đẹp làm Tổng giám đốc bằng nhan sắc hay trí tuệ?”, đó là thắc mắc củadư luận khi thấy một phụ nữ như Huyến dám dấn thân vào lĩnh vực công nghệ.Huyền bỏ qua tất cả để tập trung vào công việc. Với Mai Thu Huyền, chỉ cólao động hết mình, luôn luôn sáng tạo và không sợ thử thách khó khăn. Luôncó niềm tin vào bản thân thì mỗi một thử thách chính là cơ hội để mình khámphá bản thân. Làm việc khó và cố hết sức mình còn hơn là làm đơn giản nhưngnhàm chán - đó là tâm niệm của cô.
 

Bật mí "nửa kia" của Mai Thu Huyền


Tết vừa qua, Huyền đã cho ra mắt hai bộ phim truyền hình: “Chuyện đời” nóivề công nghệ lăng xê ca sĩ trẻ hiện nay và phim hài “Tết cháy ô sin” đượcnhiều khán giả thích thú. Thời gian tới, Huyền cùng các cộng sự sẽ đẩy mạnhviệc sản xuất các bộ phim truyền hình, góp phần phát triển thương hiệu phimViệt.

Ngoài dòng phim giải trí, Huyền sẽ sản xuất dòng phim Công nghệ - Vănphòng để tận dụng những thế mạnh về công nghệ của FPT. Huyền sẽ lấy chínhngành CNTT làm chất liệu cho các bộ phim, phản ánh trung thực nhất đời sốngcủa “dân IT” giúp khán giả có thêm hiểu biết về một môi trường không chỉthuần túy máy móc và các dữ liệu được “số hóa”.

TheoBật mí "nửa kia" của Mai Thu Huyền



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.